ความคิดเห็นทั้งหมด : 6

โดนเข้าแล้วครับพี่น้อง !!!!!!!!




    โดนเข้าแล้วครับพี่น้อง!!!!!!!!!!
7 เมษายน 2554 เวลาประมาณ8.00 น.- 11.20 น.ฤกษ์โจน ยามโจนขบวนการขีดสีรถ (โรคจิต) จอดรถไว้ที่พักอาศัย หอพักงานทักษิณ 2 ห้อง ล็อก M2 ตอนเที่ยงจะใช้รถเดินดูความเรียบร้อยรอบรถ
แม่เจ้าโวย !!!!!!!
โดนขีดสี mygod ทำกันได้หน้าเกลียดวะ!!!
ผู้เจริญ อยูในที่เจริญ จิตใจไม่รุ้เป็นอย่างนั้นหรือเปล่า (เจริญ)
สมบัติหามาได้ก็ด้วยน้ำพักน้ำแรง ผิดอะไรพูดกันได้ด้วยวาจาก็รู้เรื่อง ไม่ต้องทำของซึ่งเป็นสุดที่รัก ผู้ทำขอให้ไปเป็นสุขเป็นสุขเทอญ ฯฯฯ


Posted by : diary , E-mail : (mydiary04@gmail.com) ,
Date : 2011-04-07 , Time : 21:23:22 , From IP : 172.29.7.165


ความคิดเห็นที่ : 1


   อาจจะไปจอดที่ของเขาหรือเปล่าคิดเอาเองนะ แต่ก็สงสัยว่าเขาคนนั้นมาสร้างที่
จอดรถไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ถึงได้ยึดเป็นเจ้าของ ของแบบนี้อยู่ด้วยกันก็แบ่งปันกัน
ถ้าว่างใครๆที่อยู่หอนั้นก็น่าจะจอดได้


Posted by : ass , E-mail : (1234) ,
Date : 2011-04-08 , Time : 09:01:00 , From IP : 172.29.9.146


ความคิดเห็นที่ : 2


   ****************************************



นี่แหละครับ ประเทศไทย........................





***************************************


Posted by : kapi_pi , Date : 2011-04-08 , Time : 09:44:47 , From IP : 172.29.8.69

ความคิดเห็นที่ : 3


   สังเกต รอยขีดรถที่เห็น ไม่น่าจะเกิดจากวัสดุจำพวกเหรียญหรือของแหลมคมรอยจึงไม่ลึก ถ้าให้คาดเดาหอพักแถว ๆ นั้นจะมีเด็ก ๆ อยู่เยอะ โดยเฉพาะช่วงนี้ปิดเทอม เด็ก ๆ ก็จะเอาจักรยานมาขี่กัน เป็นไปได้หรือไม่ว่า จะเป็นรอยแฮนรถจักรยาน ที่เกิดจากเด็ก ๆ ขับรถล้มหรือไปเชี่ยวชน ....

สำหรับที่จอดรถของหอพักงามทักษิณ 1-3 ปกติจะมีที่จอดรถเพียงพอกับห้องพัก (ถ้ามีห้องล่ะ 1 คัน) วันไหนที่จอดรถ ล๊อคตัวเองไม่ว่างก็อาจจะไปใช้ที่จอดใน ล๊อคใกล้เคียงได้ แต่ก็ควรขยับกลับมาในเวลาอันควร สำหรับผู้ร้องเรียนข้างต้นผมก็ไม่ทราบที่มาที่ไป จึงไม่ข้อวิจารณ์ว่าเหตุใด จึงเกิดกรณีดังกล่าว

รถผมก็จอดใต้หอพัก ยอมรับว่า ไม่อาจคาดหวังได้ว่าจะไม่มีร่องรอย ไหนจะเด็กขับจักรยาน ไหนจะเล่นบอล เล่นบาส ไหนจะหมา ไหนจะแมว (สองอย่างหลังแม้จะเป็นข้อห้ามของหอพัก แต่ก็เห็นเลี้ยงกันดาษดื่น กรรมการหอก็ไม่ว่ากะไร เห่าเสียงดังรบกวนชาวบ้านก็งั้น ๆ )

ตั้งแต่ซื้อรถมาจนวันนี้ รถผมมีร่องรอยไม่ต่ำกว่า 5 แผลจากการจอดรถใต้หอพัก อันนี้ก็ทำใจครับ เอาไว้เยอะ ๆ แล้วทนไม่ได้ก็ค่อยไป claim กันสะทีนึง ไม่ใช่ไม่หวงรถ รถซื้อมาใคร ๆ ก็รักครับ ปัญหาพวกนี้ถ้าจะให้แก้ก็หลายเรื่องครับ

หลัก ๆ ก็กำหนดการเข้าออกรถ ให้ชัดเจนก่อน สติกเกอร์มีติดรถแล้วก็ระบุล๊อคที่จอดกันให้ชัดเจนไปเลย ซื้อรถใหม่มาก็ต้องรีบดำเนินการขอสติกเกอร์มาติด ใครมาจอดผิดที่ ผิดทาง ไม่มีสติกเกอร์ ก็จัดการกันให้เป็นเรื่องเป็นราวเอาจริงเอาจัง เคารพกฏกติกากันอย่างเสมอภาค ผู้ใหญ่เป็นแบบอย่างให้เด็กดู ไม่ใช่ทำสะเอง จะได้ลดปัญหา การคุมคามกันได้.....

ไม่เช่นนั้น หากวิธีการง่าย ๆ ทำไม่ได้ ก็คงต้องลงทุนวงจรปิด ติดกันไปทุกหนทุกแห่งแล้วค่อยไปหาภาพกันตอนมีเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งวิธีการนี้คือการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ (แต่ก็แก้ได้ชงัดดี) อันนี่ผู้เกี่ยวข้องกรุณารับไปพิจารณาด้วยครับ



Posted by : นายจริงใจ , Date : 2011-04-08 , Time : 11:31:16 , From IP : 172.29.1.155

ความคิดเห็นที่ : 4


   เป็นประเด็น เป็นกะทู้ขึ้นมาให้แชร์ ความรู้สึกกัน ผมก็เป็นคนหนึ่งที่โดนเหตุการณ์คล้าย ๆตั้งแต่รถยนต์ โอ้แม้เจ้า ไม่เว้นกับมอเตอร์ไซด์ ร้าย ๆ แต่ช่างเหอะครับแค่รอยรถที่ขูดขีด เคลมใหม่กับประกันได้ แต่รอยความรู้สึกที่โดนนี่ซิ ไม่ยักกะเคลมได้เนอะ เคยไปจอดมอเตอร์ไซด์ใต้ตึกแถว ๆ ประตู108 ด้วยความที่ฝนตกเราก็ขอแอบหลบขอที่ร่มอาศัยกำบังใต้ตึกจอดรถเพื่อไปหาซื้อของกิน กลับมาที่รถอีกที โอ้แม่เจ้า...รถของข้าพเจ้าโดนย้ายไปจอดกลางถนนตากฝนแถมไม่พอ จอดไว้ขวางกลางถนน (รู้นะว่าจะแกล้งกัน อิอิ)ได้แต่คิดในใจ ใครหน๋อช่างทำกันได้ลงคอ(ก็เลยเห็นด้วยกับความเห็นข้างล่างอ่ะ) และอีกสองสามครั้งจอดมอเตอร์ไซด์หลบ ๆ ไว้(ในใจคิดว่าคราวนี้ไม่ไปกีดที่จอดของเจ้าของที่แล้ว) เผื่อที่ไว้สำหรับรถยนต์ของเจ้าของห้องพักไว้จอด แต่ไม่วายรถมอเตอร์ไซด์ร้าย ๆ คันเดิมนอนหงายเอ้งแม้งจมโคลนอยู่ ได้แต่บ่นกับตัวเองครับ ขอโทษที่มาเบียดบังเจ้าที่ ผมขอขมาแล้วนะ แต่ท่านไม่ให้อภัยผม หลัง ๆ จอดมันไปเลยกลางแดดกลางฝนนี่แหละ รถพังก็ซื้อใหม่ซ่อมใหม่ได้ แต่ใจและความรู้สึกที่พังที่เสียไป ก็ยากที่จะซ่อมให้เหมือนเดิม จริงไหมครับ

Posted by : wanichanon , Date : 2011-04-08 , Time : 20:05:10 , From IP : 172.29.9.25

ความคิดเห็นที่ : 5


   เห็นด้วยกับ คคห.3 เพราะช่วงนี้ปิดเทอม เด็กๆขี่จักรยานกันเยอะ
แถมวิ่งไล่จับกันบางทีเล่นกันจนดึก...
รถผมอยู่ประสานใจสองโดนไปหลายแผลเหมือนกัน(ไม่ได้ถ่ายรูปให้ดู)
ก็ต้องทำใจครับ.. แต่ก็แสดงความเสียใจกับ จขกท. ด้วย


Posted by : thong , Date : 2011-04-08 , Time : 20:13:43 , From IP : 172.22.40.63

ความคิดเห็นที่ : 6


   ของแบบนี้คงแก้ไขที่ตัวคนทำไม่ได้แล้วล่ะครับ เขาคงมีอะไรบางอย่างในใจที่ดลให้ทำแบบนั้น (การขูดรถหรือทำลายทรัพย์สินคนอื่น) ได้แต่หวังว่าหากบังเอิญใครที่ได้มาอ่านแล้วรู้ว่าคนที่รู้จักเป็นคนทำก็ช่วยเตือนๆ กันหน่อยว่าการทำแบบนี้มันดีหรือไม่ดียังไง

อีกอย่างนึงก็คือ ถ้ามีลูกสอนลูก มีหลานก็สอนหลาน ว่าการกระทำแบบนี้มันไม่สมควรนะ คนเราอยู่ด้วยกันก็ต้องคุยกันด้วยเหตุและผล อย่าทำอะไรโดยใช้อารมณ์เป็นหลัก และก็หวังว่าในรุ่นลูกๆ หลานๆ เหตุการณ์แบบนี้จะมีน้อยลง


Posted by : frank , Date : 2011-04-11 , Time : 01:09:43 , From IP : 172.29.2.9

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.006 seconds. <<<<<