ความคิดเห็นทั้งหมด : 2

โบนัสปี 2553


    เคยได้ยินข่าวแว่วๆ ว่าจะได้เงินโบนัสประมาณ 4พันบาทในช่วงกลางปีที่ผ่านมา แต่ความจริงก็เปิดเผยว่าไม่ได้ นี้เหรอ โรงพยาบาล ระดับ TQC คงหวังแต่สร้างผลงาน ไปวันๆ โดยไม่คิดถึงผู้ที่พยายามทำงานเหนื่อยแทบตาย จะว่าไปเราก็ออกจะเห็นแก่ตัว ที่อยากได้เงินในส่วนตรงนั้น(โบนัส)

 มีคนถามว่า ทำไมต้องทำงานเพื่อเงินด้วย ก็อยากทราบเหมือนกันว่า คนที่ถามไม่เอาเงินเดือนเหรอ หรือ เงินเดือนของคุณ มากประมาณ เกือบ3 เท่าของเงินเดือนพวกหนู แน่นอนคุณก็ไม่เดือดร้อน

 ที่บอกว่าเอาไปช่วยคนน้ำท่วม ช่วยได้มากน้อยแค่ไหน ไม่มีใครแจ้งยอดเลย ลองคิดเล่นๆดู บุคลากร สัก 4 พันคนพอ คิดว่าได้สัก 3พันบาท โห่ ช่วยไปตั้ง 12ล้านบาท นี้ยังไม่รวมบุคลากรทั้งหมดจริงๆเลยน่ะค่ะ และยังไม่รวมยอดเงินบริจาคจากแหล่งอื่นๆเลย งานนี้ดูว่าใครหน้าบานคนนั้นอาจจะรับไปเต็มๆ ความจริงแล้วน่ะจะทำบัญชี เปิดเผยให้ทราบกันน่ะค่ะ ว่ารับมาเท่าไหร่ ช่วยน้ำท่วมเท่าไร่ อะไรบ้าง หนูอาจจะไม่ได้เงินส่วนนั้น แต่ก็รู้สึกว่าเงินในส่วนที่หนั้จะได้ มันก็คุ้มค่าที่ไปทำประโยชน์ตรงนั้น กะเงินแต่ไม่กี่พันที่เรียกว่าโบนัส ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับ โรงพยาบาลอื่นๆ ในเครือกรุงเทพ 3-4 เท่าของเงินเดือน หากจะบอกว่านั่นเอกชน นี้รัฐบาล แล้วสรุปมหาลัย ออกนอกระบบแล้วยัง แต่ยกตัวอย่างให้เห็นชัดๆ เช่น โรงพยาบาล หาดใหญ่ แจก 1500 บาท เพื่อปลอบขวัญ ที่เราทำงานเหนื่อยแทบตายตอนน้ำท่วม โรงพยาบาลอื่นๆหยุดหมด รับเต็มๆ ผลสุดท้ายที่ทำไปเท่ากับ เข้าเนื้อ

 แล้วคราวนี้พวกนูจะทำไงล่ะค่ะ เจ้านาย........ย...ย

 ยังคงหวังลึกๆว่าจะได้ เพราะ ผู้บริหารเราเก่ง


Posted by : ความจริงที่เห็นอยู่ , Date : 2010-12-26 , Time : 11:00:15 , From IP : 172.29.10.48

ความคิดเห็นที่ : 1


   " มีคนถามว่า ทำไมต้องทำงานเพื่อเงินด้วย ก็อยากทราบเหมือนกันว่า คนที่ถามไม่เอาเงินเดือนเหรอ หรือ เงินเดือนของคุณ มากประมาณ เกือบ3 เท่าของเงินเดือนพวกหนู แน่นอนคุณก็ไม่เดือดร้อน " ชอบมากเลย

แสดงให้เห็นว่าเค้าทำงานเพื่อการกุศล ทำงานโดยไม่หวังผลตอบแทน เห็นแล้วน่าชื่นชมจริงๆ อ้าว ตบมือ... แล้วคุณความจริงที่เห็นอยู่ ไปว่าเค้าอีก อิ อิ

ส่วนเรื่องโบนัส ต้องเข้าใจว่าแต่ละที่ ได้ไม่เท่ากัน ผมเชื่อว่าเค้าให้อยู่แล้วน่ะ ใจเย็นๆ คณะเราเลี้ยงดูดีกว่าที่อื่นๆแล้ว..


Posted by : บวบเองคับ , Date : 2010-12-26 , Time : 16:44:17 , From IP : 172.29.9.148

ความคิดเห็นที่ : 2


    เงินโบนัสน่าจะเป็นสิทธิของทุกคน แม้ไม่ได้รับก็น่าจะ
ให้ทราบที่มาที่ไป ว่าเงินมีจริงมั๊ย เท่าไหร่แล้วจะเอาไว้ทำอะไร
ทุกคนอยากรับรู้ข้อมูลตรงนี้ แล้วใครที่รับหน้าที่ดูแลไม่ใช่ปล่อย
ให้คนโน้นถามทีคนนี้ถามที บางคนว่าออกวันนั้นบางคนบอกไม่มีเงิน
เฮ้อ ...เหนื่อย


Posted by : staff , Date : 2010-12-27 , Time : 09:01:20 , From IP : 172.29.25.170

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<