ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

ขอชื่นชมฝ่ายทันตกรรมโรงพยาบาลของเรามาด้วยความขอบคุณค่ะ


   เกิดอุบัติเหตุหกล้ม ปากกระแทกพื้นจนฟันหน้าบนรวนโดยเฉพาะสองซี่หน้าที่สลับทางกันคือฟันซี่หนึ่งเอนไปข้างหน้าอีกซี่หนึ่งเอนไปข้างหลัง สบฟันกันไม่ได้เลย ปรากฎว่าได้รับการรักษาดูแลจากคุณหมอฟันที่ฝ่านทันตกรรมของโรงพยาบาลเรามาตลอดเวลาสองเดือนกว่า จนตอนนี้เกือบหายเป็นปกติแล้ว จากการที่เป็นคนกลัวการทำฟัน กลัวหมอฟันมาตั้งแต่ไหนแต่ไร และทุกครั้งที่ไปทำฟันก็มีความระทึกใจอยู่เสมอมา ถ้าไม่จำเป็นอย่างที่สุดจะไม่ไปหาหมอฟันเด็ดขาด จนมาถึงวันนี้ที่ต้องไปรับการรักษารากฟันหน้าเพื่อให้สามารถใช้การได้เป็นปกติ แม้จะรู้สึกกลัวเหมือนเดิม แต่ก็มีความรู้สึกดีขึ้นมาก เพราะได้รับการบริการจากคุณหมอและเจ้าหน้าที่ของฝ่ายทันตกรรม โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ของเรานี่เอง

ขอชื่นชมคุณหมออุ้ม-ธันว์นฤน สุจิพงศ์ ในความเป็นมืออาชีพที่ทำให้งานที่ดูเหมือนยาก ช่างง่ายดายเหลือเกิน ดูมีความสุขกับการทำงาน ทำให้คนไข้อย่างเราเชื่อมั่นว่าเจอหมอแล้วเราจะหายดีแน่นอน ทำรากฟันเทียมกับคุณหมอแล้วเชื่อฝีมือ แนะนำคนอื่นต่อได้อย่างมั่นใจว่าทำแล้วดีแน่นอน มาถึงตอนนี้คุณหมอก็จับฟันเรากลับเข้าที่ได้อย่างมั่นใจ ส่งต่อให้คุณหมอหญิงรักษา แต่ทุกครั้งที่ไปก็คอยไถ่ถามให้กำลังใจอย่างเป็นกันเอง

ขอขอบคุณคุณหมอหญิง-บุศรินทร์ จิตรภักดี ที่เอาใจใส่ดูแล อธิบายอย่างละเอียดละออ เข้าใจคนไข้และมือเบา ทำให้เรารู้สึกว่าคุณหมอคิดแทนเราว่าเจ็บไม่เจ็บยังไงตอนไหน ไม่ใช่ทำแต่ส่วนของตัวเองให้สำเร็จ แต่คอยเอาใจใส่ดูว่าเราคิดอะไร รู้สึกอย่างไร นอนอ้าปากอยู่ก็ไม่รู้สึกเหมือนเราเป็นวัตถุ (เหมือนที่เคยรู้สึกสมัยก่อนที่ต้องรักษารากฟัน)ทำให้รู้สึกดีกับการต้องไปนอนอ้าปากจากที่เคยสยดสยองอยู่เสมอ

เจ้าหน้าที่ทุกท่านก็ให้การบริการอย่างเป็นมิตร ทั้งที่สถานที่ช่างคับแคบเหลือเกิน เดินสวนทางกันแทบไม่ได้ แต่ก็รู้สึกได้ว่าเจ้าหน้าที่ทุกท่านพยายามทำหน้าที่ของตัวเองกันอย่างดีที่สุด

ขอถือโอกาสนี้ชื่นชมคนกันเองของเราด้วยความขอบคุณอย่างยิ่ง เชื่อว่าทุกท่านคงมีความสุขกับสิ่งที่ทำอยู่แล้ว แต่ก็เชื่อว่าการได้รับคำชื่นชมและขอบคุณแบบนี้ คงช่วยให้ทุกท่านเป็นที่ชื่นชมของคนอื่นได้ด้วยและมีแรงที่จะทำดีๆกันต่อไป ขอบคุณมากๆค่ะ



Posted by : anothai , Date : 2013-03-20 , Time : 14:37:29 , From IP : 172.29.14.108

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<