ความคิดเห็นทั้งหมด : 1

ความคืบหน้า ของการบรรจุเป็นข้าราชการ ของเรา


   วามคืบหน้าล่าสุด กรณียื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรี
- เมื่อวันที่ 2 เม.ย.55 เวลา 14.00 น นายก ฯพณฯยิ่งลักษณ์ พร้อมด้วย นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ (รมช.เกษตรและสหกรณ์) และนายวิทยา บูรณศิริ (รมต.สาธารณสุข ) มาเยี่ยมผู้ป่วยจากเหตุระเบิดโรงแรมลีการ์เดนที่หอผู้ป่วย SICU SRCU โดยมีท่านคณบดีและทีมบริหารให้การต้อนรับ หลังออกจากหอผู้ป่วยมีทีม หัวหน้าฝ่ายฯ ผตก. และพยาบาล นักเทคนิคการแพทย์มาส่ง พี่มนูญได้สอบถามความคืบหน้าเรื่องไปยื่นหนังสือที่ภูเก็ต นายยกตอบด้วยท่าทีที่อารมณ์ดี ว่ายังไม่ลืมเรื่องดังกล่าว กำลังดำเนินการอยู่ พร้อมได้ยื่นเอกสารเพิ่มเติม อีก 1ชุด หลังจากนั้นท่านนายกได้สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับการลาออกของบุคลากรเนื่องจากไม่ได้เป็นบรรจุเป็นข้าราชการ จากท่านคณบดี ท่านคณบดีได้ให้ข้อมูลต่างๆอย่างเต็มที่ อีกทั้งนายกบอกว่าจะนำปัญหาเรื่องดังกล่าว เข้าสู่ที่ประชุม ครม.อย่างแน่นอน
- นี้เป็นโอกาสดีที่ท่านมาบ้านเรา โดยเราไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ลางาน ใช้งบประมาณต่างๆ และ สามารถจัดคนไปเข้าร่วมได้มากตามที่ต้องการ เพราะการที่มีผู้ไปร่วมมากก็เป็นพลัง เป็นที่ดึงดูดของสื่อมวลชน ทำให้ผู้บริหารระดับประเทศตระหนักมากขึ้น มองว่าเป็นปัญหาจริง ดังนั้น แผนการกระตุ้นครั้งที่2 ที่ทางกลุ่มสหสาขาวิชาชีพที่ยังไม่ได้บรรจุเป็นข้าราชการ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ได้วางไว้คือ วันที่ 1 พฤษภาคม 2555 นายกและ/หรือ รมต. กระทรวงศึกษาธิการ จะมาเปิดงาน กีฬามหาวิทยาลัย ที่สนามฟุตบอล ม.สงขลานครินทร์ (ม.อ. บ้านเรา) ขอเชิญชวนคนที่ไม่ติดภารกิจที่สำคัญมาก ไปแสดงพลังด้วยกันให้มากที่สุด เรา(สหสาขาวิชาชีพ ที่ยังไม่ได้บรรจุเป็นข้าราชการ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ )ต้องร่วมมือกันช่วยพวกเรากันเอง หากเราไม่ช่วยกันเองก่อนแล้วใครจะมาช่วยเรา และหากไม่ร่วมมือกัน แน่นอนว่า ก็เป็นลูกจ้าง ที่ตนเองและครอบครัว ไม่สามารถมีสิทธิ์ต่างๆ อย่างที่สมควรจะมี
- เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2555 คุณมนูญ และทีมพยาบาลได้ขับรถขึ้นไปบนเขาคอหงส์ เพื่อพบกับคุณสรยุทธ เพื่อเชิญมาทำข่าวที่ รพ.สงขลานครินทร์ เนื่องจากรับผู้ป่วยในเหตุการณ์ต่างๆมากที่สุด ขณะนั้นคุณสรยุทธกำลังจัดรายการเรื่องเล่าเช้านี้อยู่ (ซึ่งก็ทราบกันดีอยู่แล้วว่าในปัจจุบันเป็นยุคของข้อมูลข่าวสาร และรายการของคุณสรยุทธก็เป็นรายการที่สามารถชี้นำสังคมได้) คุณสรยุทธจึงได้ให้เบอร์โทรศัพท์ ติดต่อประสานงานไว้ แต่ไม่สามรถมาทำข่าวที่ รพ.สงขลานครินทร์ได้ เนื่องจาก ต้องไปทำข่าวที่ จังหวัดยะลา อย่างน้อยนี้ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการผลักดันเรื่องราวที่เราร่วมกันสู้ให้ดำเนินไปได้อย่างเร็วขึ้น หากใครมีช่องทางใดที่สามารถร่วมด้วยช่วยกันสนับสนุนการต่อสู้แบบสันติวิธีครั้งนี้ของพวกเรา หรือรู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ้เป้นการส่วนตัว แจ้งที่ คุณมนูญได้ที่ 081-6086638 หรือ 1420-1

หมายเหตุ ครั้งนี้ไม่มีภาพประกอบเนื่องจากเป็นเหตุฉุกเฉินช่างภาพไม่สามารถแลกเวรได้ทัน


Posted by : บวบเองคับ , Date : 2012-04-04 , Time : 12:16:34 , From IP : 172.29.10.118

ความคิดเห็นที่ : 1


   แก้ไขข้อมูล
หัวข้อ ความคืบหน้าล่าสุด กรณียื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรี

แก้ไขข้อมูล
เมื่อวันที่ 3เมษายน 2555 คุณมนูญ และทีมพยาบาลได้ขับรถขึ้นไปบนเขาคอหงส์


Posted by : บวบเองคับ , Date : 2012-04-04 , Time : 15:23:18 , From IP : 172.29.10.118

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<