ความคิดเห็นทั้งหมด : 3

พญ.เหยื่อหนุ่มคลั่ง อาการดีขึ้น คาดออกจากห้องไอซียูวันนี้


   พญ.เหยื่อหนุ่มคลั่ง อาการดีขึ้น คาดออกจากห้องไอซียูวันนี้

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม 16 เมษายน 2554 13:40 น.


พ.ญ.พิภัทรา สายโลหิต อายุ 28 ปี แพทย์ประจำโรงพยาบาลค่ายสุรนารี ที่โดนคนร้ายจับเป็นตัวประกัน ตอนนี้ได้ผ่าตัดเอาหัวกระสุนออกจากร่างกาย จนอาการดีขึ้น




แพทย์หญิงถูกจี้เป็นตัวประกัน อาการดีขึ้น คาดออกจากห้องไอซียูได้ภายในวันนี้ แต่ต้องนอนพักรักษาตัวอีกระยะ พร้อมติดป้ายงดเยี่ยม แม่เผยลูกสาวหวาดผวา วอนหน่วยงานช่วยเหลือเยียวยา ด้าน “ อำนวย นิ่มมะโม” เผย ใช้เวลา 30 วัน ชันสูตรศพผู้ตาย เบื้องต้นพบสารเสพติดในร่างกาย

วันนี้(16 เม.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ห้องไอซียูศัลกรรม ชั้น 3 ตึกสิรินธร รพ.ราชวิถี ซึ่งเป็นห้องพักฟื้นของ พญ.พิภัทรา สายโลหิต แพทย์โรงพยาบาลค่ายสุรนารี จ.นครราชสีมา ที่ได้รับบาดเจ็บ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ห้องพักแพทย์เจ้าของไข้ได้ติดประกาศงดเยี่ยม เพื่อให้ผู้ป่วยพักรักษาตัว โดยในช่วงเช้ามีเจ้าหน้าที่ทหารจากค่ายสุรนารี 2 นาย ได้นำกระเช้ามาเยี่ยมอาการ พญ.พิภัทรา

นางลักขนา สายโลหิต อายุ 55 ปี มารดาของ พญ.พิภัทรา กล่าวว่า ขณะนี้บุตรสาวอาการดีขึ้นแล้ว พูดคุยได้บ้าง แต่ยังมีอาการตกใจอยู่ โดยแพทย์แจ้งว่าจะอนุญาตให้ออกจากห้องไอซียูได้ในวันนี้ ส่วนเรื่องสภาพจิตใจยังย่ำแย่ หวาดผวา

"ใครไม่อยู่ในเหตุการณ์ก็คงไม่รู้ แม้แต่ดิฉันเองก็รู้สึกกลัวตัวสั่นอยู่เลย ความรู้สึกตอนเกิดเหตุได้แต่ภาวนาว่าอย่าทำลูกสาวเราตายเลย กระทั่งตอนนี้ยังผวาไม่หาย นอนไม่หลับมา 2 วันแล้ว เนื่องจากยังตกใจและเป็นห่วงลูกสาว" นางลักขนา กล่าว

นางลักขนา กล่าวถึง เหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่า ขณะนั่งรถมากับบุตรสาว ซึ่งเป็นคนขับ ระหว่างนั้นได้เกิดอุบัติเหตุรถชนท้าย ลูกสาวซึ่งเป็นห่วงคู่กรณี จึงลงไปช่วย ระหว่างนั้นเองนายธาดา อินทมาศ คนร้ายก็จู่โจมมาถึงประตูรถพอดีโดยมีปืนในมือ ก่อนบังคับบุตรสาวลงจากรถ และให้เปลี่ยนไปนั่งข้างคนขับ และไปกับคนร้ายด้วย โดยไล่ตนลงจากรถ ทั้งนี้บุตรสาวยังถูกคนร้ายเอาปืนจ่อหัวข่มขู่จนไม่สามารถทำอะไรได้

“ ที่ผ่านมาเข้าวัดทำบุญมาตลอด โดยพระท่านทักว่าดวงไม่ค่อยดี ที่รอดมาได้ถือว่าปาฏิหารย์มีจริง ส่วนที่ตำรวจยิงใส่คนร้ายขณะที่บุตรสาวนั่งอยู่ด้วย ตนไม่ติดใจเอาความเจ้าหน้าที่เพราะถือว่าตำรวจได้ช่วยเต็มที่แล้ว อย่างไรก็ตามอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาเยียวยาช่วยเหลือครอบครัวด้วย”

ด้านพล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รองผบช.น. ในฐานะหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวน และคณะกรรมการสอบสวนเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะนี้ผลชันสูตรศพนายธาดา ยังไม่แล้วเสร็จ คาดว่าใช้เวลา 30 วัน จึงจะทราบ โดยเบื้องต้นการตรวจสอบพบว่ามีสารเมตแอมเฟตามีน ในร่างกายจำนวนมาก ส่วนการสืบสวนสอบสวนคดีนั้นมีความคืบหน้าไปพอสมควร แต่เนื่องจากเหตุที่เกิดเกี่ยวเนื่องหลายท้องที่ จึงต้องใช้เวลาพอสมควร โดยผลชันสูตรศพเสร็จแล้ว จะนำมารวมกับสำนวนคดีเพื่อส่งให้ศาลพิจารณาต่อไป

ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสํานักงานตํารวจแห่งชาติ ได้โพสต์ลงในทวิตเตอร์@policespokesman เชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคเงินช่วยครอบครัว แท็กซี่ที่ถูกยิงเสียชีวิต จากเหตุโจรแคมรี่ ได้ที่บัญชี นางสายทอง พวงสูงเนิน ธ.กสิกรไทย สาขาปากคาด จ.หนองคาย เลขบัญชี 344-224-9546 และร่วมบริจาคเงินช่วยครอบครัว ตร.ที่ถูกยิงเสียชีวิตได้ที่บัญชี นางเบญจวรรณ พิลาศรี ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาโลตัสประชาชื่น เลขบัญชี 402-414-9165








Posted by : thiopental , Date : 2011-04-16 , Time : 14:23:14 , From IP : 113.53.53.157

ความคิดเห็นที่ : 1




   ===========

Posted by : thiopental , Date : 2011-04-16 , Time : 14:25:47 , From IP : 113.53.53.157

ความคิดเห็นที่ : 2


   รูปประกอบมีความจำเป็นเพียงไรสำหรับข่าวนี้?

Posted by : phoenix , Date : 2011-04-17 , Time : 11:41:44 , From IP : ppp-27-55-214-244.revip3.asianet.co.th

ความคิดเห็นที่ : 3


   นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ"เชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯ อภิสิทธิ์" แสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์คนร้ายจี้ชิงรถยนต์ และจากการไปเยี่ยมอาการบาดเจ็บของ ด.ต.ประพลพัฒน์ บุญทองคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท และ พ.ญ.พิภัทรา สายโลหิต แพทย์โรงพยาบาลสุรนารี ที่โรงพยาบาลเมื่อวานนี้ พบว่า ทั้ง 2 คน มีกำลังใจที่เข้มแข็ง และอาการปลอดภัยแล้ว
ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน คือ ด.ต.ลิขสิทธิ์ พิลาศรี ตำรวจจราจร สน.ดุสิต และนายอำนาจ พวงสูงเนิน คนขับรถแท็กซี่ ที่สกัดคนร้ายจนทำให้ถูกยิงเสียชีวิต นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า สมควรได้รับการยกย่องชื่นชม และขณะนี้กำลังพิจารณาให้ความช่วยเหลือครอบครัว



Posted by : thiopental , Date : 2011-04-17 , Time : 12:19:32 , From IP : 113.53.9.133

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.004 seconds. <<<<<