ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

นายกจี้เอาผิดนร.นักเลง-เล็งหมายจับแทงม.6




   
"อภิสิทธิ์"ลั่นให้เอาผิดนักเรียนนักเลงให้ถึงที่สุด จี้ศธ.เสนอมาตรการแก้ปัญหา สน.ปทุมวัน เตรียมขอหมายจับโจ๋แทง ม.6 บนห้างมาบุญครอง

จากกรณีเด็กนักเรียนชั้นมัธยม 6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ก่อเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณชั้น 7 ห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง แขวงและเขตปทุมวัน กทม. ถูกแทงบาดเจ็บสาหัส 1 คน บาดเจ็บเล็กน้อยอีก 2 คน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อเวลา 11.50 น. วันนี้( 5 ก.ย.) พันตำรวจเอก ชุมพร กาญจนรัตน์ ผกก.สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางห้างฯ พบใบหน้าผู้ก่อเหตุอย่างชัดเจน ซึ่งขณะนี้เตรียมเสนอขอหมายจับแล้ว คาดว่าจะสามารถได้หมายจับในช่วงเย็นนี้ ส่วนผู้ก่อเหตุขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกหาข่าว และคอยประกบตัวแล้ว

ทั้งนี้ สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยในด้านต่างๆ นั้น ตามปกติตนได้สั่งการให้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งใน และนอกเครื่องแบบ เข้าไปดูแล และปะปน เพื่อสอดส่อ และเข้าทำการระงับเหตุอยู่ตลอดเวลา

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ "รายการเชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯอภิสิทธิ์" ถึงปัญหาเด็กนักเรียนนักศึกษาตีกัน ว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องต้องสูญเสียไปด้วย ซึ่งรัฐบาลได้กำชับกับเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการดูปัญหาว่าจะต้องดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดอย่างเคร่งครัด ซึ่งในเวลานี้ปลัดกระทรวงศึกษาธิการได้ระดมความร่วมมือจากหน่วยงานต่างที่เกี่ยวข้อง เพื่อที่จะแก้ไขปัญหาดังกล่าวแล้ว อีกทั้งในการประชุมครม.ในวันอังคารที่ ( 7 ก.ย.) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ต้องรายงานมาตรการเสริมเข้าที่ประชุมด้วย


Posted by : thiopental , Date : 2010-09-05 , Time : 17:28:35 , From IP : ppp-27-55-106-203.revip3.asianet.co.th

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<