ความคิดเห็นทั้งหมด : 2

ภาคต่อ hadhyaimycom


    กระทู้นี้ตั้งมา 3 วัน ได้แล้ว ผม ก็หนาว ๆ ร้อน ๆ กลัวจะ ถูก ฟ้องเหมือนกัน แต่คงไม่เป็นไร ครับ เพราะ มันเป็นความจริง
.
....สำหรับคนที่ตอบกระทู้ ข้างบน ผมเห็นด้วยว่า เมี่ยเจ้าขอ่งร้าน ที่หน้าตาไม่สวย แต่ พยายาม แต่งตัว และไว้ ผมที่ดูไม่ได้ เธอชื่อว่า เก่งครับ ....ไอ้ตัวเนี่ย ต้นฉบับ ลิ้น 2 แฉกโดยกำเนิด ครับ ........เธอ จะเลี้ยง หมาที่ หน้าจับมาทำลูกชิ้นอยู่ตัวหนึ่ง....มันชอบเห่าให้คนที่มาซื้อของต้องรำคาญ...... เมื่อ 3 ปีก่อนตอนที่ร้านมันยังอยู่ในหาดใหญ่ใน ....เพื่อน ๆผม ที่เป็น วิศวะ เคยคุยว่า จะจับหมา เป็นตัวประกัน แลกกับการ เครมประกัน .... ส่วนเจ้าของ ร้าน ชื่อแดง ที่หัวมัน ล้าน ๆ นะครับ ที่มันชอบทำหน้าดุ ๆ ไม่คุยเท่า ไร ไม่สบตา เท่าไร ...ไม่ต้องไปกลัวมันครับ ไอ้เนี่ยโคตรเขี้ยว เลย ...... ..

....คุณ อาจสงสัยว่า ทำไม ผมไปกล่าวร้ายทาง ร้านเขา อย่างเนี่ย อีกทั้งพูด พาดพิง ใส่ร้าย ในทางไม่ดีเช่นนี้ .....ผมกล่าวขอโทษจริง ๆ นะครับ หากพฤติกรรม ของพวกท่าน ทำให้ผมเป็นอย่างเนี้ย....ผมไม่ได้เปิดร้าน com ครับ แต่มัน แค้นใจ.....

.....3..ปีก่อนตอนนั้น เพิ่งจะหัดเล่น คอม เก็บตัง ได้ ประมาณ 30,000 ไม่รู้ว่า อะไร มันดลใจ ผมให้ไป ซื้อ คอม แบบชุด ที่ไอ้ร้านเนีย มันจัด........
ตอนนั้น เป็น รุ่น top เป็น pentium 4 2.0 socket 478
....ซื้อมาวันแรก .. ... monitor ดับครับท่าน ....
ว...เย็นวันรุ่งขึ้น ผมต้องของช่วยเพื่อน ขี่ MC แบก monitor ไป หาดใหญใน ...โคตร ลำบาก เลย .....
...ไปถึง เข้าไปในร้าน มันก็จะทำงานของมันไป ไอ้คนที่ชื่อ เก่งนะ....จนผมเริ่มเมื่อย ผมต้องเอยปากถามว่า...
.....พี่ครับจอมัน เสีย ...
...น้องซื้อจาก ร้านไหนละ .... ดูมันถามซิครับ ดูมัน แค่มันเอย ปาก ผมอยาก จะ โยน monitor .ใส่หน้ามัน แต่กลัวติด คุก อีกอย่างเป็นหมอ ต้องสุภาพครับ ......ทำไมจะไม่ให้ผมโกรธ ในเมื่อ เมื่อวาน มันเพิ่งจะรับเงินจากผม....ผมมันเอง คงยังไม่ได้ สระด้วย ซ้ำ ทำเป็น ลืม....จากนั้นต้อง รำลึกความทรงจำให้มัน สักพัก สุดท้าย ต้องเอาใบรับสินค้าให้มันดู.... หลังจากนั้นมันให้ ช่างในร้าน เอาไป test ดู กินเวลา อีกพักใหญ่ จากนั้นมัน ก็มาบอกว่า เสียจริงๆ จากนั้นมัน ก็ บอกว่า จะเปลี่ยนให้ แต่สิ่งที่มันเปลียนให้ทำให้ ผมเจ็บปวด คือ มันให้ลูกน้องมันหิ้ว monitor จากหลังร้านมาให้ มันบอกว่า เป็นของใหม่ แต่มันจะเป็นไปได้อย่างไร ในเมื่อมัน มีคราบน้ำมันติด อยู่ + ถ้าเป็นของใหม่ มันควรจะอยู่ในกล่อง มี โฟม หุ้ม ไม่ใช่ หิ้วมาอย่างนี้ ตอนนั้น ผมยังอ่อนต่อโลก อยู่ และ ไปกัน แค่ 2 คน จังไม่อยาก โวยวาย

........ส่วนไอ้ key bord เฮงซวย ที่ กดแล้วมันค้าง ต้อง กดเบา ๆ ถ้าค้าง ก็ต้อง แงะ ขึ้นมา ไอ้ประเภท นี้ มันเกิดกับ การซื้อ com แบบชุด ที่มันจัดให้ ....
ผมก็เคยโดน เปลี่ยน มา 1 หน หนที่ 2 ก็เป็น อีก ผมเลยตัดใจ ไปซื้อใหม่..........ดูสิครับในระยะเวลา 1 สัปดาห์ หลังจากซื้อ มีปัญหา 2 เรื่อง ......

.....อีกอย่างสำหรับคนที่ซื้อ แบบชุด ประกอบ ระวัง อาจมีปัญหาเรื่อง power supply จ่ายไฟให้ อุปกรณ์ ภายในไม่พอ เพราะก็เคยโดนมาแล้ว อีกเช่น กัน .. คุณจะไม่สามารถเพิ่ม อุปกรณ์ ต่อเพิ่มได้ในอนาคต ....
.....ขณะนี้ มันย้าย ร้าน มาใกล้ มอ. แต่พฤติกรรม มันไม่ได้ ปป. เลย....

....แถมตอนนี้ มี ลูก น้อง หน้าใหม่ (สำหรับ ผม ) ผู้หญิง คน ผู้ชาย คน ....
ไอ้ผู้หญิง เนี่ยไม่รู้ชื่อ อะไร หน้า กลม เตี้ยๆ เจ้า เนื้อ หน้าเป็น สิว หน่อย ๆ .....ถอดแบบการพูด จาแบบ สุนัข มา จากไอ้คนที่ชื่อ เก่ง เลย ....
...แต่ไอ้ผู้ชาย หน้าตามันดี หน่อย แต่ไม่รู้ไว้ใจได้หรือไม่ ไม่ค่อยได้ คุยด้วย แต่สิ่งที่เหมือนกัน คือมันไม่ค่อยสนใจ ลูกค้า เท่าใด........

....นึกขื้นได้ อีกเรื่อง คือ เคยซื้อ พัดลม มาติด ที่ hard disk มันคิด 200 บาท ไม่รู้ว่า ราคาจริง เท่าใด ใครรู้บ้างตอบหน่อย..........

สุดท้ายขอ เตือนว่า ระวัง ตัวคุณ และคนรอบข้างที่ คิดจะเดินเข้าร้าน นี้ เพราะ % ที่คุณจะเดิน เข้าไป ง้อมัน เป็น หน ที่ 2 สูงมาก ๆ ๆๆๆๆๆๆๆ


Posted by : คนโง่ , Date : 2004-03-14 , Time : 20:30:13 , From IP : ppp-210.86.184.46.re

ความคิดเห็นที่ : 1


   ผมรู้มาว่า ร้านนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับร้าน Boss (อาจจะมีเจ้าของเดียวกัน) ผมเคยนำ com ที่ซื้อจากร้าน boss (ร้านของเขาเอง) ไปซ่อมและได้รับบริการที่ห่วยและแสนแพง เจ้าของเป็นคนจีนตัวเล็กๆและเปิดกิจการหลายอย่างรวมทั้งมือถือด้วย เป็นคนที่งกมากๆ

Posted by : หมอที่ถูกต้ม , Date : 2004-03-16 , Time : 08:15:03 , From IP : 172.29.3.117

ความคิดเห็นที่ : 2


   บริการแย่มาก ไม่เต็มใจพูด เวลาพูดไม่มองหน้าลูกค้าซักเอะ

Posted by : เคยไปร้านบ๊อดมาเหมือนกัน , Date : 2004-03-16 , Time : 17:29:32 , From IP : 172.29.4.179

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<