ความคิดเห็นทั้งหมด : 2

คิดไงกับกับการเก็บ"เบี้ย"ค่าจอดรถของบุคคลากร...จร้า...........


    ยังไงร่วมกันแสดงความคิดเห็นหน่อยนะค่ะว่า สาเหตุอันใดเล่าที่ทางเบื้องบนต้องมาเก็บเบี้ยค่าจอด "รถเครื่อง" กับบุคคคลที่ทำงานเข้าเวร อดนอนกันค่ะ ไม่เค้าใจว่าท่านคิดกันเยี่ยงไรค่ะ ถึงได้ออกมาตรการเช่นนี้ออกมา .........


คุณแพง..จากบ่วงฝากถามมาค่ะ...


Posted by : epson , Date : 2012-06-06 , Time : 18:51:15 , From IP : 172.29.10.198

ความคิดเห็นที่ : 1


   งงๆ อยู่เหมือนกันว่าทำไมต้องเก็บเงินน่าจะเป็นสวัสดิการให้เจ้าหน้าที่และทำไมต้องทำเครื่องสแกนบัตร สมมุติว่าเครื่องเสียแล้วรถเราอยู่ข้างในจะทำอย่างไร โดยเฉพาะตอนลงเวรบ่ายหลังเที่ยงคืนใครจะมาดูแลให้ในเวลาราชการยังตามตัวยากเลย เสียเงินแล้วมาจอดรถตากแดดตากฝน สู้จอดหลังห้องโพสมีหลังคา จอดฟรี ยังไงรถหายก็ไม่มีใครรับผิดชอบอยู่่แล้ว

Posted by : ass , E-mail : (1234) ,
Date : 2012-06-10 , Time : 12:29:15 , From IP : 172.29.9.146


ความคิดเห็นที่ : 2


   ตามที่อ่านความคิดเห็นต่างๆ เราต้องกลับมาดูว่าเงินที่เรียกเก็บเป็นเงินอะไรเป้นค่าบริการที่จอดรถป่าว หรือเป้นการเก้บเอาไว้มัดจำค่าบัตรที่ใช้สแกน ถ้าเป้นอย่างแรกต้องมีการดูแลและรับผิดชอบเมื่อเกิดความเสียหาย แต่ถ้าเป็นอย่างหลังก้แค่เงินมัดจำค่าบัตรสแกนถ้าไม่อยากจะใช้ก็นำมารับเงินคืนได้และคืนบัตรให้เขากลับ ก็ทำคล้ายกับลานจอดรถยนต์บนตึกฉบ.ซึ่งใช้ระบบสแกนเหมือนกันค่าจอดต่อปีตั้ง3พันกว่าบาทร่วมค่าบัตรโดยที่ผู้ถือบัตรจะเอารถคันไหนขึ้นก็ได้โดยไม่ระบุรถไม่ระบุคนขับแค่เจ้าของบัตรเอาบัตรสแกนให้สแกนขึ้น-ลง (แต่ขึ้นได้1บัตรได้1คันระบบจะทำงานโดยอัตโนมัติ) เห้นก็ทำได้โดยไม่มีปัญหา(เฉพาะตอนไฟฟ้าไม่ดับ) มามองลานจอดจยย.ทุกวันนี้ถึงจำนวนรถหายน้อยลง แต่ปํญหาที่มาก็คือลานจอดรถจยย.สำหรับบุคคลากรไม่พอ และไม่มีที่สำหรับจอดรถจยย.สำหรับบุคลากรโดยตรง ไม่ต้องไปแย่งชิงที่จอดกับผู้มาใช้บริการและยังป้องกันการโจรกรรมรถหายน่าจะได้ (นี้เป็นมุมมองของดิฉัน) ถ้าเป็นแค่เงินมัดจำ2-3ร้อยบาทค่าบัตรสแกนเข้า-ออกก็ให้ไปเถอะ ไม่ใช่เงินเราจะหายไปไหนวันไหนเราออกจากงานหรือไม่อยากใช้แล้วก้มาเอาเงินคืนได้ เอาความสะดวกสบายและน่าจะปลอดภัยดีกว่า ดีกว่าจะไปจอดในที่ไม่มีอะไรป้องกันกล้องวงจรปิดก็ไม่มีดังคำว่า “เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย”เลย (ปล.ไม่ใช่หวังพึ่งเทคโนโลยีอย่างเดียวรถของเราเองควรใส่ที่ล็อคล้อด้วยล่ะ)

Posted by : saragoza , Date : 2012-06-11 , Time : 20:57:30 , From IP : 113.53.64.149

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<