ดิฉัน เจนจิรา ทำงานด้านที่พักฯ เคหะฯ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มี.ค เวลา ประมาณ 09.00 น. ผู้พักได้มาแจ้งซ่อมลูกบิดที่ เคหะฯ ดิฉัน ได้ติดต่อช่างเคหะฯ ให้เดินทางไปซ่อม ที่ห้อง O315 หอพักบินหลา 3 และช่างได้ไปทันที ซึ่งได้ทราบจากช่างว่า ลูกบิดประตูซ่อมไม่ได้ จึงแจ้งให้ผู้พักซื้อลูกบิดประตูมาใหม่ และเปลี่ยนให้ใช้เวลาไม่นาน ผู้พักแจ้งว่าเมื่อซื้อลูกบิดประตูแล้วจะแจ้งนัดอีกครั้ง
ระบบของเคหะฯ กรณีผู้พักติดอยู่ในห้องหรือลูกบิดประตูภายนอกเสีย แม้แต่ทำงานอื่นอยู่ช่างก็จะต้องรีบดำเนินการไปซ่อม แม้ก่อนเวลางาน,ติดเวลาพักกลางวัน, ตอนเย็นเลิกงาน ก็จะทำให้จนเสร็จ
เมื่อมีโทรศัพท์มาที่ หมายเลข 1027 ซึ่งวางอยู่ข้างดิฉัน ดิฉันจะเป็นผู้รับสายเป็นประจำ หากดิฉันไม่อยู่ คุณกุลนิษฐ์ จะเป็นผู้รับสายแทน หากไม่ใช่เป็นเรื่องที่พักหรือเรื่องแจ้งซ่อม ดิฉันและกุลนิษฐ์ จะตามผู้ที่เกี่ยวข้องมารับสาย และในวันศุกร์ที่ 4 มี.ค. ตั้งแต่เวลา 07.56 -12.00 น. ดิฉันนั่งทำงาน ตลอดเวลาไม่ได้ไปไหนและไม่มีโทรศัพท์แจ้งเปลี่ยนลูกบิดประตูเลย ตอนพักเที่ยง ดิฉันไปทานข้าว
ทราบจากคุณกุลนิษฐ์ว่า เวลา 12.45 น.ได้รับโทรศัพท์จากผู้พัก โทรมาเรื่องงานซ่อม คุณกุลนิษฐ์ ได้สอบถามผู้พัก แต่ผู้พักไม่แจ้งรายละเอียดแต่ตอบว่าได้แจ้ง เจ้าหน้าที่ไว้แล้วก่อนหน้านี้ เนื่องจากปกติแล้วผู้พักโทรมาแจ้งเรื่องซ่อมลูกบิดประตูเยอะมาก เมื่อคุณกุลนิษฐ์สอบถามเพื่อนร่วมงานแล้วก็ไม่มีใครรับสายเลยก่อนหน้านี้ และคุณกุลนิษฐ์ก็ไม่ทราบว่าเป็นห้องไหน
เวลาประมาณ 14.00 น. ดิฉันเจนจิรา ได้รับสายจากผู้พักแจ้งให้ไปเปลี่ยนลูกบิดประตู ห้อง O315 หอพักบินหลา 3 จึงติดต่อช่างเคหะฯให้ไปเปลี่ยนลูกบิดทันที
Posted by : bbgun1 , Date : 2011-03-11 , Time : 14:27:55 , From IP : 172.29.18.240
|