ความคิดเห็นทั้งหมด : 1

รับติดตั้ง Modem ความเร็วสูง ADLS คณะแพทย์ บริการติดตั้งถึงห้องพัก




   รับติดตั้งโมเด็มความเร็วสูง ทางร้านเป็นตัวแทนจำหน่าย ยี่ห้อ TP-LINK รับประกันตลอดอายุการใช้งาน ของโมเด็ม (ไม่ใช่อายุของคนขายนะครับ)
ขั้นตอนการติดตั้งโมเด็มความเร็วสูงบริเวณหอพักบุคลากรคณะแพทย์มีขั้นตอนดังต่อไปนี้
1.บุคลากรจะต้องติดต่อขอใช้บริการโมเด็มความเร็วสูงด้วยตัวเองที่ฝ่ายเวชสารสนเทศ(ชื่อเดิมหน่วยคอมพิวเตอร์) ที่ชั้น 6 อาคารเฉลิมพระบารมี
2.หากโซนหอพักที่ท่านอยู่อาศัยมีสัญญานคู่สายว่าง (อาจจะต้องรอคิวบ้างครับ) ทางฝ่ายเวชสารสนเทศ(ฝ่ายไอที) จะติดต่อไปยังท่านเพื่อยืนยันและให้ท่านซื้อโมเด็มความเร็วสูง เพื่อให้ท่านเอาโมเด็มมาทำการติดตั้งค่าก่อนใช้ ที่ฝ่ายไอที(ขั้นตอนนี้อาจรอรับโมเด็มได้เลยหรืออาจต้องรอการติดตั้ง(ขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ว่าช่วงนั้นเจ้าหน้าที่ว่างอยู่หรือเปล่าครับ)
3.เมื่อฝ่ายไอทีติดตั้งโมเด็มเสร็จแล้ว จะโทรหาเพื่อให้ท่านมารับโมเด็มที่ติดตั้งเสร็จแล้ว ไปติดตั้งใช้งานอินเตอร์เน็ตที่หอพักของท่าน

จบครับ


   



Posted by : โณดอทคอม , Date : 2011-08-17 , Time : 09:42:42 , From IP : 172.29.1.128

ความคิดเห็นที่ : 1


   เพื่อลดเวลาอันมีค่าของท่านบุคลากร หากท่านได้รับการยืนยันจากฝ่ายไอทีแล้วมีคู่สายว่าง และทางฝ่ายไอที บอกให้ท่านซื้อโมเด็มได้ ติดต่อซื้อโมเด็ม ร้านนี้เลยครับ ทางร้านจะติดตั้งโมเด็มความเร็วสูงให้ที่ร้านและนำไปติดตั้งที่หอพักให้ท่านได้เลยครับ ไม่ต้องกลับไปติดตั้งที่ ฝ่ายไอทีอีกแล้วครับ โมเด็มรับประกันตลอดอายุการใช้งาน หากโมเด็มเสียมีโมเด็มให้ใช้ในระหว่างเคลมด้วยครับ

Posted by : โณดอทคอม , Date : 2011-08-17 , Time : 10:01:23 , From IP : 172.29.1.128

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.004 seconds. <<<<<