ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

เปิดรับสมัครผู้สนใจท่องเที่ยว โตเกี่ยว ฮอกไกโด เพิ่มด่วน+++จำนวนจำกัด


   กำหนดการทัศนศึกษาเกาะฮอกไกโด ทุ่งลาเวนเดอร์ 3 วัน โตเกียว 2 วัน
ณ ประเทศญี่ปุ่น
ระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน 2553 – 2 กรกฎาคม 2553 (26 June – 2 July 2010)

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2553
ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ โดยการบินไทย
วันอาทิตย์ ที่ 27 มิถุนายน 2553
ถึงสนามบินนาริตะ เดินทางไปสนามบินHaneda เดินทางต่อโดยเครื่องบิน ANA ไปยังเกาะฮอกไกโด
วันจันทร์ 28 มิถุนายน 2553
ช่างเช้า นำท่านเดินทางสู่ คามิคาว่า ไอส์พาวิเลี่ยน (Kamikawa Ice Pavillian) พิพิธภัณท์แห่งความหนาวเย็น ซึ่งในอาคารจะรักษาๆอุณหภูมิเอาไว้ที่ -20องศาเซลเซียส และจะมีการจัดแสดงหินย้อยที่เกิดจากน้ำแข็งที่จับตัวกันเป็นเวลายาวนานกว่า 10 ปี ทำให้เกิดภาพที่สวยงามที่ท่านจะประทับใจไม่รู้ลืม
ช่วงบ่าย เดินทางไปชมทุ่งลาเวนเดอร์ฟุราโน่ (Furano Lavender) สวนสวยที่ปลูกโดยครอบครัวโทมิตะ ที่ปลูกสืบทอดกันมายาวนานกว่า 70 ปี โดยปัจจุบันมีชื่อเสียงไปทั่วโลก กับท้องทุ่งสีรุ้งกับดอกไม้นานาชนิดในหน้าร้อน โดยมีตัวเอกเป็นทุ่งดอกลาเวนเดอร์ที่สวยงามและหอมตลบอบอวลไปทั่ว อิสระให้ท่านได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก พร้อมซื้อของฝากที่ผลิตจากดอกลาเวนเดอร์ อาทิเช่น น้ำหอม, สบู่, หมอนนอน และอื่นๆ อีกมากมายที่ผลิตจากดอกลาเวนเดอร์ในฟาร์มแห่งนี้ และที่พลาดไม่ได้คือ ซอฟครีมกลิ่นลาเวนเดอร์รสละมุนที่ท่านจะประทับใจไม่รู้ลืม
วันอังคาร ที่ 29 มิถุนายน 2553
เดินทางสู่เมืองซัปโปโร (Sapporo)ป็นเมืองที่อยู่ทางตะวันตกและเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของเกาะฮอกไกโด วันนี้เริ่มต้นเที่ยวชมเมืองซัปโปโรกันที่ “หอนาฬิกา (Tower Clock) ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ประจำเมืองโดยนอกจากจะใช้บอกเวลาที่เที่ยงตรงแล้วยังเปรียบเสมือนสถานที่บอกเล่าเรื่องราว และวัฒนธรรมจากอดีตจนถึงปัจจุบันรวมเวลากว่า 100 ปี หอนาฬิกาแห่งนี้สร้างขึ้นเมืองปี ค.ศ. 1878 ซึ่งเป็นหอนาฬิกาที่เก่าแก่ที่สุดของญี่ปุ่น จากนั้น ชมตึกรัฐบาลเก่า ของเมืองซัปโปโร ซึ่งในอดีตเคยใช้เป็นกองอำนวยการของข้าหลวงใหญ่ และเป็นตึกที่สูงที่สุดของเมืองโดยตัวอาคารภายนอกนั้นได้ใช้อิฐแดงเป็นวัสดุในการก่อสร้าง ซึ่งดูแล้วสวยแปลกตา ปัจจุบันภายในตึกได้จัดเป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวมรวบเรื่องราวประวัติความเป็นมาต่างๆ ของเมืองซัปโปโรรวมไปถึงเมืองต่างๆ บนเกาะฮอกไกโดด้วย หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ โอโดริปาร์ค (Odori park) สวนสวยใจกลางเมืองที่ทอดตัวยาวจากตะวันออกไปตะวันตกโดยมีความยาว 1,400 เมตร คนส่วนใหญ่ใช้เวลามาพักผ่อนหย่อนใจหรือจัดงานประเพณีในเทศกาลต่างๆ ที่สวนแห่งนี้ จากนั้นเดินทางสู่ “โรงงานช็อกโกแล็ต” ที่หมู่บ้านอิชิยะ ซึ่งเป็นแหล่งผลิตช็อกโกแลตที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่น ท่านสามารถ เลือกซื้อช็อกโกแลตที่ขึ้นชื่อที่สุดของที่นี่ได้นั้นคือ “ช็อกโกแลตสีขาวแด่คนรัก” (Shiroi Koibito) หรือเดินถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับบรรยากาศโดยรอบที่ตกแต่งด้วยสวนดอกไม้สวยงามสไตล์

วันพุธ ที่ 30 มิถุนายน 2553 - วันพฤหัสบดี ที่ 1 กรกฎาคม 2553
เดินทางกลับโตเกียว โดยสายการบิน ANA เข้าพักที่โตเกียว ตะลุยโตเกียว 2 วัน เมืองคามาคุระ พระใหญ่
ไดบุตซึ โตเกียวทาวเวอร์ อาซากุซ่า ชินจุกุ ฮาราจุกุ วัดเจ้าแม่กวนอิม ศาลเจ้าที่ใช้ในพิธีแต่งงาน ซื้อของที่ถูกใจ
วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 2553
เดินทางกลับกรุงเทพ

สนใจสมัครได้ที่ อาจารย์ Kazuyo หรือวิเทศสัมพันธ์ เบอร์โทร 1169
รับเพิ่มเพียง 4 ท่านเท่านั้น


Posted by : วิเทศสัมพันธ์ , E-mail : (inter@medicine.psu.ac.th) ,
Date : 2010-04-26 , Time : 15:43:04 , From IP : 172.29.15.156


ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<