ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

ช่วยดูและโปรดระวัง


   พยาบาลปลอมขโมยทารกวัย 2 วัน อ้างพาไปตรวจ
http://b4t.in/UYXR (30 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุลักพาตัวเด็กแรกคลอดออกไปจากโรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบและสอบสวนรายละเอียด ทราบว่าเด็กที่ถูกลักพาตัวไปคือ ด.ญ.ณัชชา เพิ่งคลอดได้เพียงสองวัน เป็นลูกของ น.ส.วันดี อายุ 17 ปี และ นายวีระพงศ์ อายุ 17 ปี ซึ่งมาคลอดที่โรงพยาบาลสะเดาและแม่ยังอยู่ระหว่างการพักฟื้นหลังคลอด

แม่ของเด็กกล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. มีหญิงอายุประมาณ 30 ปีเศษ แต่งตัวใส่เสื้อสีขาวกางเกงสีดำคล้ายกับพยาบาล ได้มาขอลูกสาวโดยอ้างว่าจะนำไปตรวจเพราะเด็กมีน้ำตา จึงยอมให้ไป โดยสามีนั่งอยู่ข้างๆ ด้วย แต่กลับหายไปนานผิดปกติ สามีจึงไปตามดูตามห้องตรวจเด็กก็ไม่พบและเมื่อสอบถามพยาบาลก็ไม่มีใครบอกว่ามารับตัวเด็กไป และไม่มีพยาบาลตามเบาะแสที่แจ้ง จึงคาดว่าลูกน่าจะถูกลักพาตัว

โดยพยาบาลให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้หนึ่งวันได้มีหญิงต้องสงสัยลักษณะเดียวกับคนร้าย ได้เข้าสอบถามว่ามีเด็กที่พ่อแม่ไม่พร้อมเลี้ยงดูบ้างหรือไม่ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน

หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวน สภ.สะเดา ได้ออกแกะรอยจนได้ภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายเป็นหญิงแต่งกายเสื้อสีขาวแขนยาวกางเกงสีดำสวมผ้าคลุมศีรษะ อุ้มเด็กซ้อนท้ายรถรับจ้าง ซึ่งได้ขับไปส่งที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ตรงข้ามหน้าโรงเรียนเทศบาล 1 ก่อนหายตัวไป

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงพยายามตามแกะร้อยและประสานด่านชายแดนไทยมาเลซียทั้งสองแห่งทั้งด่านสะเดาและด่านปาดังเบซาร์ เพื่อให้ตรวจสอบผู้ที่นำเด็กหญิงแรกคลอดออกนอกประเทศ และขอความร่วมมือประชาชน หากพบเห็นหญิงสาวหรือบุคคลต้องสงสัยในช่วงเวลาเกิดเหตุ ให้แจ้งไปที่ สภ.สะเดา โทร. 074-414199

(ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์)

URL นี้เเบบย่อ: http://b4t.in/UYXR


Posted by : saragoza , Date : 2013-10-31 , Time : 00:45:22 , From IP : 113.53.25.219

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<