ความคิดเห็นทั้งหมด : 2

สุดจะทนได้แล้ว






   ต้องทนกับสนามหญ้าที่ครั้งหนึ่งสวยงามแต่ถูกรถเหยียบย่ำตำตาตำใจทุกวันยังพอไหว วันนี้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่เคยพบเคยเห็น คนเดินเท้าไม่มีทางเดินจะใช้ วันนี้ฝนตกแต่หลังคาที่ใช้คุ้มฝนได้ก็ไม่มีประโยชน์อะไร

เชื่อว่าทุกคนเป็นคนดีมีจิตสำนึก แต่ความเข้มข้นของจิตสำนึกและรายละเอียดนั้นย่อมต่างกัน จึงจะหวังให้ทุกคนมีจิตสำนึกไม่ได้ จำเป็นต้องมีกฏ มีระเบียบ และที่สำคัญต้องไม่มีข้อยกเว้น

เจ้าของรถเขาก็คงไม่อยากทำเช่นนี้หากมีที่จอดรถ แต่วันนี้มันไม่มี และวันหน้าก็คงจะน้อยลงเรื่อยๆ ปัจจุบันนี้ที่พอจะหาได้ก็คือที่จอดรถผู้บริหาร ซึ่งว่างรอท่านอยู่ตลอดเวลา ไม่ต้องลำบากอย่างใครเขา ผู้บริหารจึงอาจรับรู้ปัญหาได้น้อยกว่าความเป็นจริง

ถามว่าใครควรมีที่จอดรถมากที่สุดในคณะแพทย์แห่งนี้ ดูตามเป็นจริงก็คือ ผู้ป่วย และบุคคลากรที่ไม่ได้มีที่พักอยู่ภายใน และใครที่ไม่ควรมีรถเลยก็คือ นักศึกษา เพราะผิดกฏของมหาวิทยาลัย

ในขณะที่ยังไม่มีที่จอดรถเพิ่มในเร็ววันนี้ จึงใคร่ขอให้ผู้บริหารได้โปรดกรุณากำหนดนโยบาย เพื่อบรรเทาปัญหานี้

บุคคลากรที่ทำงานอย่างหนักเพื่อคณะนี้ แถมไม่มีที่พักอยู่ภายใน และไม่มีที่จอดรถส่วนตัว จึงขอใช้สิทธิที่จะร้องขอภาวะผู้นำที่กล้าหาญ ชาญฉลาด และทันเหตุการณ์กว่านี้ จากผู้บริหาร

พวกเราใช้แรงใช้ทักษะเพราะเป็นหน้าที่ของเรา แต่หน้าที่ของท่านคือการบริหาร ขอให้เราทั้งสองฝ่ายจงพยายามทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่

กระทู้ฝาก จาก สุทน


Posted by : pr , Date : 2011-08-17 , Time : 14:40:58 , From IP : 172.29.2.137

ความคิดเห็นที่ : 1


   ดิฉันคิดว่าที่จริงที่จอดรถก้อเป็นที่สาธารณะใครก้อจอดได้ไม่ควรมีเจ้าของ (พอคนอื่นไปจอดแอบขูด สาด ...มากมายนะ) หรือวาคณะแพทยควรเก็บค่าที่จอดรถเปนรายเดือนก้อได้นะแล้วแขวนป้ายทะเบียนรถไว้เลยย (แฟดี ใครมีตัง ใครรวยก้อจ่ายบ้าง คนไม่มีน้ำใจก้อว่ากันไป หอใครหอมันที่จอดสวยก้อจ่ายแพงหน่อย ไม่สวยก้ออีกราคานึงเอาสิ ก้อจ่ายเงินบ้าง ) หน่วยอาคารจะได้มีโบนัสเอาเงินมาซื้อกล้องวงจรปิดเพิ่มจะได้ปลอดภัย+คนทำงานจะได้มีกำลังใจ เช่น 1500บ/ด. หรือที่ไม่สวย 850บ./ด.น่าสนใจมั้ยคะแนวคิดนี้ เพราะเบื่อคนบางคนเหมือนกันทำตัวเป็นเจ้าที่ และบางคนก้อขนมาจอดตั้ง3-4คัน (บางทีอยากร้เหมือนกันว่าถ้ารวยมาก

Posted by : sususu , E-mail : (....1234) ,
Date : 2011-08-18 , Time : 04:06:44 , From IP : 172.29.8.195


ความคิดเห็นที่ : 2


   สำหรับภาพนี้ควรจะ จอดในที่ที่ควรจอดค่ะ แบบนี้ไม่ดีเลยยย

Posted by : sususu , E-mail : (ผิดเรื่องโทษค่ะ) ,
Date : 2011-08-18 , Time : 04:08:08 , From IP : 172.29.8.195


ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.002 seconds. <<<<<