ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

แจ้งเรื่องการสร้างตึกใหม่ (อาคารบริการวิชาการ)


   เรียนบุคลากรและผู้รับบริการทุกท่าน

ตามที่คณะแพทยศาสตร์ได้รับอนุมัติงบประมาณ การก่อสร้างอาคารบริการวิชาการ ซึ่งเป็นอาคารที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับงานด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟู รวมถึงการขยายพื้นที่ของภาควิชา ซึ่งปัจจุบันภาควิชาตั้งอยู่ในโรงพยาบาล มีสภาพค่อนข้างแออัด คณะจึงมีแนวคิดย้ายสำนักงานภาควิชา มาตั้งในอาคารศูนย์แห่งนี้ เพื่อสามารถบริหารจัดการด้านการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และโรงพยาบาลสามารถขยายงานด้านการรักษาพยาบาลได้อย่างเต็มที่
โดยจุดก่อสร้างจะเป็นพื้นที่ด้านข้างหน่วยกายภาพบำบัด เป็นอาคารสูง 14 ชั้น พื้นที่ประมาณ 35,401 ตารางเมตรซึ่งจะเริ่มกั้นพื้นที่ก่อสร้างใน เดือน พฤศจิกายน 2556 เป็นต้นไป โดยขอแจ้งข้อมูลเบื้องต้น ดังนี้
1. พื้นที่ก่อสร้าง : คณะได้เจรจาต่อรองกับทางบริษัทผู้รับเหมา ให้กั้นพื้นที่เท่าที่จำเป็นต่อการก่อสร้างเท่านั้น เพื่อให้เหลือพื้นที่จอดรถสำหรับบุคลากรและผู้รับบริการให้มากที่สุด
2. ที่จอดรถ : บุคลากรและผู้รับบริการที่จอดรถบริเวณดังกล่าว สามารถไปจอดรถ ณ จุดอื่นๆได้ เช่น พื้นที่ว่างข้างอาคารอุบัติเหตุใหม่ ที่จอดรถบ่อบำบัดน้ำเสีย หรือ ที่จอดรถหลังปั๊มบางจาก
3. การจราจร : เส้นทางการเดินรถยังคงเป็นการเดินรถ 2 ทางเช่นเดิม แต่อาจมีการปรับเปลี่ยนช่องทางการเข้าออกในส่วนของประตูวัดโคกนาว ที่บางช่วงเวลาจะเปิดประตูให้รถเข้ามาบ้าง เพื่อขนส่งอุปกรณ์การก่อสร้าง ซึ่งรายละเอียด หรือ วัน เวลา ของการเริ่มดำเนินการจะเป็นเมื่อไหร่นั้น จะแจ้งให้ทราบต่อไป ภายหลัง
4. ต้นไม้ : คณะฯจะตัดต้นไม้เฉพาะบริเวณที่กระทบต่อการก่อสร้างเท่านั้น ต้นไม้ที่ไม่มีผลกระทบ จะยังคงไว้เช่นเดิม
หากมีความคืบหน้าหรือมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ จะแจ้งให้บุคลากรและผู้รับบริการทราบในโอกาสต่อไป



งานประชาสัมพันธ์ คณะแพทยศาสตร์


Posted by : pr , Date : 2013-10-22 , Time : 11:27:27 , From IP : 172.29.2.91

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.002 seconds. <<<<<