ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

ทำความรู้จัก E-Wedding Card มิเดียรูปแบบใหม่ เพื่อความแตกต่างในวันแต่งงานของเรา


   ที่ผ่านมา สำหรับการจัดงานแต่งงานแต่ละครั้งนั้น เจ้าภาพ บ่าวสาว ต้องวุ่นวายกับการตระเวณแจกการ์ดเชิญ แขกผู้ใหญ่ ญาติสนิท มิตรสหาย จนเล่นเอาเหนื่อยหอบ โดยเฉพาะกับ มิตรสหาย หลายๆคู่ต้องขอรบกวนให้เพื่อนๆมานัดกันโดยพร้อมเพรียงแล้วค่อยแจกการ์ดทีเดียว ซึ่งก็จะทำให้ประหยัดเวลาได้มาก

แต่ ...

มีหลายครั้งที่เพื่อนที่ได้รับการ์ด กลับไมได้เปิดดูข้อมูลในการ์ดนั้นแต่อย่างใด รับซองมายังงัยก็วางไว้ยังงั้น บางคนถึงขั้นไม่ทราบข้อมูลในการ์ดใบนั้นด้วยซ้่ำ

เหตุที่ไม่อยากเปิดอ่าน ส่วนหนึ่งเพราะ การ์ดแต่งงานรูปแบบเดิมๆ มีลักษณะที่ซ้ำซากจำเจ ทำกันจนเป็นแบบแผน เพื่อนฝูงหลายคนจึงอาศัยวิธีการโทรถามเจ้าตัวเอาอีกครั้งตอนใกล้วันงาน ว่างานจัดที่ไหน/เวลาเท่าไหร่ ซึ่งก็ถือได้ว่า การแจกการ์ดนั้นล้มเหลวไป

ปัจจุบัน คู่บ่าวสาว มีทางเลือกใหม่ ในการแจกการ์ดสำหรับเพื่อนฝูง เพื่อให้่เพื่อนส่งข่าวต่อไปยังเพื่อนๆอีกทางหนึ่งด้วย นั่นคือ การส่งคำเชิญผ่านทางระบบอินเตอร์เนท เช่น อีเมล์ / เวบบอร์ด / เฟสบุ๊ค / ทวิตเตอร์

แต่การจะแค่ส่งจดหมาย ประโยคสั้นไปไปบอกกล่าว หรือ สแกนหน้าการ์ดแต่งงานเป็นไฟล์แบ้วแนบไป ก็ดูจะยังไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่

E-Wedding Card จึงเป็นทางเลือกใหม่ให้กับคู่บ่าวสาวที่ชอบความแตกต่าง มีความคิดเป็นของตัวเอง รูปแบบการ์ดจะเป็นลักษณะของการส่งข้อมูล/ข้อความ ผ่านทางระบบอินเตอร์เนท ที่มีความน่าสนใจ เนื่องจาก มีรูปแบบการส่งสารจากเจ้าตัว (บ่าวสาว) ชัดเจน อาจจะเป็นรูปแบบของ บทสัมภาษณ์ การ์ตูนแอนนิเมชั่น หรือ แม้กระทั่งภายนตร์สั้น (หนังสั้น)

เมื่อผู้รับ e-mail หรือ ได้ชม E-Wedding Card ผ่านทางอินเทอร์เนท เขาก็จะเกิดความประทับใจในความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำซากจำเจอยู่กับรูปแบบเก่า ทำให้งานของเราเป็นที่กล่าวขวัญถึงในสังคมเพื่อนฝูง แน่นอนว่า เป็นแรงกระตุ้นชั้นที่ที่ทำให้เพื่อนที่เรารัก อยากมาร่วมแสดงความยินดีในวันงานของเรา

www.HatyaiWeddingMovies.com จึงได้นำเสนอรูปแบบการทำการ์ดเชิญเพื่อนๆมางานแต่งงานของเราในรูปแบบของ E-Wedding Card ซ฿่ง ทำให้เนื้องานมีความแตกต่าง น่าสนใจกว่าการ์ดแบบเดิมๆ .. มีสไตล์ และ บุคลิกลักษณะของตัวตนของเราชัดเจน ...

ประทับใจทั้งผู้ให้ และ ผู้รับ

ชมผลงานตัวอย่าง คลิกด้านล่างครับ
หรือ ทักทายพูดคุยกับเราได้ที่ www.Facebook.com/HWM.PAGE

E-wedding card : Orn-Joke from HatyaiWeddingMovies on Vimeo.



Posted by : HatyaiWeddingMovies.com , Date : 2010-12-28 , Time : 03:26:44 , From IP : ppp-124-120-247-108.revip2.asianet.co.th

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<