ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

สุดยอดเคส เส้นเลือดตีบ อัมพฤกษ์


    มีเรื่องตื่นเต้นเกี่ยวกับสุขภาพมาเล่าสู่กันฟังค่ะ
* เพื่อนของเจด้าเล่าให้ฟังว่าเพื่อนของเค้าที่กรุงเทพโทรมาหาด้วยความตื่นเต้นเล่าเกี่ยวกับคุณพ่อของเค้าว่า " พ่อของพี่หนุ่มเป็นอัมพฤกษ์ ตั้งแต่วันที่ 08/04/56 วันที่ 10/04/56 ต้องอุ้มเพราะเดินไม่ได้ พี่หนุ่มจึงใช้อาหารเสริมยี่ห้อนึง ในการดูแลพ่อร่วมกับทานยาที่แพทย์ให้ ดังนี้ * น้ำมันรำข้าวจมูกข้าว * มัลติโปร(โปรตีนรวม6 ชนิด+wellmune) และน้ำมันปลาซึ่งสกัดจากปลาจากน่านน้ำมหาสมุทรแถบประเทศนอร์เวย์ ทานต่อเนื่องแบบจัดเต็มจนถึงวันที่ 16/04/56 ปรากฎว่า คุณพ่อเดินได้แล้วคับ "
** ตอนแรกเจดาด้าก้อไม่เชื่อนะคะ เพื่อนจึงบอกว่า เราก้อคิดเหมือนเธอนั่นแหละ จึงโทรมาหาในฐานะที่เราเป็นบุคลากรทางสุขภาพ ช่วยหาข้อมูลให้หน่อยว่าจริงเท็จประการใด จากการรวบรวมข้อมูล+งานวิจัย+ถามอากู๋ พบข้อมูลที่อยากมาแชร์ดังนี้
1. ในน้ำมันรำข้าวจะมีสารตัวนึง เรียกว่า "สารแกมม่า-ออไรซานอล" จากการวิจัยพบว่า มีส่วนช่วยลดอัตราเสี่ยงของโรคที่เกิดจากหลอดเลือดแข็งตัว ตีบตัน ลดคอเลสเตอร์รอลชนิดร้าย(LDL) ลดระดับไตรกลีเซอร์ไรด์ + เพิ่มคอเลสเตอรอลชนิดดี (HDL)+เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ+ช่วยป้องกันรังสี UV รวมทั้งมีสารอาหารที่ทรงคุณค่าอื่นๆอีก 8 ชนิด
2. wellmune ที่มีอยู่ในโปรตีนรวมที่ให้คุณพ่อทานเป็น wellmune WGP คือ 1,3/1,6 Gluco Polysaccharide (Yeast Beta-Glucan) ที่มีโครงสร้างเป็นสารประเภทคาร์โบไฮเดรต ที่มีลักษณะเฉพาะซึ่งได้จากผนังเซลล์ของยีสต์ (Baker Yeast-Saccharomyces Cevevisiae) สายพันธุ์พิเศษโดยวิธีสกัดและผ่านกระบวนการผลิตให้ความบริสุทธิ์ได้รับสิทธิบัตรของบริษัท Biothera Inc., USA. wellmune จะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเม็ดเลือดขาว (Neutrophill) ที่มีอยู่แล้วในร่างกาย ไม่ได้ไปกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดขาวเพิ่มและไม่ได้กระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันอื่นๆ Biothera Inc., USA. เป็นบริษัทที่คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆเกี่ยวกับการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ด้วยเงินลงทุนการวิจัยมากกว่า 250 ล้านเหรียนสหรัฐ/7,500 ล้านบาท มีผลงานการค้นคว้าและวิจัยของบริษัทได้รับสิทธิบัตร+รางวัลการค้นคว้าวิจัยที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก
3.น้ำมันปลาที่ผลิตจากปลาในน่านน้ำในมหาสมุทรแถบประเทศนอร์เวย์เป็นน่านน้ำที่สะอาดที่สุดแห่งนึงในโลก
*ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ จริงๆค่ะ ปกป้องตัวคุณและคนที่คุณรักก่อนจะสายไปนะคะ ถ้าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวช่วย ผู้ป่วยเส้นเลือดตีบ อัมพฤกษ์เยอะแบบนั้นได้จริง อาการที่เล็กน้อยกว่านี้ต้องใช้ได้ดีด้วยแน่นอนค่ะ*
**ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มติดต่อเบอร์ 081-5999010 นะคะ ยินดีค่ะ**



Posted by : เจดาด้า , Date : 2013-05-14 , Time : 11:34:55 , From IP : 172.29.1.133

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<