กำหนดวันรับหลอดไฟ และแบตเตอรี่ เสื่อมสภาพเรียน หัวหน้าภาควิชา /หน่วยงาน ด้วยสำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคที่ 16 ร่วมกับกรมควบคุมมลพิษ และองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ดำเนินการโครงการ "จัดการของเสียอันตรายจาชุมชน จังหวัดสงขลา" เพื่อสนับสนุนให้มีการคัดแยก และกำจัด อย่างถูกต้องตามหลักวิชาการ ซึ่งจะทำให้ช่วยลดปัญหาผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและ สุขภาพอนามัยของประชาชนที่เกิดจากของเสียอันตราย โดยสำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคที่ 16 ประสานมายัง คณะแพทยศาสตร์ เพื่อให้หน่วยงานในคณะแพทยศาสตร์ รวบรวมของเสีย และขยะอันตราย ดังนี้ 1. หลอดไฟฟ้าเสื่อมสภาพ /ชำรุด /หมดอายุการใช้งาน ให้ภาควิชา /หน่วยงานจัดส่งที่งานวิศวกรรมซ่อมบำรุง โดยงานวิศวกรรมซ่อมบำรุงจะรวบรวมไปไว้ที่อาคารคัดแยกวัสดุใช้แล้ว 2. แบตเตอรี่ เสื่อมสภาพ /ชำรุด /หมดอายุการใช้งาน ให้ภาควิชา /หน่วยงานนำมาทิ้ง ณ จุดรับแบตเตอรี่ โดยทิ้งในถังที่งานอาคารสถานที่ฯ เตรียมไว้ให้บริเวณทางเดินไปโรงพักขยะ ข้างห้อง Post ค่ะ **กำหนดวันรับหลอดไฟฟ้า และ แบตเตอรี่ เสื่อมสภาพ /ชำรุด /หมดอายุการใช้งาน ก่อนวันศุกร์ที่ 10 พ.ค. 56 ค่ะ เพื่อให้ผู้รับผิดชอบประสานกับสำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคที่ 16 เพื่อส่งกำจัดอย่างถูกวิธีต่อไป ติดต่อ โทร.1121 -1 หรือ 1155-6 (ณิชากร คงแก้ว) Posted by : skyhigh220 , E-mail : (knichako) , Date : 2013-05-03 , Time : 11:15:30 , From IP : 172.29.8.40 |
ความเห็นจาก Social Network : Facebook |
|
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<< |