ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

ใครมีอาการหัวไหล่ติด ปวดข้อ มาทางนี้เลยค่ะ


   คือ คุณแม่มีอาการหัวไหล่ติด ไม่ถูกกับยา เลยพาไปนวดหลายที่แล้วก็ไม่หาย บางที่ยิ่งทำให้เป็นมากขึ้นเข้าไปอีก แล้วได้ไปเจอ อ.คณิต เขมะพันธุ์มนัส จากคำบอกเล่าของเพื่อนว่าดี (ตอนแรกก็กลัวๆอยู่ ว่าจะดีจริงมั้ย กลัวเจอของไม่จริงแล้วยิ่งเป็นหนักกว่าเดิม) แต่อาจารย์นวดดีมากค่ะ มีวิธีนวดที่เป็นแบบแผนจริงๆ ประยุกต์ใช้จากความรู้พวก anatomy, structure ต่างๆ และมีพวกหลักฟิสิกส์เกี่ยวกับแรง เลยไม่ทำให้ injury เพิ่ม แล้วก็บวกกับประสบการณ์ของอาจารย์ด้วยค่ะ

พอถามแม่หลังนวดอาการเจ็บไหล่ลดลงมากจริงๆ สีหน้าดี รู้สึกดีขึ้น สบายตัวขึ้น เราก็พลอยดีใจไปด้วย เหมือนแก้ได้ถูกจุด รักษาได้ตรงที่จริงๆ ค่ะ แถมอาจารย์ยังสอนวิธีนวดท่าต่างๆให้ไปใช้นวดให้แม่ที่บ้านต่อด้วยค่ะ

ก็เลยอยากนำมาบอกกล่าวเล่าสู่ ใ้ห้คนที่กำลังทุกข์ทรมานกับโรคกระดูกและข้อพวกนี้ หรือมีญาติที่กำลังเป็นอยู่(เป็น CVA ก็นวดได้) หรือใครที่สนใจอยากจะเรียนรู้เพื่อนำไปรักษาให้คนในครอบครัวหรือญาติ อาจารย์ก็ยินดีสอนให้ได้

ตอนนี้อาจารย์เป็นอาจารย์ผู้มีความรู้ความสามารถพิเศษของคณะแพทย์แผนไทย มอ. นี่เองค่ะ อาจารย์มีคลินิกที่แถวๆตลาดใหม่ แต่ก็มีบริการนวดฟรีด้วยที่คาเฟต ลืมบอกไปว่า อาจารย์ใจดีมากๆเลยค่ะ ^.^

ปล.ตอนนี้มีรับสมัครผู้เข้าร่วมโครงงานวิจัย “การรักษาอาการหัวไหล่ติดด้วยการนวดไทย” อยู่ด้วยค่ะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้เวปนี้ค่ะ
http://www.ttmed.psu.ac.th/read.php?44




Posted by : zelotgals , E-mail : (zelotgals@hotmail.com) ,
Date : 2010-11-28 , Time : 01:10:09 , From IP : 113.53.12.244


ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.002 seconds. <<<<<