ความคิดเห็นทั้งหมด : 2

ขอบอก


   ผมคิดว่าการโต้แย้งในครั้งนี้เรื่องแสตนด์หนะมันไม่น่าจะเกิดสขึ้นเลยซึ่งเราก็ควรที่จะตระหนักให้มากกว่านี้นะว่าเราก็เป็นเลือด สีเขียวด้วยกันทั้งนั้นเราก็ควรพูดให้ดีกว่านี้เพื่อแสดงว่าเราได้เป็นชนชั้นปัญญาชนแล้ว สมควรแล้วที่ต่อไปจะประกอบอาชีพที่นับว่ามีเกียรติ ดั้งนั้นเราก็ควรสร้างความมีเกียรติให้มีกับตังเราซะก่อนที่จะคอยให้คนอื่นมาให้เกียรติเรา
และผมขอแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า
1.ก่อนอื่นผมต้องขอชมเชยพี่กอล์ฟว่าพี่เป็นพี่ดีมากเลยครับที่อุตส่าห์สละเวลามาให้กับน้องๆซึ่งถ้าเป็นผมคงไม่
2.และอีกอย่างก็ขอให้พี่คิดซะว่าสิ่งทีพี่ทำไปหนะก็เพื่อคณะแพทย์ของเราไม่ต้องฟังคนรอบข้าง
3.แต่ผมสขอติงพี่นิดว่าในการอบรมน้องพี่น่าจะใช้คำพูดที่ soft กว่านี้ก็จะดีมากครับ
4 ผมขอชื่นชมอย่างจริงใจกับ.พี่กอล์ฟ เหล่าleader กอล์ฟ พี่โบว์ หน่อย .....และอีกหลายท่านที่ทุ่มเทให้กับงานนี้แบบสุดตัวเลย แบบว่าไม่ได้นอนกันเลยแล้วไม่มีบ่นซักคำว่าเหนื่อยผมเห็นแล้วก็เห็นใจว่าตอนเรียนหนะหลับกันไม่เป็นท่าเลยก็เพราะโต้รุ่งกันหลายคืน
5 และสุดท้ายก็ขอโทษที่งานนี้ผมยังไม่ได้ทุ่มเทมากเท่าที่ควรจะเป็นแต่ก็เพราะเหตุผลบางประการ......ชอโทษอีกครั้งครับ
6.และคนที่มาโพสในเรื่องนี้ที่ใช้สคำไม่สุภาพขอย้ำอีกครั้งว่าถ้าคุณจะแสดงความคิดเห็นอะไรนั้นก็ควรที่จะรับผิดชอบกับความเห็นของคุณด้วยนะครับ..
7.และขอให้ทุกคนจงตระหนักถึง
-ความเป็นลูกแห่งพระบิดาของเรา
-ความเป็นเลือดสีเขียว
-ความเป็นแพทย์
-ความเป็นผู้มีความรู้
-ความเป็นรุ่นน้อง
-ตวามเป็นรุ่นพี่
-ความเป็นมนุษย์
.........
ขอบคุณที่อ่าน....สวัสดี


Posted by : กกต , E-mail : (......) ,
Date : 2004-01-29 , Time : 10:47:46 , From IP : 172.29.2.139


ความคิดเห็นที่ : 1


   เราไม่รู้หรอกนะว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นระกว่างชั้นปีของเรากัปพี่พี่ปี 3เต่เราคิดว่าการที่เราเป็นนักศึกษาแพทย์ เราไม่ควรที่จะใช้นิสัยแบบนี้เพราะอาชีพของเราเป็นอาชีพที่ต้องบริการคนอื่น อารมณ์ส่วนตัวเป็นสิ่งที่สำคัญมาก อย่าให้เรื่องเพียงแค่เรื่องเดียวมาสร้างรอยร้าวระหว่างเลือดสีเขียวด้วยกัน ไม่ใช่ว่าเราจะว่าหรือ เข้าข้างใครหรอกนะ ถ้าเกิดว่าเป็นตัวเราเองที่ต้องโดนเรื่องแบบนี้เราเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนเหมือนกัน เพราะก็ต้องเข้าใจว่าพี่เค้าก็คงอยากให้งานออกมาดีเหมือนกับทุกๆ ปีที่ผ่านมา แต่เราก็รู้สึกน้อยใจบ้างเหมือนกันที่พี่บอกว่าปีนี้น้องทำงานไม่เต็มร้อย เราว่าทุกคนนะทำงานเต็มที่พอพอกัน แต่ที่ชิ้นงานออกมาดูไม่หรูหราไม่เหมือนปีที่ผ่านๆ มาอาจจะเป็นเพราะคอนเซ็ปท์ของการแสดง อาจจะมั่ว และวกวนเกินไป หรืออาจจะเป็นเพราะปีนี้มีไอเดียที่ไม่ค่อยสร้างสรรค์เท่าที่ควรก็เป็นได้ ตอนแรกเราฟังนะเหมือนกับคอนเซ็ปท์นี้ดูดีมาก แต่พอทำงานออกมาแล้วดูเหมือนว่าตัวชิ้นงานที่ออกมาเหมือนว่าจะไม่ค่อยมีอะไรแปลกเลย แต่ยังไงก็ตามมันก็สอนให้เรารู้อะไรในหลายๆ เรื่องนะ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานโต้รุ่ง หรือการที่เราต้องมาซ้อมเพลงร้วมกัน ได้ยืนแสตนด์ข้างเพื่อนที่บางครั้งก็เกือบจะไม่ได้คุยกันเลย ก็ทำให้ได้พูดได้คุย กันมากนกว่าเดิม อีกอย่างก็ทำให้รู้ด้วยว่าคนไหนเป็นยังงัย คนไหนมีspirit ในการทำงานเต็มร้อย หรือว่าคนไหนที่รีบกลับหอก่อน เพราะกลัวว่าเหนื่อยที่จะต้องมาทำอุปกรณ์ แต่มันก็มีแค่ส่วนน้อย ส่วนใหญ่ก็ทำงานเต็มที่ อีกอย่างสิ่งที่รู้สึกไม่ดีก็คงเป็นเรื่องfeedback ของพี่ๆ ที่มีต่อแสตนด์เชียร์ของพวกเรา เราขอบอกตรงว่าพวกเรารู้ตัวดีว่าแสตนด์ของเราออกมาอย่างไร แค่ที่พี่ๆ ไม่ได้บูมคณะให้หลังจากที่เราแสดงเสร็จมันก้บ่งบอกเพียงพอแล้ว เราไม่อยากให้พี่ๆ ที่มาลงโพสต์ตอกย้ำด้วยถ้อยคำที่รุนแรง แค่อยากให้คิดถึงน้องคนที่เค้าทำงานเต็มที่บ้างว่าเค้าเหนื่อยเหมือนกัน ไม่อยากให้พี่พี่มองพวกเราในภาพลบเพียงเพราะเรื่องนี้เรื่องเดียว และในเรื่องที่ปีนี้ไม่มีถ้วยเชียร์ พวเราไม่ได่เอามาอ้างถึงการที่เราทำงานออกมาไม่ดีหรอก พวกเราตั้งใจทำ และตั้งใจมากด้วย แต่การที่ตบมือผิดจังหวะ หรืออะไรก็ตามที่พี่พี่คิดว่ามันไม่ดี ก็ต้องยอมรับว่าบางครั้งพวกเราก็ไม่ได้คิดคอนเซปท์เองทั้งหมด มีการแทรกโน่นแทรกนี่ จนสับสน ไปหมด เพลงคณะที่ไม่มีคนยืนก็คงเพราะตัดต่อจนเพื่อนคณะอื่นบอกว่ายังฟังไม่ออกเลยว่าเป็นเพลงคณะ เพลงมหาลัย เค้าไม่รู้เค้าไม่ได้ยืนขึ้น แต่ก็ช่างมันเถอะมันเป็นเรื่องที่เล็กน้อย สิ่งที่เราได้รเยนรู้มีมากกว่านั้น ปี1 เรารักกันมากขึ้น เราไม่ได้ต้องเการเพื่อให้ได้รางวัลไม่ได้ต้องการแลกเงินก้บถ้วยเพียงแค่ใบเดียวหรือต้องการคำสรรเสริญเยินยอจากใคร แค่พวกเราไม่ทะเลาะกันก็เป็นสิ่งที่ดีมากเกินพอแล้วก็หวังว่าพี่พี่คงเข้าใจ และก็อย่าให้เรื่องมันบานปลายไปมากกว่านี้อีก พวกเราก็ต้องขอโทษแทนเพื่อนๆ ที่เค้าไมได้ตั้งใจด้วย ขอโทษจริงๆ ๆ จากน้องปี 1คนเล็กสุดของบิหลา

Posted by : ดีกันถอะ , Date : 2004-01-29 , Time : 12:49:57 , From IP : 172.29.2.140

ความคิดเห็นที่ : 2


   เห็นด้วยครับ โกรธคือโง่ โมโหคือบ้า


Posted by : DogTor , Date : 2004-01-30 , Time : 12:27:00 , From IP : 172.28.1.87

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.004 seconds. <<<<<