ความคิดเห็นทั้งหมด : 4

ขายหนังสือพ๊อกเก็ตบุคจากร้านซีเอ็ด 60-100 บาท ผู้หญิงร้ายผู้ชายรัก, วิถีแห่งสตีฟจอบส์และอื่นๆ


   ก่อนอื่นต้องบอกว่าเป็นหนังสือ ที่ถูกผ่านการอ่านจากคนแค่ 1 คน (เค้าเองคนขาย) เนื่องจากตอนนี้หนังสือเยอะมาก เพราะเมื่อก่อนซื้อมาก็เก็บจนตอนนี้ต้องแทรกตัวนอนกับกองหนังสือและกองหนัง วันนี้จึงเกิดความคิดว่าหนังสือไม่ได้มีไว้เก็บในตู้ แต่ควรมีไว้ให้คนอ่าน ยิ่งหนังสือเล่มนั้นคนอ่านกันเยอะๆ ก็ยิ่งคุ้มค่า ถ้าใครสนใจหนังสือสภาพดีเยี่ยม ใหม่เหมือนออกมาจากร้านซีเอ็ด ห่อปก ไม่มีการพับมุม ไม่ยับย่น ก็รับไปอ่านได้นะคะ ขายแค่ครึ่งราคาเท่านั้นเอง วันนี้ขอนำเสนอ 5 เล่มที่เพิ่งซื้อมาเมื่อต้นเดือนและเพิ่งอ่านจบหมาดๆ

ผู้หญิงร้าย ผู้ชายรัก ขาย 80 ซื้อมา 179 (246 หน้า)กะละแมแปล ช่วงแรกออกแย่งซื้อไม่ทันเลยเพิ่งได้อ่าน หนังสือติดอันดับ

วิถีแห่งสตีฟจอบส์ ขาย 110 ซื้อมา 230 (276 หน้า) บอกได้แค่ว่าคุ่มค่ากับการนั่งอ่าน อ่านแล้วจะได้รู้ว่าคนใหญ่คนโตเขาคิดกันแบบนี้เอง

วีซ่าฮาสาด ขาย 90 บาท ซื้อมา 189 (188 หน้า) อ่านแล้วนั่งฮาขำแตก อยู่คนเดียว เพราะสำนวนการเขียนกวนบาทามาก และจะได้รู้ว่าเวลาไปขอวีซาร์ให้ผ่านนะต้องทำไง

วันที่ฉันไม่พูด 80 บาท ซื้อมา 165 (206 หน้า) เป็นวรรณกรรมเยาวชนรางวัลระดับโลก

เหลือเก็บเหลือใช้ 60 บาท ซื้อมา 135 (160 หน้า) สารพัดวิธีประหยัดในการที่จะอยู่ในโลกใบนี้

ภาพหน้าปก และสภาพหนังสือ รวมทั้งเนื้อหาแต่ละเล่ม อยู่ด้านล่างจ้า
น้องศา 086-9648419
หรือ155992 โทรตอนเช้าก่อน 9 โมง กับพักเที่ยงนะคะ และหลัง 16.30 น
แค่คุณเข้ามาชมเราก็พึงนิยมอยู่ในใจ


Posted by : ทะเล , E-mail : (worasa08@hotmail.com) ,
Date : 2011-11-19 , Time : 20:55:06 , From IP : mx-ll-49.49.64-86.dynamic.3bb.co.th


ความคิดเห็นที่ : 1












   หนังสือ ผู้หญิงร้าย ผู้ชายรัก เล่ม 2 เป็นผลงานภาคต่อจากเล่มแรก ซึ่งเล่มนี้ กะลาแมร์ทำหน้าที่เรียบเรียงกลยุทธ์พิชิตรัก และเคล็ดลับเด็ดๆไว้มากมาย
ผู้หญิงร้าย ผู้ชายรัก ผลงานหนังสือภาคต่อจากเล่มแรกของกาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ โดยเล่ม2นี้ เรียบเรียงจากหนังสือ why men marry bitches ที่มีการตีพิมพ์กว่า 30 ภาษา ของเชอรรี่ อาก๊อฟ นักเขียนขายดีที่สุดของ New york times และยังเป็นหนังสือยอดนิยมสำหรับสาวโสด
ผู้หญิงร้าย ผู้ชายรักเล่ม 2 นี้ พร้อมเผยเคล็ดลับให้ผู้หญิงรู้เท่าทันกลเล่ห์ผู้ชาย วิธีการปฏิบัติตัวและคำพูดให้เหมาะสม เพื่อป้องกันการถูกลวนลาม
แต่สำหรับสาวที่อยากแต่งงาน ก็สามารถหาวิธีมัดใจชาย ด้วยเทคนิครู้เขารู้เรา ด้วยการแปลนิยามความเข้าใจระหว่างชายและหญิง เช่น คุณเคยคิดเรื่องแต่งงานไหม ผู้ชายจะคิดว่า คุณอยากแต่งงานกับเขาใจจะขาด เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเทคนิคก้าวตามทันผู้ชายที่ชอบลองใจ
กลเม็ดเผด็จศึกทั้ง 75 ข้อ เป็นข้อแนะนำให้สาวโสดได้เลือกปฏิบัติในการตามหาคู่แท้ โดยเรียนรู้จากพฤติกรรมตัวเองให้สอดรับกับคนรอบข้าง ทั้งนี้เพื่อสร้างคุณค่าให้กับตัวเอง ด้วยการรักตัวเองก่อน
อย่างไรก็ตาม การเลือกอ่านหนังสือแนะนำกลยุทธ์ตามหาคู่ ไม่ได้ส่งเสริมให้การหาคู่อย่างเดียว เช่นหนังสือเล่มนี้ จุดประสงค์หลักคือให้ผู้หญิงรักตัวเอง ย้อนมองดูตัวเองกับสิ่งที่นักเขียนได้หยิบมาเปรียบเทียบ เพื่อเป็นแนวทางการปฏิบัติสร้างคุณค่าให้ตนเอง เช่น การคิดว่าทำไมเขาถึงไม่แต่งงานกับฉัน ให้เปลี่ยนเป็น ผู้ชายคนนี้อาจจะยังไม่คู่ควรกับฉันหรือเปล่า

เล่มที่2 วีถีแห่งสตีปจอปส์
ไอโฟน ไอแพด และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมกันนี้หนังสือยังได้ยกตัวอย่างความท้าทายที่สตีฟ จอบส์ต้องเผชิญ ในการเป็นผู้นำ ชัยชนะของเขา พร้อมหลักการบริหารอย่างเจาะลึก ตั้งแต่การประชุม พัฒนาผลิตภัณฑ์ถึงห้องทดลองออกแบบ การเผชิญหน้าในห้องประชุม จนถึง โลกภายนอกซิลิคอนแวลลีย์ซึ่งจะทำให้ผู้อ่านได้รู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของ เขา

เล่มที่ 3 วีซ่าฮาสาด
เนื้อหา : แฉ! ประสบการณ์สุดจี๊ดหลังเคาน์เตอร์เหล็ก แบ! กลเม็ดเคล็ดลับ ทำยังไงให้ได้วีซ่า เปิดโปง! กรณีศึกษาที่แสนจะโหด มัน ฮา ขอวีซ่าคราวหน้า จะได้ไม่พลาด!
หลายคนคงเคยไปยื่นคำร้องขอวีซ่าหรือเคยได้ยินกิตติศัพท์ความยากลำบากในการขอวีซ่ากันมาบ้าง บางครั้งก็มีเสียงร่ำลือถึงความจู้จี้จุกจิกของเจ้าหน้าที่ ไหนจะหน้าตาแสนเคร่งขรึม คอยแต่จะพูดจาดุๆ ใส่ หรือซักไซ้แคะไค้ราวกับจะล้วงตับคนที่มาขอวีซ่า
แต่จะมีใครบ้างที่รู้เบื้องลึกเบื้องหลังการทำงานของคนที่อยู่หลังเคาน์เตอร์ขอวีซ่า จริงๆ แล้วเจ้าหน้าที่เหล่านั้นก็ต้องเผชิญกับลูกค้าหลายรูปแบบ บ้างก็นอบน้อม บ้างก็ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ บ้างก็อหังการราวกับเป็นเจ้าของสถานทูตเสียเอง ต๋งคิวท์นี่ละที่หาญกล้าถอดหน้ากากอันแสนเย็นชาของเจ้าหน้าที่สถานทูต แล้วแฉประสบการณ์โหด มัน ฮาเบื้องหลังเคาน์เตอร์เหล็ก
วีซ่า ฮาสาด เป็นหนังสือที่รวบรวมบทความจากคอลัมน์ Visa ในนิตยสาร Volume ที่มีแฟนประจำเหนียวแน่นมากมาย โดยมีความหมายว่า เป็นการรวบรวมความฮามาสาดใส่คุณผู้อ่านอย่างไม่ยั้ง แถมยังพ้องเสียงกับคำว่า hazard ในภาษาอังกฤษที่แปลว่า สิ่งอันตราย เรื่องเสี่ยงภัย ก็เสียงร่ำลือกันให้แซดเกี่ยวกับการขอวีซ่า ฟังแล้วมันน่าขนหัวลุกน้อยเสียเมื่อไร แต่จะจริงเท็จประการใด หาคำตอบได้ในหนังสือเล่มนี้
นอกจากนั้น ต๋งคิวท์ยังใจดีเพิ่ม Tips แนะวิธีขอวีซ่าให้ผ่านฉลุย พร้อมกับตอบคำถามยอดฮิตที่เขามักประสบพบเจอตลอดช่วงเวลาที่ทำงานสถานทูตเพื่อให้ผู้อ่านได้ทั้งสาระและความบันเทิงอย่างจุใจ
คุณพร้อมจะโดนสาดความ “ฮา” หรือยังคะ ถ้าพร้อมแล้ว พลิกหน้าต่อไปเลยค่ะ

เล่มที่ สุดท้ายเก็บเล็กผสมน้อยอีกนานแค่ไหน กว่าคุณจะมีเงินเหลือเพิมในบัญชี ง่ายๆ เพียงนำเอาเคล็ดลับดีๆ ในหนังสือเล่มนี้ไปใช้ รับรองได้ว่าคุณจะเป็นเจ้าของเงินล้านได้ในเวลาอันสั้น


Posted by : ทะเล , E-mail : (worasa08@hotmail.com) ,
Date : 2011-11-19 , Time : 21:02:24 , From IP : mx-ll-49.49.64-86.dynamic.3bb.co.th


ความคิดเห็นที่ : 2


   วิถีสตีปจอปส์ขายไปแล้ว1รายการคะ


Posted by : ทะเล , Date : 2011-11-20 , Time : 13:09:13 , From IP : mx-ll-223.207.180-124.dynamic.3bb.co.th

ความคิดเห็นที่ : 3


   ตอนนี้เหลือแค่ 1เล่มค่ะ คือ เรื่อง วันที่ฉันไม่พูด
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ

แม่ค้าหน้ามล คนหน้าหวานคนเดิมจ้า
แล้วค่อยพบกับโครงการ 2 นะคะ ยังไม่รู้ว่าจะเอาอะไรมาขายอีก ฮ่าๆๆ
ยังมีอีกลุยที่บ้าน


Posted by : ทะเล , Date : 2011-11-22 , Time : 09:08:57 , From IP : 172.29.14.56

ความคิดเห็นที่ : 4


   มาไม่ทันสตีฟ จ๊อบ อ่ะ

Posted by : esperanto , Date : 2011-11-22 , Time : 14:19:12 , From IP : 172.28.15.80

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.009 seconds. <<<<<