"รายละเอียดเอกสารที่ต้องนำไปรายงานตัวที่จังหวัดสำหรับintern"หลักฐานสำคัญที่ต้องนำมาประกอบการทำทะเบียนประวัติ พนักงานของรัฐในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข และเก็บไว้ในแฟ้มประวัติพนักงานของรัฐฯ 1.ทะเบียนบ้าน (ต้นฉบับ)พร้อมสำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 2 ฉบับ (หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบจะคืนต้นฉบับ) 2.สำเนาวุฒิการศึกษา จำนวน 2 ฉบับ 3.สำเนาใบประกอบวิชาชีพฯ จำนวน 2 ฉบับ 4.ใบรับรองแพทย์ จำนวน 1 ฉบับ 5.ใบแสดงผลการตรวจสอบหมู่โลหิต จำนวน 1 ฉบับ 6.สำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อตัว ชื่อสกุลของตนเอง หรือบิดา มารดา (ถ้ามี) จำนวน 2 ฉบับ 7.สำเนาทะเบียนสมรส (ถ้ามี) จำนวน 2 ฉบับ 8.สำเนาวุฒิการศึกษาอื่นๆนอกเหนือจากวุฒิที่ใช้คัดเลือก เพื่อแต่งตั้งเป็นพนักงานของรัฐ(ถ้ามี) จำนวน 2 ฉบับ 9.สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 2 ฉบับ 10.สำเนาบัตรประจำตัวผู้เสียภาษี จำนวน 2 ฉบับ 11.สำเนาสัญญาการเป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัย จำนวน 1 ฉบับ หมายเหตุ**1.การเซ็นชื่อในเอกสารทุกฉบับจะต้องเป็นลายเซ็นต์ที่เหมือนกัน ห้ามเซ็นชื่อเป็นภาษาต่างประเทศ 2. การกรอกรายการในเอกสารทุกฉบับ ต้องเขียน้วยตัวบรรจง สะอาดและชัดเจน โดยใช้ปากกาหมึกแห้งสีนำเงินหรือสีดำเท่านั้น 3.ให้เซ็นชื่อรับรองสำเนาถูกต้องในสำเนาเอกสารทุกฉบับ 4.กรณีสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขเป็นผู้สั่งบรรจุ ให้นำเอกสารดังกล่าวเข้าแฟ้มประวัติพนกงานของรัฐ และส่งให้สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข เอกสารข้อ2,3,11 ได้หน่วยทะเบียนสอบถามที่กระทรวงสาธารณสุขพบว่า..... 1.เอกสารรับรองวุฒิการศึกษาจะส่งไปยังกระทรวงทีหลังเอง 2.สำเนาใบประกอบวิชาชีพ.....เขาบอกว่าจะได้หลังรับปริญญา แต่เลข ว.จะได้ก่อนแต่ต้องติดตามอีกครั้งว่าจะได้มาอย่างไร 3.สำเนาการเป็นนักศึกษา.....เป็นเอกสารที่ทำตอนแรกเข้ามหาวิทยาลัย...และได้แจกคืนแล้ว..โปรดค้นหาดีๆๆ แต่ใครที่ไม่มี/หาไม่พบ ให้ติดต่อ หน่วยการเจ้าหน้าที่ อาคารบริหาร คณะแพทยศาสตร์ มอ. โทร.074-451154-2(มีสำเนาอยู่) หากมีปัญหาสงสัยติดต่อคุณวไลลักษณ์ หน่วยทะเบียนคณะแพทย์074-429893(สายตรง) หรือ074-455-000ต่อ 1540 Posted by : ปืน , E-mail : (thaigun@hotmail.com) , Date : 2003-04-04 , Time : 00:13:00 , From IP : 202.57.170.45 |
Posted by : . , Date : 2003-04-25 , Time : 20:08:49 , From IP : dialup118.net43.sama |
ความเห็นจาก Social Network : Facebook |
|
>>>>> Page loaded: 0.016 seconds. <<<<< |