ความคิดเห็นทั้งหมด : 2

แย่แล้ว....ศิษย์เก่าพยาบาล มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์


   รับสมัครเข้าร่วมงานประชุมวิชาการ เพื่อร่วมฉลองเดือนแห่งการสถาปนาคณะพยาบาลศาสตร์ ของพวกเราทุกหลักสูตร "แรงบันดาลใจ สู่คุณค่า คุณธรรม คุณภาพการดูแลที่ยั่งยืน" วันที่ 17-18 ตค.2556 งานนี้เรามีวิทยากรระดับชาติ ไม่ว่าจะเป็นคุณหมอสกล / อ.วิศิษย์ ผู้โด่งดังเรื่องพลังเนรมิตร คิดบวก สนใจสมัครได้เลยค่ะ สามารถพริ้นใบสมัครจะโบร์ชัวร์นี้ โอนเงินที่ ธ.ไทยพาณิชย์ เลขที่ 565-2-024345 "เงินหมุนเวียนคณะพยาบาลศาสตร์" เมื่อโอนเงินแล้ว (ภายใน 31 สค: 2000 บาท หลังจากนั้น 2200 บาท) ให้ส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานการโอนเงินที่ ssupattr@medicine.psu.ac.th หรือ สุพัตรา อุปนิสากร MICU รพ.มอ. อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 โทรถามรายละเอียดที่ 0856781034 ทั้งนี้ท่านที่เป็นศิษย์เก่า พยบ.มอ.ร่วมสมัครส่งเรื่องเล่าได้ด้วยค่ะ เรารับจำนวนจำกัดนะคะ ส่วนเพื่อนศิษย์เก่าท่านใดสนใจร่วมงาน "คืนสู่เหย้า" รูปโฉมใหม่ ในธีม กลับบ้านเรา รักรออยู่...รับบัตรเพิ่มได้ในราคา 500 บาท ทุกรายการมีข้อสงสัย สอบถามที่นี่ หรือ เบอร์โทรและอีเมลล์ด้านบนนะจ๊ะ
......มา มา มาต่ะ หลบมาสู่อ้อมกอดของคณะฯ............(:
-----------------------------------------------------------------------------------

ใครอยากรู้จักท่านวิทยากร ดร วิศิษฐ์ ศรีพิบูลย์ ก่อนฟังลองเข้าไปใน link นี้ของ You Tube นะคะ
http://www.youtube.com/watch?v=N3Kikm4hlU8

ท่าน Board APN ขึ้น Headline ซะจนหญิงมณีตกใจเลย click เข้ามาดูเลย Take a deep breath ได้ เลยต้องมา ments ถึงพี่ๆน้องๆ พยาบาลที่รักยิ่งชีพโดยเฉพาะศิษย์ก้นกุฎฏิอาศรม มอ ทั้งหลายงานนี้พลาดไม่ได้นะคะประชุมว่าเด็ดแล้วงานคืนสู่เหย้าเราสวดยอดยิ่งกว่า ปีนี้เราปล่อยของไม่อั้นแอบกระซิบดังๆ ว่าเราบวกลบคูณหารกันแล้วตก 700 บาท/ท่าน แต่เราไม่ care เศรษฐกิจที่ผันผวนเราจำหน่ายบัตรแค่ 500 บาทค่ะ status เราติดลบไม่เป็นไรขอจัดเต็มให้พี่น้องเรา และยังแถมฟรีสำหรับบุตรที่ยังอยู่ในครรภ์ด้วยนะคะไม่ต้องซื้อบัตรเพิ่ม เรามาทุบสถิติทำยอดสมัครกันนะคะก่อน 30 สค นี้ ให้ทะลุเป้า จนต้องนั่งตักกันฟังบรรยาย เรารับจำนวนไม่จำกัด ส่วนบัตรคืนสู่เหย้าหวังว่าจะได้รับความกรุณาจากทุกท่านนะคะ WARD ไหน ZONE ไหนขายเกลี้ยงเราจะประกาศเกียรติคุณในงานให้สามวันสามคืน และจะจารึกชื่อไว้ที่ชมรมค่ะ ใครเหมาเกิน 50 ใบเราจะแจก กก ให้ฟรี 1 ท่านค่ะ หากเกิน 100 ใบเอาท่านประธานไปเลยค่ะ อย่าพลาดนะคะมาแสดงพลังให้ ASEAN ตะลึง และ Attention Please Attention Please ภาคการพยาบาลศัลย์ฯ เรา ลงทะเบียนประชุมให้หมด 18 ท่านและบัตร 20 ใบที่รับส่วยมา รับรองไม่มีการคืนค่ะ ของดีมีคุณค่าเราไม่คืน CHEERS!
กำลังวิเคราะห์รสนิยมการเสพข่าวของโหมพยาบาลเรา พอพาดหัวพันนี้ประมาณว่า เอ๊ จะเกิดความแตก แยก ขัดแย้ง ลงรอย ป่าวน๊า รีบ click จน plastic ที่เคลือบ mouse แทบหลุด โหมเราโหมสูเข้าอ่านกันถล่มทลาย วันหลังเราน่าลองพาดหัวประมาณว่า "บทสรุปข่าวฉาวชมรมศิษย์เก่าพยาบาล" รับรอง กระดานแตก 5555555555
เกือบลืมประกาศเกียรติคุณภาควิชาการบริหารการพยาบาลที่มีแม่ทัพชื่อ ดร ปรัชญานันท์ Pratyanan Thiangchanya ท่านแถลงการณ์ชัดเจนว่าบัตรที่ให้ไป จิ๊บๆ เหมาหมดคร่า เหลือทำโล่ห์ให้หากท่านลุ้นให้ members ทุกท่านในภาคสมัครประชุมด้วย เรื่องประมาณว่า ลมหายใจเข้า ลมหายใจออก

Posted by : khomapak , E-mail : (khomapak.m@psu.ac.th) ,
--------------------------------------------------------------------------------------


Posted by : levophed , E-mail : (ssupattr@medicine.psu.ac.th) ,
Date : 2013-08-31 , Time : 09:50:47 , From IP : 113.53.31.171


ความคิดเห็นที่ : 1






   download หรือ ถ่ายเอกสารจากฉบับจริงได้ค่ะ วันนี้วันสุดท้ายของค่าสมัคร 2000 บาทนะคะ หลังจากนั้น 2200 บาท ค่ะ

Posted by : levophed , E-mail : (ssupattr@medicine.psu.ac.th) ,
Date : 2013-08-31 , Time : 09:54:42 , From IP : 113.53.31.171


ความคิดเห็นที่ : 2


   ments ที่แล้วเพิ่งบ่นออกมาดังๆ ว่า งาน party กลางคืนเราทุ่มแบบไม่อั้นแล้ว
มาคราวนี้ขอบอกว่างานกลางวันเราคืนกำไรค่าลงทะเบียนให้เกือบ 500 บาทเลยคร่า ทั้งกระเป๋า Hiso หนังสือของท่านวิทยากร และรวมเล่ม เรื่องเล่าประทับใจอีก หนึ่งเล่ม และหากไม่รังเกียจเราจะ อัดรูป กก ทุกท่านแจกกลับไปด้วย บอกตรงๆ อย่าง sincerely speaking ว่า ช่วยสมัครเข้าประชุมกันหน่อยเถอะนะคะ เราทุ่มทะลุพิกัดจริงๆ ใครมีปัญหาหมดงบหรือยังไง มากู้ฉุกเฉินนอกระบบกับชมรมจ่ายค่าลงทะเบียนก่อนก็ล่าย จาทำสัญญาผ่อนสามงวดดอกเบี้ย 0% ก็ได้เราแถมประกันชั้นหนึ่งในหน่วยงาน สำหรับงานกลางคืนแอบ update ให้ฟังว่า หากใครเคยดูของดี 4 ภาค หากมางานนี้ลืมไปได้เลยเรามี show ของดี 7 ภาค ตอนนี้กำลัง cast ตัวนักแสดงกันแล้ว และกำลังจะทำ work shop train นักแสดงเร็วๆ นี้ แบบ RCT งานนี้บอกได้เลยว่าพลาดไม่ได้เพราะผู้กำกับ อ วงจันทร์ ทุ่มเทอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ มานะ ไม่ต้องคิด ไม่ต้องชะงัก ไม่ต้องลังเล ตัดสินใจเลยไม่ต้องหา evidence-based มา support ทั้ง 2 งาน โดยเฉพาะงานประชุม 40 ปีมีหน CHEERS!


Posted by : khomapak , E-mail : (khomapak.m@psu.ac.th) ,
Date : 2013-09-01 , Time : 15:45:06 , From IP : 115.67.70.72


ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.008 seconds. <<<<<