ความคิดเห็นทั้งหมด : 2

‘White nice fairy summer party: PSU nurses lively on the beach’




    PSU Nurses Alumni proudly to present


‘White Nice Fairy Summer Party:
PSU Nurses Lively on the Beach’


7th April 2010


Graceland Resort and Spa
Patong Beach PHUKET



One piece dress or topless is welcome




To Be Continue


Posted by : khomapak , E-mail : (khomapak@hotmail.com) ,
Date : 2009-07-17 , Time : 12:13:51 , From IP : 192.168.29.189


ความคิดเห็นที่ : 1


   ขอบคุณทุกท่านที่ Click เข้ามาอ่านนะคะ ถึงแม้ไม่มีการตอบรับเป็นลายลักษณ์อักษรแต่ก็เชื่อมั่นค่ะว่าเราทุกคนสนใจ จริงๆ แล้วเราจะจัด คืนสู่เหย้าช่วงสัปดาห์วิชาการเดือน ส.ค. ระหว่างประชุมคณะ (ช่วงเดียวกับงานเกษตร) แต่ปีนี้เราคุยกันว่าเราเลื่อนไว้ก่อนเนื่องจากสถานการณ์บ้านเมือง เศรษฐกิจ และโรคระบาด เอาเป็นว่าเราอดเปรี้ยวไว้กินเปรี้ยวกว่า พอดีกับที่คณะจัดประชุมที่ภูเก็ตช่วง 7-9 เม.ย. 2552 เราเลยเห็นว่าเป็นโอกาสอันดีที่เราจะมี Meeting spirit ที่ยิ่งใหญ่ เป็นงานเลี้ยงที่ไม่มีวันเลิกรา ในคืนวันที่ 7 (เกาะภูเก็ตไม่ร้าวก็ไม่เลิก Greed) โดยคิดกันว่าจะให้ศิษย์เก่าที่อยู่ Phuket เป็นแม่งาน ส่วนพวกเราทางนี้ก็จะขนทีมกันไปสมทบ สำหรับรูปแบบของงาน ลักษณะกิจกรรมเราจะ ปชส ให้ทราบเป็นช่วงๆ ค่ะ ฝากส่งข่าวต่อๆ กันไปในแต่ละรุ่นด้วยนะคะ

นานแล้วนะคะที่ไม่ได้เห็นพวกเราศิษย์เก่าพยาบาล มอ มารวมตัวกัน เรามีน้องๆ สมาชิกเพิ่มมากขึ้นทุกปีๆ ในขณะที่พี่รุ่นก่อนๆ ก็สั่งสมชื่อเสียงให้กับพยาบาล มอ เรามากมาย จึงอยากเห็นพลังความรัก ความผูกพันธ์จากรุ่นสู่รุ่นที่ก่อตัวมานานเกือบ 40 ปี ได้แสดงพลังของ Spirit อันยิ่งใหญ่ที่เราทุกคนสามารถสัมผัสและมองเห็นได้

นานแล้วนะคะที่เราทิ้งปณิธานของเราที่ว่า สายใยน้องพี่ศรีตรังยืนยง พยาบาลมั่นคงดำรงความดีไว้ข้างหลัง พวกเราทุกคนเป็นผลิตผลอันงดงามและมีคุณค่าของคณะพยาบาลศาสตร์ มอ วันที่ 7 เม.ย. 2552 นี้เป็นวันดีเรารวมใจกันกลับบ้านนะคะ บ้านหลังใหญ่หลังนี้เงียบเหงาและขาดชีวิตชีวามานานแล้วค่ะ เราต้องการรุ่นพี่ที่มานั่งถ่ายทอดประสบการณ์อันมีคุณค่า และน้องๆ รุ่นใหม่ที่จะช่วยสร้างความสดใสและสานต่อฝันของพี่ๆ แล้วเราจะได้รู้ว่าไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปเนิ่นนานเพียงใด สายใยแห่งความรักความผูกพันธ์มันยิ่งทอดยาวไปไม่มีวันสิ้นสุด

ไม่ได้เขียนฐานะที่ต้องมารับหน้าที่ประธานศิษย์เก่า (คนใหม่) แต่ส่งผ่านในนามของศิษย์เก่าคนหนึ่งที่ไม่ว่าจะจากไปเรียนข้ามน้ำข้ามทะเลไกลแสนไกลเพียงใด แต่ความรัก ภูมิใจ และผูกพันธ์ต่อสถาบันแห่งนี้ไม่มีที่สิ้นสุด

ภูมิใจที่สุดทุกครั้งที่ได้ตอบทุกคนว่า ฉันเป็นลูกพระบิดา เป็นศิษย์เก่าพยาบาล มอ ค่ะ (ถึงแม้จะทำเข็มหายอยู่บ่อยๆ)

Always – ด้วยรัก เชื่อมั่น และศรัทธา


Posted by : khomapak , E-mail : (khomapak@hotmail.com) ,
Date : 2009-07-20 , Time : 17:29:34 , From IP : 192.168.29.189


ความคิดเห็นที่ : 2


   ยินดีคะอาจารย์ ส่งข่าวแก่เพื่อนๆแล้วคะ



Posted by : tsujimoto , Date : 2009-09-16 , Time : 01:11:32 , From IP : 172.29.9.62

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.005 seconds. <<<<<