ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

เครื่องแสกนลายนิ้วมือของหอพักศรีตรัง 1 เสีย อีกแล้ว!!




    เรียน เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องของอาคารที่พัก ((ไม่แน่ใจว่างานเคหะ หรือคุณ พี่วิภา รึเปล่า ))เพราะเห็นคุณพี่วิภาเคยโทรมาต่อว่าพยาบาลเวลาไม่อยู่เวลาช่างแจ้งจะเข้าซ่อม
>>>เนื่องจากเครื่องแสกนลายนิ้วมือ ของหอพักศีรตรัง 1 เสียบ่อยเหลือเกิน !!
จนสุดจะทนแล้วคะ... ลองคิดดูนะคะถ้าในชั่วโมงเร่งด่วน แล้วเราต้องการขึ้นหอพักเพื่อกลับไปเอาของเช่นลืมหยิบกุญแจรถลงมา แล้วจะรีบไปทำงานต่อ มันจะทำให้เสียเวลาแค่ไหน เมื่อไปทำงานสายก้อต้องถูกตัด 70 บาทอีก 70 บาทสำหรับพยาบาลมีค่านะคะ เพราะเงินเดือนน้อยนิดคะ
>>>เรื่องมัน มีอยู่ว่า เย็นวันนึงลงจากหอพักเพื่อมาเทขยะ ก้อเปิดจากข้างในมาได้ตามปกติ ทำให้ไม่ทราบว่าตัวเครื่องด้านหน้านั้นไฟมันดับ ทำให้ไม่สามารถแสกนลายนิ้วมือกลับเข้ามาได้ ก้อยืนรออยู่พักใหญ่ๆๆๆๆๆ นานมากกว่าจะมีคนที่ลงจากหอพักด้านใน มาเปิดประตู เนื่องจากไม่สามารถโทรหาเพื่อนที่อยู่ที่หอได้เพราะ เพื่อนไม่อยู่ ส่วนด้านหลัง ที่เคยเปิดเป็นบันไดหนีไฟก้อปิดแล้ว ,,,เนื่องจากมีการติดป้ายเตือนหากมีการเปิดใช้จะต้องถูกไล่ออกจากหอพัก !! ,,,,,อยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เช่นเคหะ แก้ไขปัญหาตรงนี้ให้ได้สักที เพราะมันเกิดขึ้นบ่อยมาก ,,,มิใช่ สนใจแต่การตั้งร้านขายของใต้ รพ . เพราะตรงนั้นนำรายได้เข้าคณะ และหากยังไม่สามารถแก้ไขได้ก้อไม่ควรใช้คะ !! ,, ไม่ใช่ว่าไม่ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยนะคะที่อยากให้เอาเครื่องแสกนนี้ออก แต่...เมื่อลองเปรียบเทียบดูแล้วมันเสียบ่อยมากกว่าที่จะมาใช้ประโยนช์คะ ,,,มันทำให้เสียเวลา ,,เสียอารมณ์ ,,และอาจไปทำงานสายได้ในกรณีลืมของ คะ
>>> ที่โพสต์มานี้ ไม่ได้ต้องการความสะดวกสะบายแต่ตัวเองโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยจากเครื่องแสกนนี้หรอกนะคะ แต่เนื่องด้วยโดนมาหลายครั้งแล้ว ครั้ง หนึ่ง หลังลงเวรบ่ายมา ประมาณตี 1 คิดดู สิคะว่ามันเปลี่ยวและน่ากลัวมากแค่ไหน,, หากจะลองเสี่ยงไปดูบันไดหนีไฟด้านหลังว่ามันเปิดอยู่รึเปล่า ก้อเกรงว่าอาจจะถูกดักฉุดเอาได้ เพราะไฟมันมืดมาก และหากไม่มีใครลงมาไม่นั่งอยู่จนถึงเช้าหรือคะ ,,,และถ้าต้องต่อเวรเช้าละคะ ?? ลองคิดถึงหัวอกของคนที่ต้องขึ้นเวรต่อเวร ดูนะคะ

สุดท้ายนี้
>>>ขอความกรุณารีบปรับปรุงด่วนหรือถอดออกไปเรยคะ จักเป็นพระคุณอย่างสูง
จากผู้ที่ได้รับความเดือนร้อนใน ชม เร่งด่วน


Posted by : muya , Date : 2013-03-19 , Time : 21:58:12 , From IP : 172.29.9.209

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<