ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

เร่งเคลียร์ ถ.พระราม 4 คาดเปิดการจราจรได้ช่วงบ่ายวันนี้-จุฬาฯเปิดบริการปกติ




   เร่งเคลียร์ ถ.พระราม 4 คาดเปิดการจราจรได้ช่วงบ่ายวันนี้-จุฬาฯเปิดบริการปกติ

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 21 พฤษภาคม 2553 08:58 น.



ชาวบ้านย่านถ.พระราม 4 เริ่มทยอยกลับบ้านเร่งมือทำความสะอาด ซากโจรแดงเผาบ้านเผาเมือง บางรายเก็บภาพเป็นที่ระลึก ขณะที่เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดกทม.เร่งเคลียร์พื้นที่ ปิดการจราจร คาดบ่ายนี้เปิดการจราจรได้ปกติ ด้านรพ.จุฬาฯ เปิดให้บริการผู้ป่วยนอกทุกแผนกเต็มรูปแบบวันแรก มีผู้ป่วยทยอยเข้ารับบริการอย่างต่อเนื่อง


วันนี้(21 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนที่พักอาศัยบริเวณ ถ.พระราม 4 ตั้งแต่ช่วงสะพานข้ามแยกไทย-เบลเยียม จนถึงบริเวณ ถ.เชื้อเพลิง ยังคงเข้าเก็บกวาดหน้าบ้านตนเองที่ได้รับความเสียหาย จากเหตุการณ์ปะทะกัน ระหว่างเจ้าหน้าที่ทหารและกลุ่มผู้ชุมนุม นปช.เมื่อ 2 วันก่อนอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้มีประชาชนจำนวนหลายราย ได้มีการเก็บภาพถ่ายไว้เป็นที่ระลึก โดยเริ่มพบเห็นเจ้าหน้าที่ทำความสะอาด จาก กทม. เตรียมเข้าทำความสะอาดพื้น ถ.พระรามที่ 4 ที่เต็มไปด้วยรอยไหม้กับกองยางรถยนต์ที่ถูกเผา ขณะที่ สถานการณ์โดยทั่วไป กลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว เหลือเพียงซากปรักหักพัง ร่องรอยระเบิด M79 และรอยกระสุนปืนอยู่ทั่วไป

อย่างไรก็ตาม รถยนต์ยังไม่สามารถผ่านเข้ามาในบริเวณดังกล่าวได้ เจ้าหน้าที่ยังปิดการจราจรอยู่ และเชื่อว่าจะสามารถเปิดการจราจรได้ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ชาวบ้านชุมชนบ่อนไก่ เปิดเผยว่า ชายชุดดำที่ปะทะเจ้าหน้าที่ทหาร บริเวณถนนพระรามที่ 4 เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ยืนยันไม่ใช่ชาวบ้านชุมชนบ่อนไก่ ไม่มีผู้ใดรู้จักหรือทราบว่ามาจากที่ใด ยอมรับว่า เป็นกลุ่มที่ต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ค่อนข้างรุนแรง

ล่าสุด การไฟฟ้านครหลวงทำการต่อกระแสไฟฟ้าแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้(20 พ.ค.) ทำให้ชุมชนบ่อนไก่กลับมามีไฟฟ้าใช้อีกครั้ง ขณะที่น้ำประปา เจ้าหน้าที่ต่อกลับไปแล้วเช่นกัน

ด้านน.พ.อดิศร ภัทราดูลย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า การให้บริการวันนี้ มีผู้ป่วยทยอยมารับบริการในช่วงเช้าแล้วประมาณ 500 คน แต่ยังไม่หนาแน่นเท่าช่วงเวลาปกติ ส่วนหนึ่งมาจากสภาพการจราจรที่ยังไม่คล่องตัว โดยประชาชนที่ประสงค์มารับบริการ สามารถใช้เส้นทางถนนพระราม 4 ถนนอังรีดูนังต์ และถนนสุรวงศ์ได้








Posted by : thiopental , Date : 2010-05-21 , Time : 09:52:26 , From IP : 172.29.14.164

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.002 seconds. <<<<<