> > > > > > > > > > > > > > > > > > > > > > > > > > > > > > > > > > > ขอเฉลยนะครับ -------------------------------------------------------------------------------- ถ้าพวกเขายังคงอยู่และไม่ได้ลงจากรถ รถเมล์คันดังกล่าวก็จะไม่ต้องหยุดรถเพื่อพวกเขาและจะขับเลยตำแหน่งที่หินถล่มลงมา!! ในชีวิตของพวกเรานั้น ให้ลองมองด้วยมุมมองที่ต่างจากของตัวเองและพยายามเข้าใจและช่วยเหลือผู้อื่นมากขึ้น อย่าได้ใช้ชีวิตอย่างขาดสติและเฉยเมย ทำเพื่อตัวเองอีกต่อไปเลย คุณตอบปริศนาข้างบนถูกมั้ยครับ? ถ้าคุณตอบถูก(โดยไม่เคยอ่านที่อื่นมาก่อนนะ) แปลว่าผมตาถึงมากที่ได้คุณมาเป็นเพื่อน แต่ถ้าคุณตอบผิด ก็ยินดีกับคุณด้วยที่เป็นเหมือนผม " />BUS

ความคิดเห็นทั้งหมด : 2

BUS


   
--------------------------------------------------------------------------------

มีคู่รักคู่หนึ่งนั่งรถเมล์ที่กำลังตรงไปในเมืองในหุบเขา มีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่ได้ลงกลางทาง หลังจากที่พวกเขาได้ลงแล้ว รถเมล์ก็วิ่งต่อไป แต่เพียงไม่นานก็มีหินก่อนขนาดมหึมา ได้ตกลงมาจากที่สูงมาก และทับรถเมล์คันนั้นพังยับเยิน ทุกคนที่อยู่ในรถในเวลานั้นเสียชีวิตทั้งหมด คู่รักคู่นั้นเมื่อได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็พูดขึ้นว่า "ถ้าพวกเรายังอยู่ในรถคันนั้นก็ดี
น่ะซิ!" คนส่วนใหญ่น่าจะคิดว่า "ยังดีนะที่เราลงจากรถก่อน!" แต่คู่รักคู่นี้กลับพูดสิ่งที่ต่างจากคนส่วนใหญ่ คุณคิดว่าเพราะอะไร???


--------------------------------------------------------------------------------

ตอบมาก่อนนะว่าคิดว่าไง เดี๋ยวจะเฉลยทีหลัง
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
ขอเฉลยนะครับ



--------------------------------------------------------------------------------


ถ้าพวกเขายังคงอยู่และไม่ได้ลงจากรถ รถเมล์คันดังกล่าวก็จะไม่ต้องหยุดรถเพื่อพวกเขาและจะขับเลยตำแหน่งที่หินถล่มลงมา!! ในชีวิตของพวกเรานั้น ให้ลองมองด้วยมุมมองที่ต่างจากของตัวเองและพยายามเข้าใจและช่วยเหลือผู้อื่นมากขึ้น อย่าได้ใช้ชีวิตอย่างขาดสติและเฉยเมย ทำเพื่อตัวเองอีกต่อไปเลย คุณตอบปริศนาข้างบนถูกมั้ยครับ? ถ้าคุณตอบถูก(โดยไม่เคยอ่านที่อื่นมาก่อนนะ) แปลว่าผมตาถึงมากที่ได้คุณมาเป็นเพื่อน แต่ถ้าคุณตอบผิด ก็ยินดีกับคุณด้วยที่เป็นเหมือนผม



Posted by : No name No.1 , E-mail : (warit74@hotmail.com) ,
Date : 2004-02-14 , Time : 01:52:09 , From IP : 203.113.71.169


ความคิดเห็นที่ : 1


   คิดได้ยังงัย แต่มันก็เป็นความจริงอ่ะนะ..........................
คนเราควรจะมองมุม 360 องศาจริงๆด้วย ยังไม่สายไปช่ายป่ะ ถ้าคิดจะเริ่มต้น


Posted by : Ohae , E-mail : (thanyaoh@hotmail.com) ,
Date : 2004-02-15 , Time : 05:53:22 , From IP : lvs3.moph.go.th


ความคิดเห็นที่ : 2


   55 ตอบถูกเฟ้ย เพราะเคยมาแล้ว วันนั้นขับรถไปกับพ่อ มีรถปาดหน้าทำให้ต้องชะลอความเร็ว ปรากฏว่า3 วิต่อมาที่ๆ รถเราควรจะวิ่งไปถึงมีอุบัติเหตุ ถ้าไปถึงเร็วกว่านั้นสัก3 วิก็ตายไปแล้ว

Posted by : ภูมิใจ , Date : 2004-02-22 , Time : 18:58:10 , From IP : 172.29.2.163

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.004 seconds. <<<<<