ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

ขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ห้องทำแผล-ฉีดยาของโรงพยาบาลเรา และฝากคำถามค่ะ


   ได้มีโอกาสไปใช้บริการเจ้าหน้าที่ห้องทำแผล-ฉีดยาอยู่เนืองๆมาหลายปี ตั้งแต่สมัยลูกยังเป็นเด็กเล็กๆ จนถึงตอนนี้ที่เด็กๆโตกันหมดแล้วก็ยังมีโอกาสไปให้คุณป้า คุณน้าที่ห้องนั้นทำแผล รวมทั้งตัวเองด้วย เรียกว่าถ้ามีแผลทั้งหลายก็จะนึกถึงเสมอ

ประทับใจความรู้ ความเชี่ยวชาญในการจัดการกับแผลแบบต่างๆ น่าจะมีการบันทึกเรื่องราวความรู้ที่ติดตัวท่านทั้งหลายเหล่านั้นเอาไว้ก่อนจะถึงเกษียณกันแต่เนิ่นๆนะคะ เพราะจากที่สังเกตดู ทักษะทั้งหลายที่ทำๆกันนั้นน่าจะไม่มีอธิบายอย่างละเอียดละออในตำราไหนๆแน่นอน แต่เรามีขุมทรัพย์บุคลากรนี้อยู่กับเราที่เป็นตำราเดินได้กันอยู่ น่าจะช่วยกันเก็บความรู้ความเชี่ยวชาญเหล่านี้ไว้เป็นหลักฐานกันหน่อย อาจจะในรูปแบบของวิดีโอหรือสื่ออะไรที่เทคโนโลยีสมัยนี้ทำได้แสนง่าย

แต่ที่สำคัญคือ มาตามหาในเว็บเพจของคณะเรา รวมทั้งของโรงพยาบาลเพื่อจะได้นำภาพของเจ้าหน้าที่ ที่เราชื่นชมมาบอกต่อกันบ้าง ปรากฎว่าหาไม่พบเลยว่า หน่วยงานที่น่าชื่นชมนี้สังกัดภาคไหน หน่วยไหน ยังไง น่าแปลกจริงๆ ขอคำแนะนำจากสมาชิกคณะแพทย์ที่อ่านเว็บบอร์ดช่วยแนะนำด้วยนะคะ ว่าจะหาข้อมูลของห้องทำแผล-ฉีดยาของเราได้ตรงไหนในเว็บคณะหรือเว็บโรงพยาบาลเรา


Posted by : anothai , Date : 2013-01-04 , Time : 10:30:23 , From IP : 61.19.201.19

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.005 seconds. <<<<<