ความคิดเห็นทั้งหมด : 3

จากน้องน้ำถึงพี่ใหญ่


   
พี่ใหญ่คะตอนนี้น้ำคิดถึงพี่มากเลยนะคะพี่ไม่ต้องกังวลนะอีกไม่นานน้ำก็จะไปหาพี่ใหญ่นะคะน้ำได้ไปหาพี่กรุงได้เจอแล้วและก็หายคิดถึงพี่กรุงแล้วแต่น้ำก็เริ่มคิดถึงพี่ใหญ่อีกวันนี้น้ำก็ไปแอบๆๆมองแถวสามแยกน้ำกระจาย มาแล้ว พี่ใหญ่รออีกสักนิดนะคะน้ำจะไปหาพี่....ถึงใครจะว่าน้ำเป็นคนหลายใจน้ำก็ยอม..พี่ใหญ่คะความรักของเรามีอะไรที่หอมหวานพี่จำเมื่อปีที่แล้วได้ไมคะที่เรามีความสุขกันอยู่ประมาณ 4-5 วันเมื่อปีที่แล้วช่วงเมษานะคะถ้าน้ำคิดถึงพี่ใหญ่เมื่อไรน้ำจะพยายามไปหาพี่ให้ได้คะ...........ป.ล แค่นี้ก่อนนะคะฝากบอกนางทรายและคุณอิฐด้วยนะคะว่าอย่ามาเป็นตัวขัดขวางความรักของน้ำกับพี่ใหญ่...ถ้ามาทำลายความรักของน้ำกับพี่ใหญ่จะได้เห็นดีกัน
----------รักพี่ใหญ่มากๆๆนะคะไม่นานเราคงได้เจอกันคะ......คิดถึงพี่ใหญ่เสมอ


Posted by : moo , Date : 2011-10-31 , Time : 07:16:50 , From IP : 172.29.10.167

ความคิดเห็นที่ : 1


   เก่งมากครับคุณ moo create ได้เนียนมากตามแบบฉบับ เรื่องเล่าเช้านี้ เลยครับ ชอบครับ 555


   



Posted by : โณดอทคอม , Date : 2011-10-31 , Time : 08:58:41 , From IP : 172.29.1.81

ความคิดเห็นที่ : 2


   ถึงน้องน้ำสุดที่รักของพี่ใหญ่

ถึงแม้ว่าตอนนี้พี่ใหญ่จะคิดถึงน้องน้ำจนทนไม่ไหวอยากพบหน้าน้องน้ำใจจะขาด แต่ติดอยู่ว่าตอนนี้พี่ไม่ค่อยสะดวกอย่างแรงส์ คงต้องบอกว่าพี่ใหญ่ของน้ำไม่ค่อยบาย ถ้าน้องน้ำจะลงมาตอนนี้พี่เกรงว่าจะไม่สามารถดูแลได้เต็มที่ สาเหตุมิใช้พี่อิฐกับนางทราย เพราะตอนนี้พวกเค้าเองก้อไม่สนใจนัก ได้ข่าวว่าไปหลงพี่กรุงมากมาย คงไม่เป็นอุปสรรคระหว่างเราอีกแน่แท้

แต่น้องน้ำจ๊ะ ถ้าน้องน้ำจะลงมาหาพี่ ถ้าจะให้ดีช่วงเดือนกุมภาพันธ์วันแห่งความรัก พี่คงหายจากอาการไม่บายแล้ว พี่คงต้อนรับและดูแลน้องได้เต็มที่

แต่ทว่า...น้องน้ำจะดันทุรังมาให้ได้พี่ก้อคงไม่มีสิทธิไปห้ามเพราะน้องน้ำของพี่ใหญ่ที่สุดในสามโลกอยู่แล้วจ๊ะ

รักน้องน้ำสุดหัวใจ จากพี่ใหญ่


ปอลิง : พี่ใหญ่แว่วๆมาว่าพี่ชุมพี่สุ(ษ์)เองก็บ่นถึง ยังงั้ยผ่านมาแล้วก็แวะไปทักทายหน่อยก้อดีน่ะจ๊ะอยู่กินข้าวกินยางซักพักแล้วค่อยลงมา


Posted by : แม่หมูอ้วน , Date : 2011-10-31 , Time : 11:24:22 , From IP : 172.29.12.195

ความคิดเห็นที่ : 3


   จากพี่ใหญ.....ถึงน้องน้ำ
น้องน้ำที่คิดถึงพี่ก็รอน้ำอยู่เหมือนกันครับแต่น้ำก็ต้องเข้าใจพี่ด้วยนะครับว่าพี่ไม่เคยลืมช่วงเมษาปีที่แล้วที่น้ำมาอยู่กับพี่4-5วันช่วงนั้นมันช่างมีความสุขมากๆครับ.แต่น้ำก็ต้องเข้าใจนะว่าช่วงนี้พี่ก็ต้องรอญาติพี่ก่อนน้ำคงจำน้องฝนได้นะครับยิ่งช่วงนี้น้องฝนก็มาบ่อยมากจริงๆพี่ก็เลยไม่เหงาเพราะว่ามีน้องฝนเป็นเพื่อน เดียววันใหนถ้าน้องฝนมาหาพี่มากๆนานๆๆเราก็คงจะได้เจอกันเร็วขึ้นนะครับ.....หวังว่าน้ำคงไม่ว่าพี่เป็นคนเจ้าชู้นะแต่พี่มีข่าวไม่ดีจะบอกน้องน้ำสักหน่อยว่าน้องทรายกับคุณอิฐเข้าเตรียมความพร้อมอยู่เสมอที่จะเจอน้องน้ำเหมือนกัน....น้องน้ำจะว่าอย่างไรบ้างครับ..พี่กลัวว่าน้องน้ำจะสู้น้องทรายกับคุณอิฐไม่ได้นะสิครับ
.......ป.ล...ความรักของเราไม่เคยเปลี่ยนแปลงนะครับผม อ้ออีกอย่างน้องน้ำคงไม่ว่าพี่ใหญ่เจ้าชู้นะครับคนดีของพี่ใหญ่........พี่ใหญ่.ยังรักเสมอ..จุ้บ.จุ๊บๆ คนดี หรือก่อนมากก็เยี่ยมญาติๆก่อนก้ได้นะครับไปเยี่ยม...น้าพร....น้าสุ....น้าพัท....ก่อนก็ได้นะครับเดียวเขาจะว่าเอาอีกนะครับว่าจะมาหาพี่ใหญ่และไม่เยี่ยมญาติเลยเดียวเข้าจะว่าน้ำเห็นความรักเป็นใหญ่นะครับ ......จากใจพี่ใหญ่ครับผม....................


Posted by : moo , Date : 2011-10-31 , Time : 17:26:47 , From IP : 118.173.152.112.adsl.dynamic.totbb.net

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.004 seconds. <<<<<