ความคิดเห็นทั้งหมด : 1

มากไปแล้วนะคะ




   20/4/55
ช่วงเวลาเย็นๆ จำได้ใช่มั๊ยคะว่าฝนตกหนัก ทำให้บริเวณหน้าโว๊ค น้ำท่วมประมาณ
40 cm.ได้ แต่รถมอเตอร์ไซด์ยังผ่านได้ นึกออกใช่มั๊ยคะว่า น้ำตรงนั้น ซกมกสกปรกขนาดไหน ใครจินตนาการสีน้ำไม่ออกก็ สีน้ำชาเย็นดีๆนี่แหละค่ะ ดิชั้นกับน้องที่ wardลงเวรไป เลี่ยงไปทางหน้าโวค์เพราะรถไม่ติดแต่ไปเจอน้ำท่วมก็ ค่อยๆขับกัน เลยหน้า seven ไปนิด มีรถคัน(4369 กทม. มิซซูบิชิ space wagonสีทอง )นึงขับมาเลี้ยวโค้งจากเวชคาม 2 ด้วยความรวดเร็ว ตอนแรกดิชั้นนึกว่าเค้าจะชลอรถ แต่เปล่าเลย เค้าคนนั้นขับด้วยความเร็วคงที่ประมาณ 60 km/hr.ถ้าเป็นสภาวะปกติคงไม่เป็นไร แต่นี่น้ำเต็มถนนเลย ดิชั้นกับน้องที่ ward เปียกทั้งตัวเลยค่ะ
ดีที่ว่าดิชั้นใส่ชุดบ้าน แต่น้องที่ ward ใส่ชุดพยาบาลอยู่ก็เปื้อนน้ำโคลนหมดเลยค่ะ (เปียกถึง under wear) ส่วนแม่ค้าที่นั่งหลบฝนอยุ่แถวโว๊ค (ร้านข้าวพี่ตุ้ย)ก็เปียกตามๆกันแล้วเค้าคนนั้นก็ยังขับรถด้วยความเร็วคงที่อย่างนั้นต่อไป


ปุจฉา>>กำลังมานั่งคิดว่าเค้ารีบไปทำอะไรน๊า หรือมีใครป่วยไม่สบายรึป่าว
วิสัชชนา>>รีบไปรับหลานหรือลูกนี่แหละค่ะไม่แน่ใจ เพราะเวียนไป sevenอีกรอบเจอพอดี


*-*ไม่ว่าคุณจะรีบไปไหน แต่จิตสำนึกที่ดี+ความรับผิดชอบต่อสังคมติดลบค่ะ*-* ดิชั้นไม่ทราบว่าคุณประกอบอาชีพอะไร แต่สิ่งที่คุณได้เล่าเรียนมานั้น ไม่ได้จรรโลงจิตใจของคุณได้เลย*-*

*-*ถ้าเป็น คนที่คุณรักหรือห่วงใยคุณจะทำแบบนี้หรือไม่*-*คำตอบคงไม่เพราะฉะนั้นอย่าทำแบบนี้กับใคร ถึงแม้ว่าเค้าจะไม่ใช่คนที่คุณรัก แต่คนคนนั้นก็มีคนที่รักเค้าและห่วงใยเค้า เพราะถ้าคุณโดนแบบนี้จะไม่มีใครเห็นใจ และสมน้ำหน้าด้วยซ้ำไป


Posted by : belle_noi , E-mail : (belle_noi@hotmail.com) ,
Date : 2012-04-21 , Time : 03:12:53 , From IP : 172.29.3.168


ความคิดเห็นที่ : 1


   เจอบ่อยเลยครับเหตุการณ์พวกนี้ .... คนที่ "มัน" อยู่ในรถยนต์ ไม่รู้สึกหรอกว่าคนที่เดินริมถนน หรือคนที่ใช้มอเตอร์ไซด์จะเดือดร้อนขนาดไหนกับการกระทำแย่ๆ แบบนี้ ถ้าเป็นตัวเองมาโดนแบบนี้ดู ... ผมว่า เมื่อนั้น "มัน" จะรู้สึก ...... สังคมจะดี เริ่มต้นที่ ตัวเอง...

Posted by : dopzone , Date : 2012-05-04 , Time : 12:52:08 , From IP : 172.28.5.98

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<