ความคิดเห็นทั้งหมด : 3

โรงพยาบาลหรือโรงงานอุตสาหกรรม


   ที่ขึ้นหัวเรื่องแบบนี้ไม่ใช่จะว่าแต่อยากให้สนใจหน่อย... เรื่องมีอยู่ว่าพวกท่านเคยสังเกตุมั้ยว่าตอนนี้ถนนรอบๆโรงพยาบาลเราเต็มไปด้วยฝุ่น ดินแดงตกอยู่เต็มไปหมดทั้งหน้า.รพและทางเข้าหอพักศรีตรังยิ่งตรงถนนหน้าฉุกเฉินถนนทรุดพื้นถนนแตกฝุ่นฝุ่งกระจายไปหมดเผลอๆเข้าไปตามหอผู้ป่วยที่อยู่แถวนั้น โดยเฉพาะห้องฉุกเฉินรถบรรทุกดินวิ่งผ่านทั้งวันแถบไม่มีมาตรการในการกำจัดฝุ่นเหมือนตอนแรกๆที่มีรถน้ำมาฉีดเช้าเย็นแต่คราวนี้ไม่มีเลยแถบถนนทรุดทำให้เกิดอุบัติเหตุอีกที่ไม่การมาดูแลจากทางบริษัททั้งหน่วยชีวอนามัยและความปลอดภัยทั้งของโรงพยาบาลเองและของบริษัทที่รับเหมาไม่ทราบว่าทีมผู้บริหารเคยไปสังเกตุบ้างป่าวเคยมาตรวจสอบความปลอดภัยบ้างมั้ย วันดีคืนดีมีของแถบอาจจะเป็นวัสถุตกจากฟ้ามาใส่ผู้คนที่มาใช้บริการก็ได้(เพราะเคยมีท่อนเหล็กเล็กๆตกมาเหมือนกัน)จึงอยากให้ท่านผู้เกี่ยวข้องมาดูหน่อยไม่ใช่ปล่อยให้บริษัททำไงก็ได้..ปล่อยให้บุคคลากรหรือผู้มาใช้บริการเกิดภาวะเสี่ยงในการทำงานและมาใช้บริการ

Posted by : saragoza , Date : 2010-07-14 , Time : 17:09:49 , From IP : 114.128.159-189.dynamic.tttmaxnet.com

ความคิดเห็นที่ : 1


   ต้องขออภัยครับ พอดีที่ Site มีงานดิน โดยขนดินจากศรีตรังกลับมาถม และฝนตกทุกวัน การทำงานคือล้างล้อรถที่ Site และล้างที่ศรีตรัง ตอนนี้ไม่ขนดินนั้นแล้ว ทางผู้รับจ้างรับปากจะไปดูความสะอาดให้อีก และได้กำชับผู้ควบคุมงานช่วยกำกับ ส่วนหน้าตึกอุบัติเหตุ จะจัดคนดูแลไว้ทำความสะอาด ให้สะอาดตลอดรั้ว คาดว่าจะดีขึ้น ส่วนถนนที่ยุบหน้าตึกอุบัติเหตุ ได้นำปูนมาเทแก้ไขไว้แล้ว อย่างไรก็ตามสุดท้ายต้องทำถนนนี้ใหม่ เพราะต้องจัดระดับใหม่ เพื่อให้ตรงตามรูปแบบก่อสร้าง เพราะมีทางเชื่อมระหว่างตึกอุบัติเหตุที่กำลังก่อสร้าง กับตึก 100 ปี ฯ จากงานวิศวกรรมซ่อมบำรุง

Posted by : elec , E-mail : (cjahroo@medicine.psu.ac.th) ,
Date : 2010-07-15 , Time : 16:00:13 , From IP : 172.29.25.20


ความคิดเห็นที่ : 2


   สำหรับปูนที่นำมาเทแก้ไขให้ ไม่รู้ว่าจะช่วยให้ดีขึ้น หรือช่วยให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากการเทปูนใครผ่านไปดูก้อรู้ว่า ลักษณะเทๆๆให้มันเสร็จไป เพราะไม่เรียบเลย แถมยังมีส่วนที่นูนออกมา เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุเป็นอย่างยิ่ง ถ้าคิดว่าจะทำ ก้อควรให้มันเรียบร้อยกว่านี้ เข้าใจว่าเดี๋ยวก้อต้องทำใหม่ แต่ไม่ใช่ภายในวันสองวันนี้ ดังนั้นมันก้อมีระยะเวลาการใช้งานระดับหนึ่ง จึงควรทำให้ดีกว่านี้ ก่อนที่จะมีผู้ใดเกิดอุบัติเหตุขึ้น

Posted by : หมูอ้วนดำ , Date : 2010-07-16 , Time : 11:32:48 , From IP : 172.29.10.128

ความคิดเห็นที่ : 3


   เห็นด้วยกับคุณหมูอ้วนดำ ไม่รู้ฝ่ายวิศวกรรมซ่อมบำรุงที่บอกว่าเอาปูนมาเทไว้แล้วเคยไปดูปูนที่เทไปหรือป่าวแล้วคุณลองขับขี่จยย. ดูว่ามันจะไปได้ป่าว ถ้าใครไม่เคยเห็นโปรดไปดูได้ที่ถนนหน้าห้องฉุกเฉินตั้งแต่แยกลงไปว่าสภาพเป็นไง อีกอย่างที่ว่า 'อย่างไรก็ตามสุดท้ายต้องทำถนนนี้ใหม่' ถ้าดิฉันจำไม่ผิดโครงการเสร็จ3ปีป่าว(ไม่แน่ใจ)เราต้องทนและเกิดภาวะเสี่ยงที่จะไปเส้นทางดังกล่าวตั้ง3ปี อย่าลืมน่ะว่าเส้นทางดังกล่าวรถที่มาใช้บริการและบุคลากรเองใช้เป็นประจำมากพอๆกับรถวิ่งผ่านหน้ารพ.ทำก็ทำให้ดีถึงจะไม่ดีเหมือนใหม่ก็พอให้เรียบไม่ใช่เป้นเนินขรุขระเหมือนขึ้นเขาอย่าคิดว่าทำไปงั้นเพราะยังไงก็ทำใหม่อยู่แล้ว การที่มาซ่อมแซ่มก็ไม่ใช่เงินของคณะเพราะบริษัทที่ว่าจ้างต้องรับผิดชอบทั้งหมดเพราะเขาใช้ถนนเราพัง อย่าคิดว่าเรื่องเล็กน้อยเวลาเกิดอุบัติเหตุมาแล้วไม่ต้องมาหาว่าใครผิด

Posted by : saragoza , Date : 2010-07-16 , Time : 20:04:50 , From IP : 114.128.74-101.dynamic.tttmaxnet.com

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.005 seconds. <<<<<