ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

หากคนใกล้ตัวมีปัญหาเจ็บปวดข้อหรือเข่าเสื่อม โปรดอ่านทางนี้ก่อน


   จากประสบการณ์จริงของคนในครอบครัว
คนในครอบครัวของเรา ซึ่งเป็นคุณแม่อายุ 60 กว่าปี มีปัญหาข้อเข่ากระดูกเสื่อม ซึ่งพบเยอะมากในปัจจุบัน พยายามดูแลรักษาทั้งทานยาตามแพทย์สั่ง,ออกกำลังกาย ฯ แต่ก็ยังเจ็บปวดอยู่เป็นประจำ ทำให้ร่างกายและจิตใจทรุดโทรมลงไปมาก กำลังตัดสินใจถึงทางเลือกสุดท้ายคือ การผ่าตัด แต่ลุงเขยซึ่งเคยเข้าผ่าตัดหัวเข่าแล้วติดเชื้อได้เสียชีวิตลง การตัดสินใจผ่าตัดของคุณแม่จึงต้องพักไว้ก่อน

วันหนึ่งได้พบกับเพื่อนของเพื่อนซึ่งเป็นเภสัชกร ได้แนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับสุขภาพยี่ห้อหนึ่งของอเมริกา(กำลังขอ อ.ย.ไทย) มีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพหลากหลาย หนึ่งในนั้นก็มี Procosa II โปรโคซ่า ทู

Procosa II โปรโคซ่า ทู เป็นสูตรที่รวบรวมเอากลูโคซามีนและสารพฤกษเคมีจากธรรมชาติหลายชนิดเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อผลลัพธ์สูงสุดในการบำบัดฟื้นฟูสุขภาพของข้อต่อและกระดูก มีงานที่วิจัยทางการแพทย์ที่ชัดเจนตั้งแต่ปี 1975 ว่า กลูโคซามีน มีประโยชน์อย่างมากต่อการบำรุงและฟื้นฟูข้อและบรรเทาอาการเจ็บปวดในผู้ป่วยโรคข้อหรือเข่าเสื่อม ที่เกิดจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้สารพฤกษเคมีในสูตรเฉพาะของโปรโคซ่า ทู ยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงของข้อและกระดูก ยังยั้งเอ็นไซม์ที่ทำให้เกิดการแตกสลาย ช่วยฟื้นฟูกระบวนการหล่อลื่นข้อต่อ บรรเทาอาการอักเสบ โดยมีการทดสอบทางคลีนิก พบว่าสามารถฟื้นฟูอาการของข้อต่อและเข่าให้ค่อยๆกลับมาเป็นปกติได้อย่างปลอดภัย

ตอนนี้อาการปวดเข่าของคุณแม่ดีขึ้นมากจนแทบไม่อยากจะพูดว่าหายปวดแล้ว เดี๋ยวจะคิดว่าโอ้อวดสรรพคุณเกินจริง

สนใจผลิตภัณฑ์ Procosa II โปรโคซ่า ทู หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม กระแต 08-999-555-04


Posted by : pepper6674 , Date : 2010-02-24 , Time : 15:01:35 , From IP : 222.123.176.44

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<