ความคิดเห็นทั้งหมด : 1

ชายฉกรรจ์ 50 คน ปิดล้อมโรงแรมเจบีหาดใหญ่




   24 พค. 2554 00:05 น
ช่วงค่ำที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากลูกค้าของโรงแรม เจ.บี. หาดใหญ่ ว่าที่บริเวณหน้าประตูทางเข้าโรงแรม มีกลุ่มชายฉกรรจ์เกือบ 50 คน สวมเสื้อยืดคอกลมสีส้มเป็นสัญญลักษณ์ได้นำป้ายไวนิลขนาดใหญ่มาปิดตามผนังทุก ด้านของโรงแรม โดยมีข้อความว่า “โรงแรมหรรษาเจบี ขออภัยปิดปรับปรุงชั่วคราว บุคคลภายนอกห้ามเข้าโดยเด็ดขาด” นอกจากนี้ชายฉกรรจ์กลุ่มเดียวกันยังได้นำโซ่พร้อมกุญแจมาล๊อคประตูทางเข้า ออกโรงแรมทุกประตู ยกเว้นประตูทางเข้าด้านหน้าโรงแรม สร้างความตกใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาพักยังโรงแรม
ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบกลุ่มชายฉกรรจ์ที่เข้ามาปิดป้ายผ้า และคล้องโซ่ล็อคกุญแจประตูปิดทางเข้าออกเป็นพนักงานของบริษัท หาดใหญ่หรรษา พลาซ่า จำกัด ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นบริษัทที่ได้ซื้อกิจการโรงแรมดังกล่าว พร้อมทั้งมีการโอนกรรมสิทธิ์โรงแรมแห่งนี้จากธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ในวันนี้ (23 พ.ค.)
จากการสอบถามพนักงานของโรงแรมชุดปัจจุบันทราบว่า พนักงานจากบริษัทใหม่ที่อ้างตัวว่าเข้ามาซื้อกิจการโรงแรม ได้เข้ามาภายในโรงแรมพร้อมกับแจกเอกสารให้กับพนักงานและลูกค้าที่เข้าพัก ภายในโรงแรม พร้อมทั้งสั่งให้พนักงานต้อนรับหน้าเคาท์เตอร์งดรับลูกค้าที่เข้าพักหลังจาก นี้
ร.ต.อ.อารยุทธ อมาตโยธิน ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปโรงแรม เจ.บี.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความตกใจให้กับลูกค้าที่มาพักในโรงแรม และพนักงานของโรงแรม เมื่อมีป้ายมาติดปิดปรับปรุง และห้ามเข้าโรงแรม รวมถึงการนำกุญแจมาล็อคประตูทางเข้าออกของโรงแรมทำให้เหลือเพียงประตูเดียว ทั้งยังปิดทางเข้าที่จอดรถจนลูกค้าของโรงแรมไม่สามารถนำรถเข้ามาจอดได้ ทำให้ทางโรงแรมได้รับความเสียหาย ซึ่งในวันนี้ภายในโรงแรมมีลูกค้ามาจัดงานแต่งงานด้วย ยิ่งสร้างความสับสนให้แขกที่มางานแต่งงานของลูกค้าโรงแรม
“เรื่องนี้ผมได้เดินทางไปพบตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เพื่อขอลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งขอกำลังตำรวจเข้ามาดูแลความปลอดภัยให้กับทางโรงแรม โดยการเข้ามากระทำการของบุคคลกลุ่มนี้สร้างความเสียหายให้กับทางโรงแรม ทำให้ลูกค้าที่จองโรงแรมเอาไว้หลายสิบราย ที่เมื่อเดินทางมายังโรงแรมแล้วไม่สามารถเข้ามาจอดรถภายในโรงแรมได้ จึงยกเลิกการเข้าพัก” ร.ต.อ.อารยุทธ กล่าวด้วยสีหน้าเคร่งเครียด
ผู้สื่อข่าวายงานด้วยว่า สำหรับเอกสารที่พนักงานของบริษัท หาดใหญ่หรรษา พลาซ่า จำกัด นำมาแจกให้กับลูกค้าและพนักงานของโรงแรมนั้น เป็นเอกสารชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องกรรมสิทธิ์ในการเข้ามาบริหารโรงแรมของทาง บริษัท หาดใหญ่หรรษา พลาซ่า จำกัด ที่ได้รับโอนกรรมสิทธิ์อย่างถูกต้อง รวมไปถึงการชี้แจงกับพนักงานของโรงแรมเดิมที่มีความจำนงจะทำงานกับทางโรงแรม ภายใต้การบริหารงานของบริษัท หาดใหญ่หรรษา พลาซ่า จำกัด ให้มาลงชื่อแจ้งความจำนงกับเจ้าหน้าที่ของบริษัท หาดใหญ่หรรษา พลาซ่า จำกัด และเรื่องการรับผิดชอบเงินเดือนของพนักงานในเดือน พ.ค.54 ซึ่งทางบริษัท หาดใหญ่หรรษา พลาซ่า จำกัด จะรับผิดชอบในการจ่ายเงินเดือนให้กับพนักงานที่ลงชื่อทำงานต่อกับทางบริษัท หาดใหญ่หรรษา พลาซ่า จำกัด อย่างไรก็ตาม หลังจากตัวแทนโรงแรม เจ.บี.หาดใหญ่ เดินทางไปยัง สภ.หาดใหญ่ เพื่อแจ้งความนั้น ทางทนายผู้รับมอบอำนาจจากบริษัท หาดใหญ่หรรษา พลาซ่า จำกัด ได้เดินทางไปยัง สภ.หาดใหญ่ เช่นกัน โดย พ.ต.อ.จิรวัฒน์ พยุงธรรม ผกก.สภ.หาดใหญ่ ได้เชิญทั้ง 2 ฝ่ายเข้ามาพูดคุยกันถึงกรณีที่เกิดขึ้น ซึ่งอยู่ระหว่างการตกลงกันของทั้ง 2 ฝ่าย

ขอบคุณข่าวเนชั่น


Posted by : อาฉี , Date : 2011-05-24 , Time : 16:24:04 , From IP : 172.29.8.240

ความคิดเห็นที่ : 1


   ที่มา http://gimyong.com/talung/index.php/topic,18913.0.html

Posted by : อาฉี , Date : 2011-05-24 , Time : 16:25:18 , From IP : 172.29.8.240

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<