ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

เรียนท่านผู้รับผิดชอบการสร้างถนนคู่ขนานถนน 108


   เรียนท่านผู้รับผิดชอบผู้เกี่ยวข้อง
ตามที่ท่านหวังดีในการก่อสร้างเพื่อสร้างความเจริญให้กับคณะแพทย์ แต่กรุณาคุยกับผู้รับเหมาและกรุณาควบคุมการก่อสร้างด้วยนะครับว่าให้ทำตามข้อตกลงไว้ในด้วย ด้านความรับผิดชอบทำตามที่ระบุเวลาไว้คือ 9.00 - 18 น. แต่ไม่เป็นไปตามนั้น (อาจจะมีการรับเหมาไว้หลายที่ทำให้ไม่มาทำตามที่เวลากำหนดไว้)
เนื่องจากการก่อสร้างจะรบกวนเวลาพักผ่อนมากๆ บุคลากรที่ทำงานให้กับคณะแพทย์และกับสงคม เมื่อเหนื่อยล้าก็ต้องการที่จะพักผ่อน กลับมามีเสียงดังรบกวนมาก มีบางคืนได้ทำจนถึง 24.00 ผมเคยมีการลงไปทักท้วงในคืนหนึ่ง เขาบอกว่าคอยให้ปูนแห้ง 3 ชั่วโมง จึงได้ทำตอน 23.00 น. !!!!!!!!!!
เท่าที่สังเกตุมา เขาอยากทำ ก็ทำ อยากหยุดก่อหยุด ผมคิดว่าควรรับผิดชอบให้ดีกว่านี้ รบกวนท่านผู้บริหารได้กรุณาควบคุมให้เขาทำตามระเบียบที่ได้เซ็นต์สัญญาไว้ และกรุณาช่วยให้บุคลากรและลูกน้องของท่านได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่านี้ จะได้ทำประโยชน์ให้กับคณะและสังคมต่อไปด้วยครับ
ขอแสดงความนับถืออย่างสูง

ปล. มีอาจารย์หลายท่านรวมทั้งบุคลากรอื่นๆ ให้ความเห็นเป็นการส่วนตัวว่าทำไปทำไมครับ ตัดต้นไม้ทิ้ง และทางผู้พักอาศัยไม่มีส่วนช่วยออกความเห็นในการพัฒนาที่พักเลยครับ (360° เพื่อการพัฒาครับ) บางท่านได้ซื้อต้นไม้มาปลูกเองเพื่อความร่มเย็น บางต้นปลูกมา 6-7 ปีแล้ว มีการตัดทิ้งหมดเลยครับ ขอบคุณครับ





Posted by : อยากทราบจริงๆครับ , Date : 2011-12-12 , Time : 09:58:35 , From IP : 172.29.5.176

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<