ความคิดเห็นทั้งหมด : 2

รถใครหายบ้าง....มาดูเร็ว


   
ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จับกุมผู้ต้องหาแก๊งลักรถได้ 6 คน โดยมี นายเอกชัย ตรีรัตน์ เป็นหัวหน้าแก๊ง พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 11 คัน ที่ขโมยจากพื้นที่หาดใหญ่และ อ.เมืองสงขลา

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ออกตระเวนลักรถตามร้านเกมส์ ร้านอินเทอร์เน็ต ตลาดการค้า และย่านชุมชน จากนั้นจะนำไปขายในพื้นที่รอบนอก และส่งให้เอเย่นต์ในจังหวัดชุมพร ที่จะส่งต่อขายในประเทศพม่า ซึ่งก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ลักรถไม่ต่ำกว่า 100 คัน โดยนำเงินไปซื้อยาบ้า ใบกระท่อม มาเสพ และเที่ยวเตร่



Posted by : kapi_pi , Date : 2010-09-21 , Time : 08:56:12 , From IP : 172.29.8.69

ความคิดเห็นที่ : 1


   


*********************************************

เมื่อวานไปดูมา..หวังเล็กๆๆ ว่าจะมีรถเราบ้าง.... สรุป ไม่มีครับ.....

รถที่ยึดมาได้ เป็น HONDA WAVE ทั้งหมด ไม่มียีห้ออื่นเลย..สภาพรถไม่มีรอยงัดแงะ เลย เก่งจริงๆๆๆๆ

ใครที่มีรถก็ระวังให้ดี ล๊อคให้ดี ..... อย่าหวังพึ่ง..... เพราะช่วยอะไรไม่ได้
กล้องวงจรปิดก็ช่วยอะไรไม่ได้...ต้องพึ่งตัวเองครับ ปีนี้ในมอ. 30 กว่าคันแล้วครับ... ของผมหายที่ข้าง ER ด้านหน้ากายภาพ ...




**********************************************


Posted by : kapi_pi , Date : 2010-09-21 , Time : 08:59:49 , From IP : 172.29.8.69

ความคิดเห็นที่ : 2


   19 กย. 2553 20:49 น.


พล.ต.ต.ชนสิษฏ์ วัฒนวรางกูร ผบก.ภ.สงขลา พ.ต.อ.สาคร ทองมุณี รอง ผบก.ภ.สงขลา และ พ.ต.อ.จิระวัฒน์ พยุงธรรม ผกก.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้นำตัว นายวีรยุทธ หรือ บังมุด โต๊ะกะสูบ อายุ 25 ปี นายนะที หรือ บังที ห่อทอง อายุ 25 ปี , นายสัญญา หรือ รีน ยีเหล่าหมัน อายุ 21 ปี , นายนิพล หรือ เล็ก สันหนู อายุ 18 ปี และนายนิธิศ หรือ แซม พะสวี อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาแก๊งโจรกรรมรถ จยย.รายใหญ่ พร้อมด้วยของกลางรถ จยย.ที่ตามยึดมาได้เบื้องต้น จำนวน 10 คัน และอุปกรณ์ที่ใช้ในการโจรกรรมรถ จยย.เช่น ปะแจหกเหลี่ยม 5 อัน และปะแจขันน๊อตเบอร์ 8 จำนวน 3 อัน มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

โดยก่อนที่จะจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ได้นั้น พ.ต.ท.ปนาถพล ปุณศรี สวป.สภ.หาดใหญ่ หัวหน้า ชปร.ของ สภ.หาดใหญ่ ได้จับกุมตัว นายเอกชัย หรือกบ ตรีรัตน์ อายุ 19 ปี (จนท.ทำการฝากขังตัวแล้ว) ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งโจรกรรมรถ จยย.ดังกล่าวนี้ได้ในคดีลักทรัพย์รถ จยย. แล้วจึงนำตัวมาสอบสวนขยายผล จนติดตามจับกุมตัวได้ผู้ต้องหาทั้ง 5 คนได้ และนำตัวไปยึดของกลางคืนมาได้ ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่า จะออกลักรถ จยย.ดังกล่าว ตามหน้าร้านเกมส์อินเตอร์เน็ต และตามถนนย่านชุมชน ตลาดนัด ในเขตพื้นที่ อ.หาดใหญ่ และ อ.เมืองสงขลา เมื่อพบรถ จยย.เป้าหมายแล้ว ก็จะใช้ปะแจหกเหลี่ยมไขสตาร์ทเครื่องแล้วขับหลบหนีไปแล้วนำไปขายตามพื้นที่รอบนอก อ.หาดใหญ่ หากว่าเป็นรถใหม่ก็จะนำไปส่งขายต่อให้กับนายทุน ที่ จ.ชุมพร เพื่อส่งจำหน่ายยังประเทศพม่า โดยทำการโจรกรรมมาแล้วไม่ต่ำกว่า 80 คัน ซึ่งพอได้เงินมาแล้วก็จะจำนำไปซื้อยาบ้า พืชกระท่อม และยาไอซ์ มาแสพกัน โดยผู้ต้องหาได้แสดงวิธีการนำปะแจไปทำการโจรกรรมรถให้ดูด้วย ซึ่งใช้เวลาประไม่ถึง 1 นาที ก็โจรกรรมรถได้

พล.ต.ต.ชนสิษฏ์ กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การที่เป็นที่น่าสนใจว่า หากพบว่าเป็นรถที่มีการล็อคกุญแจที่ล้อ หรือโช๊ค หรือโซ่คล้องที่ล้อ ก็จะไม่ทำการโจรกรรม เพราะอาจจะทำให้เสียเวลาและมีคนสงสัย ดังนั้นจึงอยากขอฝากบรรดาผู้ที่เป็นเจ้าของรถ จยย.ทั้งหลาย ให้ช่วยป้องกันทรัพย์สินของท่านในเบื้องต้นก็จะเป็นการดี เพียงแค่เสียเงินเพิ่มอีกไม่กี่ร้อยบาท เพื่อซื้ออุปกรณ์ล็อครถก็สามารถป้องกันรถ จยย.ของพวกท่านได้แล้ว.






Posted by : kapi_pi , Date : 2010-09-21 , Time : 09:03:16 , From IP : 172.29.8.69

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.005 seconds. <<<<<