ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

ครีมหน้าใสหมอจุฬา UP DATED !!


   ครีมหน้าใสหมอจุฬา
สรรพคุณ ช่วยลดฝ้า กระ รอยดำจากสิว ลดรอยหมองคล้ำ และช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนขาวเสมอกัน ที่สำคัญ !! ปราศจากสารปรอท สารไฮโดรควิโนนและกรดเรติโนอิค ที่เป็นอันตรายต่อผิว ตัวครีมทำจากสมุนไพรไทยเป็นหลัก เช่น ขมิ้นชัน ไพรสด ใบบัวบกและสมุนไพรอีกหลายชนิด รวมถึงวิตามินต่างๆ เช่น วิตามินเอ ซี ซึ่งส่วนประกอบต่างๆเหล่านี้มีสรรพคุณลดรอยดำจากสิว มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของสิวอักเสบ กระชับรูขุมขน ผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติภายใน 2-3 สัปดาห์ ( การเห็นผลขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน )
วิธีใช้ ทาเช้า - เย็นบางๆ หรือก่อนนอนครั้งเดียว ทาทั่วใบหน้า เน้นบริเวณที่เป็นสิวหรือฝ้า กระ ( สามารถใช้ร่วมกับยาตัวอื่นได้ ) เมื่อผิวหน้าใส หมดปัญหาเรื่องสิวสามารถหยุดใช้ได้โดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ไม่มีรอยแดงหรือแสบหน้า เนื้อครีมมีค่า pH เป็นกลาง ไม่ทำลายเซลล์ผิวหน้า ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ จึงเหมาะสมกับทุกสภาพผิว
หมายเหตุ !!! โปรดระวังของปลอม ของแท้เนื้อครีมสีเปลือกไข่ มีกลิ่นหอม เนื้อครีมละเอียด ไม่เป็นเม็ดทราย มีขนาดบรรจุ 16 กรัมเท่านั้น ครีมบรรจุในตลับใส........
** ซื้อมาจากร้านใน กทม.ค่ะ ซึ่งทางร้านมีการจดทะเบียนกับกรมการค้าถูกต้องตามกฎหมาย (ก่อนซื้อได้ตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดแล้ว) ตัวครีมหมอจุฬา ทางร้านได้ส่งตรวจกับกรมวิทยาสาสตร์การแพทย์แล้วว่าไม่มีสารอันตรายต่อผิว
** ใช้แล้วเห็นผลดีชัดเจน ราคาประหยัดเข้ากับภาวะเศรษฐกิจ จึงมาบอกต่อค่ะ ตอนนี้เลยใช้ตลอดเลย ** มีรูปก่อน - หลังใช้เปรียบเทียบให้ดูค่ะ ผิวดูดีขึ้น แต่ความสวยโดยรวมน้อยไปหน่อย จึงไม่เอารูปมาโพสต์ค่ะ

ผู้ใดสนใจอยากมีส่วนร่วมเผยผิวใส ติดต่อได้ที่ 081-3884542 ค่ะ (วันราชการ เวลา 12.00-13.00 และ หลัง 16.30 น.) วันเสาร์-อาทิตย์ ติดต่อได้ตลอดค่ะ / ขอบคุณค่ะ

** ผู้ชายวัยรุ่นใช้ได้ค่ะ **


Posted by : ชิฟาฮ์ , Date : 2009-08-15 , Time : 09:45:03 , From IP : 172.29.10.144

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<