ความคิดเห็นทั้งหมด : 1

ถามความคิดเห็น ลานจอดรถจักรยานยนต์


   เรียน บุคลากรทุกท่าน
ด้วยงานอาคารสถานที่และยานพาหนะ ได้สำรวจพื้นที่ให้บริการที่จอดรถจักรยานยนต์ บริเวณรอบ โรงพยาบาลฯ มีบุคลากร / นักศึกษาจำนวนมากได้นำรถเข้าจอดที่โรงจอดรถจักรยานยนต์มีหลังคาคลุม และ มีกล้อง cctv ที่จัดให้บริเวณหลังโรงพยาบาลฯ และมีแนวโน้มว่าปีต่อไปโรงจอดดังกล่าวจะไม่เพียงพอ
ในปัจจุบัน กำลังมีโครงการก่อสร้าง-ปรับปรุงทางกายภาพหลายจุด ซึ่งมีผลกระทบต่อพื้นที่จอดรถจักรยานยนต์ของนักศึกษา / บุคลากร / และประชาชนทั่วไป จึงเกิดปรากฎการณ์ใช้ที่จอดรถจยย.ไม่มีระเบียบจอดแทรกไปได้ทุกที่
งานอาคารสถานที่ฯพิจารณาที่ดินหลังป้ายโฆษณาหน้าโรงพยาบาล ยังมีความเหมาะสมที่จะก่อสร้างลานจอดรถจักรยานยนต์ เพิ่มได้อีกในจำนวนประมาณ 100 คัน
จึงได้ขออนุมัติหลักการ ปรับปรุงพื้นที่ ขยายที่จอดรถจักรยานยนต์ (ต่อเติมจากของเดิม) โดยใช้รูปแบบโครงสร้างวัสดุชนิดเดียวกับพื้นที่เดิมทุกประการ มีพื้นที่รวมโดยประมาณ 365.00 ตร.ม. ประมาณการ
ค่าก่อสร้าง 388,200.00 บาท (สามแสนแปดหมื่นแปดพันสองร้อยบาท) ขณะนี้การก่อสร้างเสร็จเรียบร้อย เปิดให้บริการแล้ว มีผู้สนใจใช้บริการล้นหลาม และมีโครงการกำลังเสนอขออนุมัติจ้างก่อสร้างที่จอดรถจักรยานยนต์เพิ่ม-ขยายต่อเนื่องจากโครงการเดิมบริเวณฝั่งตรงข้ามอาคารวิจัยฯ อีก 500.00 ตารางเมตร
คาดว่าคงได้รับการอนุมัติโครงการและให้ดำเนินการเร็วๆนี้.

จึงอยากเรียนสอบถามความคิดเห็นบุคลากร หรือ ผู้เกี่ยวข้องแสดงความคิดเห็นเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินงานต่อไป


Posted by : pr , Date : 2010-02-04 , Time : 15:49:49 , From IP : 172.29.2.113

ความคิดเห็นที่ : 1


   ลองเสนอไอเดียที่ต่างนะครับ
หากเรามีรถไฟฟ้าขนาดกลางๆวิ่งวนรับส่งบุคลากร ช่วงเริ่มและเลิกงาน หรือเวลาเปลี่ยนเวร
แบบนี้ก็ช่วยลดโลกร้อนได้ ประหยัดน้ำมัน ไม่ต้องเสียพื้นที่สีเขียวทำลานจอดรถ เพราะยิ่งเทปูน ก็ทำให้ร้อนมากขึ้น นอกจากนี้รถไฟฟ้าก็เป็นมิตรกะสิ่งแวดล้อม น่าจะคุ้มกะการลงทุน เป็นการชี้นำสังคมด้วยครับ
นอกจากนี้บุคลากรคงรู้สึกดี ว่าคณะได้ให้สวัสดิการเรื่องการเดินทางที่ปลอดภัยแก่บุคลากรอีกอย่างครับ


Posted by : fp , Date : 2010-02-04 , Time : 23:08:07 , From IP : Nat-Pool-61-19-67-238.cdma.cat.net.th

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<