ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

แจกฟรี ! ของขวัญปีใหม่แด่กัลยาณมิตรทุกท่าน ถวายเป็น พุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา พระรัตนตรัย




   แจกฟรี DVD - MP3
รวมเสียงอ่านพระไตรปิฏก จากสมาชิกเว็บพลังจิต www.palungjit.com
เป็นของขวัญปีใหม่ 2553 นี้ ขออนุโมทนาบุญ แด่ กัลยาณมิตร ทุกท่านร่วมบุญในการจัดทำเป็นธรรมทาน และผู้ที่ได้รับทุกท่าน . ขอให้บุญรักษา

สัพพะ ทานัง ธัมมะ ทานัง ชินาติ การให้ธรรมเป็นทาน ชนะการให้ ทั้งปวง

พระไตรปิฎกเป็นคัมภีร์มงคลสูงสุดในพระพุทธศาสนา เป็นบุญอย่างยิ่งที่ได้อ่าน ได้ฟัง ได้สนใจ พระไตรปิฎกเสียงอ่านฉบับเวบพลังจิตหมวดพระวินัยปิฎกและพระสุตตันตปิฎก

สมาชิกเว็บพลังจิตร่วมด้วยช่วยกันอ่าน ซ้อมอ่านพระไตรปิฎก 45 เล่ม
สำหรับให้ผู้เห็นประโยชน์ทุกท่านน้อมนำไปต่อยอดจัดทำมหากุศลเผยแผ่ให้เกิดมหากุศลไพศาล ด้วยวิธีการต่างๆต่อไป เช่นดาวน์โหลดไปฟังบ่อยๆ หรือดาวน์โหลดไปทำเป็นแผ่น MP 3 สำหรับแจกให้แก่ผู้สนใจไปต่อยอดมหากุศลต่อไป หรือนำไฟล์เสียงนี้ไปทำเป็น MV มีภาพประกอบเสียงอ่าน หรือนำไปมิกซ์เพลงประกอบตามต้องการ นำไปเปิดออกอากาศทางสถานีวิทยุธรรมะ เปิดเพลงคลอตามแต่จัดทำ โหลดลงเครื่องคอมแตกซิปนำไฟล์รวมกัน แล้วโหลดเข้าเครื่องเล่นMP3 เพื่อนำติดตัวไปฟังในสถานที่ต่างๆ หรือมอบให้ผู้ที่รักเคารพฟัง ฯลฯ

การจัดทำงานทุกประการย่อมมีสิ่งผิดพลาดไม่มากก็น้อย ทางทีมงานและสมาชิกก็พยายามดู และจัดทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะดีได้ หากแต่สิ่งหนึ่งสิ่งใดขาดตกบกพร่องด้วยความไม่รู้ไม่เข้าใจ ทางทีมงานและสมาชิกที่ร่วมกันอ่านทุกท่านก็ขออภัยเป็นอย่างยิ่งมา ณ ที่นี้ และยินดีน้อมรับคำติเพื่อก่อ
เพื่อนำมาเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับการสร้างสรรค์ในโอกาสต่อๆไป
และสิ่งใดดีก่อเกิดประโยชน์มหาศาลกับการร่วมมหากุศลกันในครั้งนี้
พวกเราขอมอบความดีบุญกุศลนี้ให้ทุกท่านได้มีส่วนอนุโมนาบุญโดยทั่วกัน ขอพลานิสงส์ในการร่วมกันทำมหากุศลในกาลครั้งนี้ ขอจงดลบันดาลให้ทุกท่านทั้งผู้อ่าน ผู้ฟัง ผู้จัดทำต่อยอดบุญทุกๆท่าน มีบุญบารมียิ่งๆขึ้นช่วยปกปักรักษาให้ทุกท่าน มีปัญญาเห็นธรรมที่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้มีพระมหาเมตตา พระมหากรุณาประทานคำสอนอันยอดเยี่ยมเป็นมรดกให้พวกเราท่านทั้งหลาย ขอได้น้อมนำมาฝึกฝนอบรมจิตใจให้มีสิ่งที่ดีงามยิ่งๆขึ้นไป

ขออนุโมทนา

http://audio.palungjit.com/f69/เชิญดาวน์โหลดไฟล์ซิปพระไตรปิฎกเสียงอ่าน-เพื่อไปฟัง-ทำแผ่น-mp3-4202.html


แต่ถ้าท่านใดไม่อยากเสียเวลาในการดาวน์โหลด มารับได้ที่ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ อาคารแพทยศาสตร์ศึกษา ชั้น 3 โทร.1534 เดี่ยว
หรือ จะร่วมบริจาคแผ่น CD-DVD เพื่อจัดทำสื่อธรรมะเผยแพร่ก็ขออนุโมทนาบุญค่ะ
(ติดต่อขอรับสื่อธรรมะอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ เดี่ยว-087-286-5981)

อิทังปุญญะผะลัง ผลบุญใดที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ เจ้ากรรมนายเวร ทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้วแต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ขอ เจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานและขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ เทพเจ้า ทั้งหลายที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และ เทพเจ้า ทั้งหลายทั่วสากลพิภพ และ พระยายมราช ขอเทพเจ้าทั้งหลายและ พระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงเป็นสักขีพยานในการบำเพ็ญกุศลของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิดและขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ท่านทั้งหลายที่ล่วงลับไปแล้วที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดีมิใช่ญาติก็ดีขอท่านทั้งหลายจงโมทนาส่วนกุศลนี้พึงได้รับประโยชน์ ความสุขเช่นเดียวกับข้าพเจ้าจะพึงได้รับ ณกาลบัดเดี๋ยวนี้เถิดหากท่านทั้งหลายยังไม่มีโอกาสได้อนุโมทนาเพียงใดขอเทพเจ้าทั้งหลายและ พระยายมราชจงเป็นสักขีพยานให้แก่ข้าพเจ้าด้วย เจอเธอเมื่อใดขอให้เธอได้อนุโมทนาส่วนกุศลนี้ด้วยเถิดผลบุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้วตั้งแต่ต้นชาติจนถึงปัจจุบันชาตินี้ ขอผลบุญนี้ จงเป็นปัจจัย ให้ข้าพเจ้าได้เข้าถึง ซึ่งพระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้ด้วยเถิด หากแม้นยังไม่ถึง พระนิพพานเพียงใดขอคำว่าไม่รู้ไม่มี ไม่สำเร็จ ในสิ่งที่ดี จงอย่าได้บังเกิดแก่ ข้าพเจ้าเลยขอผลบุญทั้งหลาย ที่ข้าพเจ้า ได้กระทำแล้วตั้งแต่ ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติจงบังเกิดผล ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้ เถิด....


Posted by : กำปั้น , E-mail : (kunyanapath@gmail.com) ,
Date : 2009-12-17 , Time : 09:03:58 , From IP : 172.29.18.122


ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<