ความคิดเห็นทั้งหมด : 2

ข่าวจากผู้จัดการออนไลน์




   พัทลุง – ญาตินักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์สาวเมืองสงขลา ร้อง ตร.-แพทย์สรุปการตายมั่ว หลังพิธีเผาพบหัวกระสุนในกระดูกอื้อ ญาติชี้ขัดผลประโยชน์ผัวเก่า

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า ที่บริเวณศาลาเมรุเผาศพวัควนปันณาราม (ปันแต) ต.ปันแต อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ร.ต.ท.สมพร เพชรหนองชุม ร้อยเวร สภ.ควนขนุน เข้าตรวจสอบเถ่ากระดูก นางนงเยาว์ เรืองเพชร อายุ 41 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รายใหญ่ใน จ.สงขลา หลังญาตินำศพผู้ตายกลับมาเผาที่วัดบ้านเกิด จนกระทั่งพบว่ามีหัวกระสุนปืนติดอยู่กับเศษกระดูกที่เหลือหลังจากการเผาพบ ที่คราม ลำคอ แขน กะโหลก รวม 6 หัว

ดต.นิทัศน์ แก้วนุ้ย อายุ 48 ปี ญาติของผู้ตาย กล่าวว่า นางนงเยาว์ เรืองเพชร อายุ 41 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รายใหญ่ใน จ.สงขลา ได้เสียชีวิตที่บ้านพักซอย 17 ถ.ราษฎร์อุทิศ ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา เมื่อวันที่12 มกราคม ที่ผ่านมา และพบศพในช่วงเย็นของวันที่ 14 มกราคม ทางญาติได้แจ้งให้ ร.ต.อ.อรุญ เต็มพร้อม ร้อยเวรสภ.เมืองสงขลา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับนำศพส่งพิสูจน์ ที่...โรงพยาบาล มอ.หาดใหญ่... โดยตำรวจและแพทย์สรุปสาเหตุการตายมาจากหัวใจล้มเหลว ก่อนที่จะให้ญาตินำศพมาบำเพ็ญพิธีทางศาสนา

ภายหลังหลังเผาศพเสร็ฐสิ้นและจะมีการเก็บเถ้ากระดูกในช่วงสายของวันนี้ญาติต้องผงะ เมื่อพบว่า ที่บริเวณเถ้ากระดูกหัวกระสุนติดอยู่หลายหัว เมื่อแจ้งประสานไปยังร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา กลับถูกปฎิเสธ ฯจึงอยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับผู้ตาย

ดต.นิทัศน์ กล่าวต่อว่า ในเบื้องต้น คาดว่าคนร้าย คือนายสุชาติ ขุนทอง อายุ 44 ปี อดีตสามี ที่อย่าร้างกันมานานหลายปี ซึ่งก่อนเกิดเหตุน่าจะทะเลากับผู้ตายเรื่องบ้านและที่ดินใน พื้นที่อ.หาดใหญ่ที่มีมูลค่า กว่า 10 ล้าน ที่ผู้ตายไม่ยอมแบ่งให้หลังอย่าร้างกัน โดยนายสุชาติน่าจะเป็นคนลงมือยิง แล้วทิ้งศพไว้ในบ้านหลายวัน ก่อนที่จะแจ้งญาติตำรวจเข้าตรวจสอบ ซึ่งหลังจากที่ญาติได้นำศพมาบำเพ็ญพิธีทางศาสนาที่วัดปัณนาราม ทางนายสุชาติ สามี ไม่เดินทางมาร่วมงานศพแต่อย่างใดจึงเป็นที่สงสัยของญาติ

อ่านรายละเอียดได้ที่
http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9530000007925


Posted by : หมูอ้วนดำ , Date : 2010-01-19 , Time : 19:29:14 , From IP : 222.123.141.174

ความคิดเห็นที่ : 1


   ข่าวนี้แปลกๆ

ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะถ้าถูกยิงจนเสียชีวิตจริง โดยมีกระสุนปืนฝังอยู่ถึง 6 นัดลักษณะศพที่พบในที่เกิดเหตุ ก็น่าจะมีบาดแผลรอยกระสุนเข้า มีรอยเลือด ทางญาติเป็นผู้พบศพแล้วได้แจ้งตร. มาตรวจสอบ ก็น่าจะเห็นว่ามีร่องรอยบาดแผล

อีกอย่าง ทำไมวัดนี้เผาศพ แล้วเหลือเศษกระดูกเยอะขนาดนี้ ชิ้นใหญ่มากๆ ปกติจะเหลือแต่เถ้าและกระดูกชิ้นเล็กๆ ไม่มาก แค่พอเอามาเรียงเป็นรูปตัวคนเล็กๆ ได้เท่านั้น

ถ้าส่งมาชันสูตรที่มอ.จริง ทางนิติเวช ก็ไม่น่าจะพลาด

รพ.คงต้องเข้าไปตรวจสอบและแถลงข่าวให้กระจ่างค่ะ


Posted by : จริงใจ , Date : 2010-01-19 , Time : 22:27:14 , From IP : 172.29.5.215

ความคิดเห็นที่ : 2


   เห็นด้วยกับความคิดเห็นที่ 1 สงสัยจังเผาวัดไหน แทนที่จะเหลือแต่เถ้าและกระดูกชิ้นเล็กๆบางส่วนไหงกลายเป็นเหลือโครงกระดูกชิ้นใหญ่ๆตั้งหลายชิ้น มิหนำซ้ำยังโชว์ให้เห็นวัตถุบางชนิดฝังในอย่างชัดเจน แผนกนิติเวชคิดว่าอย่างไรใช่พิสูจน์ศพที่เราตามที่เขากล่าวอ้างหรือเปล่า อย่างงี้ต้องขยาย

Posted by : ภูผาหน้าฝน , Date : 2010-01-22 , Time : 12:36:00 , From IP : 172.29.20.207

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<