ความคิดเห็นทั้งหมด : 4

...รูปต๋องวงทู เละ!!! ฮับ...มะรู้เรื่องจริงป่าวนะ


   

ต๋องงัดภาพเด็ดสู้ สังคมรู้ใครทำ
จากหนังสือพิมพ์ผู้จัดกวน
บ้านพระอาทิตย์ - ภาพ
คำเตือน : บทความจากหนังสือพิมพ์ผู้จัดกวน ซึ่งเป็นเรื่องล้อเลียน ภาพและบทความ อาจมีใช่เรื่องจริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

"ต๋อง" วงทู ถูกทำร้ายจนเลือดสาดยิ่งกว่า "ปุ๊กกี้"โผล่ทางอินเทอร์เน็ตอีก เจ้าตัวออกโรงโต้โดนฝ่ายตรงข้ามอัดกลับเสียน่วม แต่ไม่ขอปริปากระบุใครทำ เชื่อสังคมรู้ดี

หลังจากภาพของ "ปุ๊กกี้" ในสภาพบักโกรกเพราะโดนทำร้ายร่างกายถูกมือดีเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ตจนเป็นเรื่องลือแซดทั้งเมืองและมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาในภายหลังว่าน่าจะโดนผู้ชายใกล้ชิดคนหนึ่งลงมือทุบตี ล่าสุดวานนี้นักเลงอินเทอร์-เน็ตถึงกับผงะเมื่อปรากฏมีการเผยแพร่ภาพของอดีตนักร้องดัง

"ต๋อง" ที่อยู่ในสภาพเลือดอาบหน้า มือทั้งสองข้างหักไม่นับรวมเบ้าตาและกระดูกไหปลาร้าถูกทุบจนแตกร้าวและเป็นที่สังเกตว่าในภาพดังกล่าวต๋องอยู่ในชุดเดียวกันกับที่เดินทาง ไปร่วมงานวิวาห์ของนักร้องหนุ่มหล่อเต๋าและนัท

"ผู้จัดกวน" ติดต่อสอบถามไปยังต๋องก็ได้รับการเปิดเผยว่าภาพที่เห็นตอนนั้นตนยอมรับว่าเป็นภาพของตนจริงๆและผู้บันทึกภาพนี้ไว้คือแม่แท้ๆของตนที่ทนเห็นลูกในไส้ของตัวเองซึ่งเป็นเพศชายอกสามศอก ถูกผู้หญิงตัวอ้วนๆสะโพกใหญ่ๆคนหนึ่งรังแก ด้วยการใช้สารพัดอาวุธไม่ว่าจะเป็น มือ เท้า เข่าศอกและค้อนปอนด์ กระหน่ำเข้าใส่ขณะมีเรื่องถกเถียงกันอยู่ในรถส่วนตัว ซึ่งหลังจากพายุอารมณ์ของหญิงคนดังกล่าวค่อยเบาบางลง ตนก็มีสภาพเลือดโชกและอวัยวะบางส่วนชำรุดทรุดโทรม อย่างที่เห็น

ต๋องกล่าวต่อไปว่าตั้งแต่อยู่กินกันมายอมรับว่ามีปากเสียงกันบ้างเพราะถือเป็นเรื่องลิ้นกับฟันบางคราวตนอาจจะหุนหันพลันแล่นและบันดาลโทสะก็มีการลงไม้ลงมือบ้างพอหอมเลือดหอมโลหิตในขณะที่อีกฝ่ายไม่ว่าจะทะเลาะกันคราวไหนก็จะลงมือทุบตีทำร้ายตนจนปางตายหรือไม่ก็นอนหยอดน้ำข้าวต้มเป็นแรมเดือน

เรื่องนี้พนักงานในสังกัดเดียวของตนและผู้หญิงคนที่ทำกับตนทราบกันดีแต่ไม่มีใครกล้าเปิดเผยต่อวงกว้างจนกระทั่งตนถูกอัดจนไม่หลงเหลือสภาพเดิมๆ และบริษัทประกันไม่กล้าเคลม เมื่อกลางดึกคืนไปร่วม งานแต่งงานของเต๋ากับนัท แม่ของตนจึงนำภาพที่ถ่ายไว้ไปเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต

"เรื่องนี้ใครเป็นคนลงมือทุบตีผมสังคมย่อมรู้ดีผมและครอบครัวไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต แต่เมื่อฝ่ายโน้น เอาภาพ ที่เขาถูกทำร้ายแค่เลือดอาบหน้ามาโชว์ผมจึงต้องนำภาพของตัวเองที่เจ็บปวดและอาการปางตายยิ่งกว่าออกมาให้สาธารณชนได้เห็นบ้างว่าคนที่ร้ายกว่าเป็นใครกันแน่"

---------------------------------------------------------------------

กระแสข่าววงในยืนยันว่าอีกไม่นานอาจจะมีภาพแม่ของทั้งสองฝ่ายใบหน้าเต็มไปด้วยเลือดเพราะถูกอีกฝ่ายรุมทำร้ายออกมาเผยแพร่อีกในกรณีที่สังคมยังต้องการจะสนุกสนานไปกับเรื่องราว เช่นนี้


Posted by : กาเพรา , Date : 2004-03-19 , Time : 11:31:15 , From IP : 172.29.2.102

ความคิดเห็นที่ : 1


   
น่ากลัวจริง ๆสังคมไทย ยิ่งกว่าคนเห็นผี 2


Posted by : *ผ* , Date : 2004-03-19 , Time : 13:44:55 , From IP : lvs2.moph.go.th

ความคิดเห็นที่ : 2


   ภาพตัดต่อมาคะ

เป็นเรื่องที่มีคนเห็นว่าเรื่องนี้ตลกง๊ะ แต่ไม่ตลกเลย

"กระแสข่าววงในยืนยันว่าอีกไม่นานอาจจะมีภาพแม่ของทั้งสองฝ่ายใบหน้าเต็มไปด้วยเลือดเพราะถูกอีกฝ่ายรุมทำร้ายออกมาเผยแพร่อีกในกรณีที่สังคมยังต้องการจะสนุกสนานไปกับเรื่องราว เช่นนี้
"


Posted by : ภัทร , Date : 2004-03-19 , Time : 14:28:24 , From IP : 172.29.2.221

ความคิดเห็นที่ : 3


   เอามาจากผู้จัดกวนน่ะคับ
"ผู้จัดกวน" นะ มะใช่ผู้จัดการ เป็นนสพ.ลูกของผู้จัดการ ปั้นข่าวทั้งเพใครไม่เคยอ่านจะหลงเชื่อนึกว่าเป็นเรื่องจริง ป่านนี้มีคนก่นด่าปุ๊กกี้ไม่น้อยแล้วมั้ง


Posted by : จ่าพิชิต ขจัดพาลชน , Date : 2004-03-19 , Time : 19:44:44 , From IP : 172.29.2.163

ความคิดเห็นที่ : 4


   เอามาจากผู้จัดกวนน่ะคับ
"ผู้จัดกวน" นะ มะใช่ผู้จัดการ เป็นนสพ.ลูกของผู้จัดการ ปั้นข่าวทั้งเพใครไม่เคยอ่านจะหลงเชื่อนึกว่าเป็นเรื่องจริง ป่านนี้มีคนก่นด่าปุ๊กกี้ไม่น้อยแล้วมั้ง


Posted by : จ่าพิชิต ขจัดพาลชน , Date : 2004-03-19 , Time : 19:44:51 , From IP : 172.29.2.163

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.004 seconds. <<<<<