ความคิดเห็นทั้งหมด : 2

มาร่วมกัน Welcome Valentine ที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วยการมอบใจ ส่งใจ และปัจจัยแทนใจแบบไม่อั้นไปยังน้องๆ พยาบาล มอ กลุ่มนักสู้ EOMP


   เรียน คณาจารย์ และศิษย์เก่า พยาบาล มอ ที่เคารพรักทุกท่านค่ะ

ห่างหายไปนานนะคะที่ไม่ได้ส่งข่าวน้องๆ พยาบาล มอ กลุ่มนักสู้ EOMP – Employee of Med PSU หลังจากภารกิจสุดท้ายที่ปรากฏต่อ Public เมื่อปีกลายที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ กับการเฝ้ารอ 4 ชั่วโมงเพื่อนำเสนอและยื่นหนังสือต่อเจ้ากระทรวง 5 นาที แต่การเดินทางของคำตอบสุดท้ายเช่นเดิมว่าเรายังคงต้องรอต่อไป จากวันนั้นจนถึงวันนี้พวกน้องๆ ยังคงรวมตัวกันอย่างเข้มแข็ง เริ่มวางแผนหา Alternatives อื่นๆ เป็น collateral hope เข้ามา พวกเราได้บทเรียนมามากจนเกินกว่าจะนั่งรอความหวังทางใดทางหนึ่งเพียงเดียว

วันนี้ (11/02/13) จึงเป็นนัดรวมตัวครั้งสำคัญอีกนัดหนึ่งกับอีกหนึ่ง Complementary strategy ที่จะเข้าพบกับท่านอธิการบดีอันประกอบไปด้วยตัวแทนกลุ่มแกนนำ และนัดรวมพลประมาณ 200 คน หน้า สนอ ประมาณ 8:30 น และแน่นอนค่ะว่า การดำเนินการครั้งนี้ไม่มีผลกระทบต่องานแต่อย่างใด กำลังพลส่วนใหญ่คือเวรดึกและเวรบ่ายและขอขีดเส้นใต้ว่าพวกเราดำเนินการแบบสงบและสันติปราศจากอาวุธ (เวรดึกช่วยเอาเข็มฉีดยาออกจากตัวให้หมดก่อนตั้งแถว)

ประธานกลุ่มฯ ได้จัดสรรเงินที่ได้สมทบจาก อ สุดศิริ 5000 บาท เพื่อซื้อเครื่องดื่ม พร้อมด้วยเสียงอ่อยๆ ว่า ถ้าได้ขนมชิ้นเล็กๆ น่าจะดี และก็นับเป็นโชคดีของน้องๆ ที่ อ ประนอม กับ อ ถนอมศรี และ อ เนตร สนับสนุนทันที ต่อด้วย อ ขนิษฐา หา Heart Beat ส่งไปแทนใจ นอกจากนี้ อ เนตร ยังรับอาสา ไปเป็นสวัสดิการกิตติมศักดิ์ดูแลทั้งกายและใจตลอดการรวมพลพรุ่งนี้

จึงขออนุญาตส่งข่าวแทนน้องๆ เชิญชวนให้อาจารย์และศิษย์เก่าพยาบาล มอ ทุกท่าน รวมพลังใจอันบริสุทธิ์ส่งไปยังน้องๆ ให้ประสบความสำเร็จในการออกมาเรียกร้องพิทักษ์สิทธิครั้งนี้
นอกจากนี้การเรียกร้องพิทักษ์สิทธิครั้งนี้แน่นอนค่ะว่าไม่ใช่ครั้งสุดท้ายส่งแรงใจแล้วอยากเชิญชวนทุกท่านส่งปัจจัยไปช่วยสนับสนุนการดำเนินการของพวกเค้าด้วยนะคะ โดยสามารถบริจาคได้โดยตรงที่ บัญชีออมทรัพย์ ธ.กรุงเทพ เลขที่บัญชี 641-014747-1 หรืออาจจะเป็นสิ่งของก็ได้ค่ะไม่ว่าจะเป็นร่ม (แบบมี UV) ครีมกันแดด (SPF>50PA+++++) หมวกปีกกว้างTensoplast กระดาษซับมัน ฯลฯ

หรือสามารถติดต่อบริจาคสมทบโดยผ่านทางประธานกลุ่มฯ คุณมนูญ ศช 2 โทร 1420 หรือ คุณจิรัชชยา หอผู้ป่วยตา เลขาพรรค EOMP ก็ได้ค่ะตามสะดวกและศรัทธา

NB ขอให้คิดง่ายๆ ว่า อุปมาเหมือนใส่ซองให้ดิฉันวันงานฯ รับรองค่ะ ถ้าอยากจัดงานอีกจริงๆ ไม่รับซองซ้ำซ้อนแน่นอนค่ะ

ขอกราบขอบพระคุณล่วงหน้านะคะ
ด้วยรัก ผูกพัน เชื่อมั่น และศรัทธา
โขมพักตร์
ศิษย์เก่า พยาบาล มอ และโฆษกพรรค EOMP


Posted by : khomapak , E-mail : (khomapak.m@psu.ac.th) ,
Date : 2013-02-11 , Time : 01:00:43 , From IP : 115.67.101.97


ความคิดเห็นที่ : 1




   GREEDDDDDDDDDDDDDD อ ลัพณาสมทบอีก 5000 บาทจ้า พรุ่งนี้แกจะฝากเงินมาให้ และอีกหลายๆ ราย น้องธุรการภาคฯ บอกว่าโทรมากันยกใหญ่ ด้วยเหตุผลแค่ว่า "โฆษกน่าร๊าก (ษา)" บอกให้โอนๆ แต่ไม่มีใครยอมโอนอ๊ะ เย็นนี้พวก gang parade ตลาดเขียว เดินเข้าหาอีกหลายท่าน เลยให้ไปฝากไว้ที่ อ เนตร เพราะทราบว่าแกจะเปิดหมวก แต่จะจัดอะไรไม่ฮู้ ไม่กล้าดู ขอเสนอเพิ่มว่าหาลูกแก้วใสๆใหญ่ๆกลมๆ มาตั้งไว้ให้ใส่น่าจา work ไม่กล้าเสนอว่าไปฉกของ รพ ด้วยความสุจริตมาซักลูก ขออนุมัติจาก อ ชิตก่อนก็ได้ เด๋ว อ อ๋าไม่มีที่ donate และให้อาจารย์ใส่ pocket money มาให้ด้วยจาเป็นเงินเหรียญเงินดอลล์ก็ได้

Posted by : khomapak , E-mail : (khomapak.m@psu.ac.th) ,
Date : 2013-02-11 , Time : 19:44:46 , From IP : 115.67.67.232


ความคิดเห็นที่ : 2




   เลิศ เก๋ค่าาาาาาาา ล่าสุดค่ำนี้ รศ ดร วันดี สุทธรังษี บริจาคกล่องรับบริจาค
ตอนนี้กำลังติดต่อชินแสให้มาดูฮวงจุ้ย ว่าจะจัดวางทำเลใดให้เงินไหลมาเทมา
ขอตั้งไว้ที่คณะให้พอหลุดค่ากล่อง แล้วจะย้ายให้ชินแสฟากนี้หาที่จัดวางนะจ๊ะ
กำลังเกิด Idea ว่าหากพวกเราจำเป็น มี expenses มากกว่านี้เราอาจจับมือกันจัด fundraising แบบ Fun Fun เช่น จิบน้ำชา หรือ หนมจีนการกุศล แถมร่วมสนุกสาวน้อย หรือสาวเหลือน้อยตกน้ำ รับรองถ้าทางฟากโน้น devoted ขึ้นนั่งเด็กปาตรึม


Posted by : khomapak , E-mail : (khomapak.m@psu.ac.th) ,
Date : 2013-02-12 , Time : 22:07:44 , From IP : 115.67.231.163


ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.009 seconds. <<<<<