ความคิดเห็นทั้งหมด : 1

ครีมมาร์คหน้าใสมิออร่า




    เผยความลัพธ์ ครีมมาร์คหน้าใสมีออร่า จากธรรมชาติสู่เซลล์ผิว
Reset & Reboots หน้า ใน 1 คืนกับ Zcret 1N Miracle Mask

ที่สุดแห่งนวัตกรรม จากธรรมชาติสู่เซลล์ผิว Zcret 1N Miracle Mask
1. Zcret 1N Miracle Mask มีสารสกัดธรรมชาติช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้าง Collagen และElastin มากขึ้น ผิวกระชับและเต่งตึงขึ้น
2. Zcret 1N Miracle Mask มีสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เป็นสาเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำ
3. Zcret 1N Miracle Mask มีสารสกัดธรรมชาติช่วยยึดจับกับโมเลกุลของน้ำภายใต้ชั้นผิว คอยดูดซับความชุ่มชื้นและป้องกันการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงตามธรรมชาติ
4. Zcret 1N Miracle Mask มีสารสกัดธรรมชาติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ
5. Zcret 1N Miracle Mask มีสารสกัดธรรมชาติช่วยดูดซับความมัน ทำให้ผิวเรียบเนียน
6. Zcret 1N Miracle Mask มีสารสกัดธรรมชาติช่วยกระตุ้นเอ็มไซม์ในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง
ประสบการณ์จากผู้ทดลองใช้ ครีมมาร์คหน้าใสมีออร่า Zcret 1N Miracle Mask

1. สัมผัสได้ถึงผลลัพธ์ ความประทับใจ ตั้งแต่คืนแรกที่ใช้
2. สัมผัสถึงผิวหน้าขาวสว่างกระจ่างใสมีออร่า
3. สัมผัสได้ถึงฝ้ากระและจุดด่างดำ จางลง จากการใช้เพียง 1 สัปดาห์
4. สัมผัสได้ถึงความกระชับเนียนนุ่มชุ่มชื่นเต่งตึงเหมือนแก้มเด็ก
5. สัมผัสได้ถึง ผิวหน้ามีความสม่ำเสมอ เรียบเนียนน่าสัมผัส
6. สัมผัสได้ถึง ผิวหน้าที่หมองคล้ำได้รับการฟื้นฟูกลับสู่สภาพปกติอย่างรวดเร็ว
7. สัมผัสได้ถึง ริ้วรอย ร่องลึกบนใบหน้าตื้นขึ้นจนสังเกตได้ใน 2สัปดาห์
8. สัมผัสได้ถึง ปัญหาสิวอักเสบเม็ดสิว รอยดำรอยแดงจากสิว จางลงใน 1 สัปดาห์

ครีมมาร์คหน้าใสมีออร่า Zcret 1N Miracle Mask นวัตกรรมครีมบำรุงหน้าสูตรลับเฉพาะ พร้อมเผยสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้นพิเศษ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อ “เผยความลับหน้าใสมีออร่าชั่วเวลาข้ามคืน” ดังนั้นสารออกฤทธิ์สำคัญทุกตัวจึงได้รับการคัดเลือกและกลั่นกรองอย่างละเอียดถี่ถ้วน แล้วนำมาผสมผสานกันด้วยสัดส่วนที่เหมาะสมและลงตัว ภายใต้การทำงานและควบคุมของทีมงานวิจัยทั้งแพทย์และนักวิจัยที่มีประสบการณ์เพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างแม่นยำ
เพื่อ ให้คุณมีใบหน้าที่กระจ่างใส มีออร่า เนียนนุ่มน่าสัมผัสและร่องผิวที่ตื้นขึ้นอย่างรวดเร็ว ให้ผิวพรรณแลดูอ่อนกว่าวัย อีกทั้งยังช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ลดสาเหตุของการเกิดสิว เป็นความแตกต่างที่สามารถรับรู้ได้จากการใช้งานเพียงไม่กี่ครั้ง โดยสารออกฤทธิ์ที่สำคัญทุกตัวจะแสดงกลไกในการกระตุ้นเซลล์ผิวอย่างเต็มที่ และเต็มประสิทธิภาพพร้อมกันในทันที ส่งผลให้เซลล์ผิวที่อยู่ในสภาพเสื่อมโทรม สามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเผยผิวหน้าเปล่งปลั่งเป็นประกายมีออร่าผิวหน้ากระจ่างใสนุ่มนวล เนรมิตหน้ากระจ่างใสใน 1 คืน!!
ประสบการอันยอดเยี่ยมเมื่อได้สัมผัสกับ ครีมมาร์คหน้าใสมีออร่า Zcret 1N Miracle Mask เพียงครั้งแรกที่ใช้ จะทำให้คุณผ่อนคลายบนใบหน้า ด้วยกลิ่นหอมอโรม่าเย็นสบายหน้าด้วยมิ้นท์ธรรมชาติ และจะยิ่งสุขใจท่วมท้นเมื่อตื่นขึ้นมาพร้อมกับใบหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใส มีออร่า จนใคร ๆ ก็ต้องเหลียวมอง
คุณสมบัติส่วนประกอบหลัก
Algae Extract: สูตรลับเฉพาะ เทคโนโลยีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึกขนาดเล็ก ช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนเลือด ทำให้เซลล์ผิวเกิดการสร้างพลังงานมากขึ้นทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง กระจ่างใสแลดูสุขภาพดี
Dioscorea Villosa Root Extract: สูตรลับเฉพาะ เทคโนโลยีสารสกัดจากมันเทศ ซึ่งมีสารออกฤทธิ์คล้ายกับฮอร์โมนเพศหญิง ช่วยในการทำให้ผิวยกกระชับ เต่งตึงขึ้น ฟื้นฟู และเสริมสร้างเซลล์ผิว ทำให้ผิวสดชื่น ลดอาการอักเสบ เผยผิวเปล่งปลั่ง กระชับและเรียบเนียนขึ้น มีออร่า
Tocopheryl Acetate: สูตรลับเฉพาะ เทคโนโลยีเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว และมีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ
Tranexamic Acid: สูตรลับเฉพาะ เทคโนโลยี ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เป็นสาเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำให้แลดูจางลง
Hydrolyzed Rice Bran Protein:สูตรลับเฉพาะ เทคโนโลยี โปรตีนสกัดจากน้ำมันรำข้าวสาลีคุณภาพ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความแข็งแรงให้กับผิว
Glycine Soja (Soybean) Protein:สูตรลับเฉพาะ เทคโนโลยี โปรตีนสกัดจากกรรมวิธีชีวภาพจากถั่วเหลือง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและเสริมความแข็งแรงให้กับผิว ป้องกันการเกิดการระคายเคืองผิว ลดอาการแพ้ อาการระคายเคือง และช่วยเสริมการออกฤทธิ์ของ Rice Bran Protein, ชะลอริ้วรอยที่เกิดจากวัย
Oxidoreductase: สูตรลับเฉพาะ เทคโนโลยีเอ็นไซม์ที่มีส่วนช่วยในการกำจัดสารอนุมูลอิสระ และลดกระบวนการอักเสบเฉพาะที่
Glycerin: สูตรลับเฉพาะ เทคโนโลยี ทำให้ผิวพรรณไม่แห้งกร้าน ปกป้องความชุ่มชื่นให้กับผิวไม่ให้สูญเสียไป

Ingredients
Algae Extract ,Aqua, Glyceryl Stearate, Steareth-2, PEG-100 Stearate, Mineral Oil, Steareth-21, Isohexadecane, Polymethylsilsesquioxane, C12-15 Alkyl Benzoate, Isopropyl Myristate, C13-14 Isoparaffin, Glycerin, Propylene Glycol, Laureth-7, Ammonium Acryloydimethyltaurate/VP Copolymer, Phenyl Trimethicone, Dimethicone, Dimethiconol, Laureth-4, Laureth-23, Tocopheryl Acetate, Tranexamic Acid, Chlorella Vulgaris Extract, Dioscorea Villosa Root Extract, Hydrolyzed Rice Bran Protein, Glycine Soja (Soybean) Protein, Oxido Reductases, Algae Extract, Polyacrylamide, 2-Phenoxyethanol, Fragrance, CI 44090

วิธีใช้ ครีมมาร์คหน้าใสมีออร่า Zcret 1N Miracle Mask พอกทั่วผิวหน้าก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง
ประเภทผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า
การเก็บรักษา
1.เก็บไว้ที่อุณหภูมิห้อง ประมาณ 25 องศาเซลเซียส เนื่องจากความร้อนมีผลทำให้เนื้อเปลี่ยนสี
2.เก็บให้พ้นแสง เนื่องจากแสงมีผลทำให้เนื้อเปลี่ยนสี

อายุการใช้งาน
24 เดือนนับจากวันผลิต (Original pack)
12 เดือนหลังจากเปิดใช้งาน

ข้อควรระวัง
1.ผลิตภัณฑ์อาจมีสีเปลี่ยนไปเนื่องจากมีส่วนประกอบของสารสกัดจากธรรมชาติ
2.ควรเก็บตามวิธีการเก็บรักษา


Posted by : โสมสาหร่าย , E-mail : (cpenprap@medicine.psu.ac.th) ,
Date : 2013-03-21 , Time : 09:33:33 , From IP : 172.29.11.185


ความคิดเห็นที่ : 1


   สนใจสอบถามรายละเอียดสินค้าได้ที่ 086-2874418 และ 089-4684850

Posted by : โสมสาหร่าย , E-mail : (cpenprap@medicine.psu.ac.th) ,
Date : 2013-03-21 , Time : 09:37:08 , From IP : 172.29.11.185


ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<