ความคิดเห็นทั้งหมด : 4

~~ผู้ชาย 5 แบบที่ผู้หญิงไม่ชอบ~~


   ถ้าคุณเป็นหนึ่งในกลุ่มชายหนุ่ม ที่คิดว่าตนเองรู้จักหญิงสาว ดีพอแล้วล่ะก็ ลองมาพิสูจน์กันว่า ความคิดของคุณถูกหรือไม่

จากแหล่งข่าวของเรากระซิบบอกว่า กว่า 80%ของหญิงสาวสมัยนี้ได้ลงความเห็นว่า พวกหนุ่มๆ ที่ชอบทำตัวเหมือนกับว่า รู้จักหญิงสาวดีนั้น จะเป็นไปได้ดีในระยะแรก แต่เมื่อเวลาผ่านมาได้สักระยะหนึ่ง หญิงสาวก็จะพบว่า ชายหนุ่มของเธอนั้น ไม่รู้อะไรที่เป็นตัวเธอเลย มิหนำซ้ำยังไม่พยายามปรับตัวเข้าหากันอีก หญิงสาวจึงพากันลงความเห็นว่า ชายหนุ่มเหล่านี้ไม่เข้าใจในตัวเธอเลย แถมยังทำในสิ่งที่คุณเธอไม่ชอบอีก

เอาล่ะทีนี้มาลองดูกันซิว่า ผู้ชาย 5 แบบที่ หญิงสาวไม่ชอบมีอะไรบ้าง ตามด้านล่างนี้นะจ๊ะ

ผู้ชายใจแคบ
ถ้าก่อนที่จะแต่งงาน แล้วเริ่มจีบกันใหม่ๆ คุณย่อมเคยชิน กับการอยู่คนเดียว กินคนเดียว จ่ายคนเดียว รับรองผู้หญิงคนใดก็ไม่สนใจ ความจริงแล้วผู้หญิงใช่ว่าให้ผู้ชาย "จ่าย" คนเดียวเสียเมื่อไร หากคุณมีนัดในครั้งแรกๆ ของคุณ คุณต้องเป็นคนจ่าย ผู้หญิงจะได้เห็นว่าคุณใจกว้าง และนั้นคือเทคนิค อย่างหนึ่ง และเป็นสิ่งที่ควรกระทำ ในชีวิตการแต่งงาน ผู้หญิง ส่วนใหญ่ จะไม่ชอบให้คุณใจกว้างกับคนอื่น แต่ถ้าใจกว้าง กับเธอแล้ว เป็นสิ่งที่ดี

ผู้ชายชอบทำตัวเป็นบอดี้การ์ด
โดยปกติแล้วผู้หญิงมักจะมีเพื่อนฝูง ชอบไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนฝูงบ้างเป็นบางครั้ง คุณก็ควรปล่อยให้เขาเข้ากลุ่มกันบ้าง ไม่ใช่ติดตามทุกฝีก้าว การสังสรรค์ระหว่างกลุ่มของผู้หญิงนั้นไม่บ่อยนัก แต่หากเป็นเรื่องซื้อของช้อปปิ้งแล้วละก็ถึงไหนถึงกัน ยิ่งไปกับ เพื่อนแล้วละก็หายห่วง นั่นก็หมายความว่า หากเมื่อไรที่เธอเอ่ยขึ้นมาว่าจะไปช้อปปิ้งกับเพื่อน ถ้าไม่ได้เป็นไปตามนั้น เธอจะไม่ชอบใจเป็นอย่างยิ่ง ทางที่ดีคุณควรจะไม่ปฏิเสธ หรือจะขอไปด้วยอย่างเด็ดขาดและในทางกลับกัน ถ้าคุณจะไปกินเหล้ากับเพื่อน แล้วแฟนของ คุณจะขอตามไปด้วยคุณจะรู้สึกอย่างไร ถ้าคุณอยากจะไปกินเหล้า กับเพื่อนให้สนุกซักหน่อย

ผู้ชายชอบคิดว่าตัวเองนั้นถูกเสมอ
เรียกว่าไม่ยอมลงให้ใคร ก็เป็นธรรมดา ธรรมชาติของผู้ชายมักจะไม่ยอมลงให้ใครง่ายๆ ถ้าใครมามี อำนาจเหนือเราทั้งที่ก็รู้ว่าตัวเองนั้นละผิด ข้อเสียของผู้ชายก็คือ เวลามีเรื่องทะเลาะกันมีปาก เสียงกันคนที่ผิดคือฝ่ายหญิงเสมอ การที่จะยอมข้อยอมความให้ใครนั้น หรือจะให้ยอมรับความเป็นจริงนั้น จะทำให้เธอกลายเป็นคนที่เก็บกดไปได้ พวกเธอจึงเลือกที่จะเงียบเก็บเรื่องนั้นไว้ เพราะรู้อยู่ว่าถ้าเธอพูดอะไรไปมันก็ไม่ดีขึ้นอย่างไร เสียคุณก็เป็นฝ่ายที่ถูกเสมอ ดูแล้วมันเป็นการใช้อำนาจที่ผิดๆ ที่ฝ่ายหญิงไม่ค่อยต้องการ แต่สิ่งที่ผู้หญิงต้องการ ก็คือ ให้มีเหตุผลซะบ้าง

ผู้ชายชอบขุดคุ้ยอดีต
ผู้ชายโดยทั่วไปมักจะผ่านชีวิตในหลายรูปแบบ ผ่านผู้หญิงมากี่ร้อยพันผู้เขียนเชื่อว่าไม่มีผู้หญิงคนใด อยากที่จะรู้เรื่องเก่าๆของคุณ โดยเฉพาะแฟนเก่าๆ ของคุณ แล้วซ้ำร้ายเอาเขามาเปรียบเทียบ ด้วยแล้วยิ่งไปกันใหญ่เลย เช่นชอบยกมาพูดว่า ทำไมเธอไม่ทำอย่างนี้เหมือนแฟนเก่าฉันละ หรือแฟนเก่าคุณดีอย่างนั้นอย่างนี้ ยิ่งเป็นเรื่องหนักผู้ชายมักไม่ค่อยใส่ใจต่อสิ่งที่เขาพูดนัก และ มักจะมองข้ามไปเป็นเหตุให้สร้างความเจ็บปวดร้าวในใจ ไม่เฉพาะเธอเท่านั้น แต่จะเป็นคุณด้วยละที่จะเป็นฝ่ายเจ็บปวด ถ้าหากต้องการให้ชีวิตคู่ของคุณเป็นราบรื่นไปด้วยดี ก็อย่าเอาเรื่องอดีตของคุณมาพูดเปรียบเทียบกับเธอเป็นให้สะกิดใจ

ผู้ชายที่แก้ตัวเก่งเสมอ
การแก้ตัวเป็นเอกลักษณ์ประการหนึ่งของผู้ชายที่มักจะชอบทำกัน นัก และมันก็เป็นอีกข้อหนึ่งที่หญิงไม่ชอบเลย ความจริงเท่านั้นที่เธอ ต้องการ เหตุผลที่ผู้ชายชอบแก้ตัว มี 2 ข้อ คือ เพื่อให้เกิดความสบาย ใจ กับอีกฝ่ายหนึ่ง หรือก็เพื่อเอาตัวรอด ไป ผู้หญิงส่วนใหญ่จะต้องทำใจทั้งที่ความจริงแล้วเธอต้องการความ จริงมากกว่า อีกข้อก็เป็นข้อที่เธอรับไม่ได้จริงๆ คือการแก้ตัวเพื่อ ป้องกันตัวเองเพราะเขากลัวความผิด หรือจะเรียกว่าเป็นการโกหกนั่น เองตัวผู้ชาย นั้นคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องอะไรที่ใหญ่โตนัก แต่ผู้หญิงไม่คิดเช่นนั้น เพราะเธอ เป็นเพศที่ชอบคิดมากอยู่เรื่อยการแก้ตัวของคุณนั้นถ้าทำบ่อยๆ มันอาจย้อนกลับมาเป็นอันตราย แก่คุณได้ถ้าเธอจับได้ว่าคุณโกหก ผลก็คือ เธอจะไม่ไว้วางใจคุณอีก และความไว้วางใจจะลดลงเรื่อยๆ หากคุณรู้อย่างนี้แล้ว ถ้าคุณยังขืน แก้ตัวอยู่จนเป็นนิสัย แฟนคุณก็จะรู้ว่าคำพูดคุณเชื่อถืออะไรไม่ได้



Posted by : เห็ดหูหนู , Date : 2004-03-04 , Time : 22:40:02 , From IP : 203.113.76.75

ความคิดเห็นที่ : 1


   Ditto for girls



Posted by : Phoenix , Date : 2004-03-05 , Time : 11:33:46 , From IP : 172.29.3.222

ความคิดเห็นที่ : 2


   เป็นแบบที่ไม่มีใครชอบทั้งนั้นล่ะครับ ผู้ชายก็ไม่ชอบผู้หญิงอย่างนี้เหมือนกัน 555

Posted by : เด๋อ , Date : 2004-03-05 , Time : 22:48:38 , From IP : 172.29.4.80

ความคิดเห็นที่ : 3


   เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ
ผู้หญิงเราอ่ะนะ พอคบตอนแรกๆเจอดีด้วยก้อย่อมไม่เป็นไร
แต่พอผู้ชายแสดงนิสัยอย่างนี้ออกมานะ ไม่ว่าข้อใดก้อข้อหนึ่งนั่นแหละค่ะ
มันก้อเริ่มมองว่า เอ๊ะ มันไม่ใช่นะ
แร้วก้อพยายามคบกันต่อไปก้อไม่ดีหรอกค่ะ
ไม่อยากจะฝืน
อยากให้ผู้ชายทั้งหลายได้อ่านจัง


Posted by : girl from the block , Date : 2004-03-08 , Time : 21:30:43 , From IP : 203.113.77.36

ความคิดเห็นที่ : 4


   ผมว่าผมก้อไม่ได้โดนทุกข้อนะ
แต่ทำไมเวลาผมจีบคัยทีไร
ทำม๊าย ทำไม มันต้อง"แห้ว"ซะทุกทีเลย
คิดแล้วก้อได้แต่ "เส้าจายมากมายด์"


Posted by : P|atino` , Date : 2004-03-16 , Time : 15:15:50 , From IP : 172.29.2.123

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.004 seconds. <<<<<