ความคิดเห็นทั้งหมด : 2

PSU Nurses ดอกปีบสีขาว


   ขออนุญาต (ไม่ว่าจะอนุญาตหรือไม่) ใช้พื้นที่ใน web board แห่งนี้สื่อสารถึงศิษย์เก่าพยาบาลสงขลานครินทร์ทุกท่าน ตั้งแต่รุ่น ปี 2516 “19 มนุษย์ทองคำ” จนถึงน้องใหม่รุ่น 37 (ซิงๆ) เนื่องจากคิด (เอาเอง) ว่าเป็นแหล่งหนึ่งที่พวกเราอยู่รวมกันมากที่สุด

ถึงแม้ว่าด้วยภาระหน้าที่ที่มากมายทำให้เราไม่ค่อยได้มีโอกาสพบปะ หรือทำกิจกรรมร่วมกันในฐานะพี่ๆน้องๆ แต่ก็เชื่อมั่นเสมอค่ะว่าพวกเรายังคิดถึงและรักกันอยู่เสมอ และที่สำคัญคือเราภูมิใจและจารึกอยู่ในหัวใจว่า “เราเป็นลูกพระบิดา ลูกสงขลานครินทร์ เราโตและบ่มเพาะมาใต้ร่มเงาของดอกปีบ จนกระทั่งมาเป็นพยาบาลสงขลานครินทร์ที่สง่างามในวันนี้”

ด้วยเหตุนี้จึงไม่อยากเห็นทุนความรักความผูกพันธ์ที่เรามีอยู่หายไปพร้อมกับ “Global Economic Crisis”เมื่อคืนวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมากลุ่มดอกปีบ (เหี่ยวๆ) ที่ตกอยู่ในคณะพยาบาลศาสตร์จึงได้นัดรวมตัวตัวกัน (โดยไม่ได้ใส่เสื้อเหลือเสื้อแดงมีแต่เสื้อสายเดี่ยว และคอกระเช้า) และได้ข้อสรุป (หลังจากกินและนอกเรื่องอยู่ 2 ชั่วโมง) ว่าเราจะจัดกิจกรรมบางย่างที่สนุก (ที่ไม่ผิดกฎหมาย ไม่ผิดศีล และผู้ปกครองไม่ต้องพิจารณา) คืนนั้นเราคุยกันว่าเราอาจจจะจัด “Beautiful Lady Car Rally” จึงอยากให้พวกเราทุกคนช่วยเสนอความคิดเห็นในส่วนของกิจกรรมที่อยากให้จัดให้กับศิษย์เก่าทุกคนค่ะ ความเห็นใดโดน (กระแทก) ใจ เรามีรางวัลให้ค่ะ (ไม่ต้องกลัวนะคะไม่ใช่คนเขียนแน่นอน)

อีกงานหนึ่งที่กำลังจะ (วิ่ง) มาถึงในสัปดาห์นี้คือ วันไหว้ครูค่ะโดยจะจัดขึ้นในวันพฤหัส ที่ 11 มิ.ย. นี้ เวลา 8.30 – 10.30 AM ณ ลานอาคาร 3 ค่ะ อยากขอเรียนเชิญให้ศิษย์เก่าทุกท่านมาร่วมกันเยอะๆ นะคะ โดยเราได้จัดพานไหว้ครูที่เป็นเฉพาะของศิษย์เก่าเอาไว้ด้วยค่ะ เลยขออนุญาตถือเอาวันนี้เป็นวันเริ่มต้นที่ดีของศิษย์เก่าทุกคนนะคะ เป็นการเริ่มต้นที่เราจะแสดงพลังและคุณความดีของ Nurses PSU ค่ะ

สุดท้ายนี้หากศิษย์เก่าท่านใดมีเรื่องใดๆ ต้องการให้ทางชมรมศิษย์เก่าช่วยเหลือหรือรับฟัง ไม่ว่าแรงกาย หรือ แรงใจ พวกเรายินดีเสมอค่ะ ดังคำขวัญของเราที่ว่า
สายใยน้องพี่ ศรีตรังยืนยง
พยาบาลมั่นคง ดำรงความดี
“ร่มศรีตรังยังเพรียกร่ำเรียกหา ลูกสงขลานครินทร์อยู่ถิ่นไหน
แม้ห่างกันพันแสงด้าวแดนใด มอบดวงใจไว้ที่ร่มศรีตรัง”

Warm Regards;

ชมรมศิษย์เก่า 09


Posted by : khomapak , E-mail : (khomapak@hotmail.com) ,
Date : 2009-06-08 , Time : 11:53:24 , From IP : 192.168.29.189


ความคิดเห็นที่ : 1


   สวัสดีค่ะ ศิษย์เก่าคณะพยาบาลศาสตร์ มอ.

ขอรายงานตัวนะคะ ดอกบีบรุ่น รุ่น 21 ค่ะ ไม่มากไม่มายผ่านมาแค่ 16 ปีเอง ขอรวมพลคนรักคณะพยาบาล ด้วยคนนะคะ ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับประธานคนใหม่นะคะ ฉายา "The Woman in Pink" ผู้มีความคิดก้าวไกล และกว้างขวางในวงการกิจการนักศึกษา เราคงไม่เหงาแล้วค่ะ แต่ยังไงก็ตาม ศิษย์เก่าจะก้าวไกลเป็นที่รู้จักได้ ต้องอาศัยแรงกาย แรงใจของทุกคนนะคะ และขอเป็นกำลังสำคัญด้วยคน รุ่น 21 สู้ สู้นะคะ มีนักปรัชญาหลายคนกล่าวว่า ความสำเร็จจะเกิดได้ ต้องอาศัย UNITY "Foundation of Unity ---- Those who have a generous, broad and unlimited heart are the foundation of unity. "

สำหรับ กิจกรรมวันไหว้ครู ดีมากกกกๆๆ ค่ะ ถ้ายังหาคนถือพานยังไม่ได้ ก็ไม่รังเกียจนะคะ สำหรับ ไอเดีย Beautiful Lady Car Rally เห็นด้วยอย่างยิ่ง ขอเสนอแนะไอเดียนะคะ อยากให้เพิ่มรูปแบบสวยด้วยใจบุญด้วย เอาเป็นว่า เป็น แรลลี่การกุศลไม๊ค่ะ หรือเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติ กิจกรรมกลางคืน เป็นรูปแบบแคมป์ไฟ และพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดหาแนวทางการพัฒนาชมรมศิษย์เก่า
นอกจากนี้ชมรมศิษย์เก่าจะต้องไปอยู่ในใจทุกคนโดยการลิงค์ไปยัง website โรงพยาบาลต่างๆ ในหัวข้อ Thought for today เป็นการให้ข้อคิดดีๆ หรือ possitive thinking และร่วมแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นซึ่งกันและกัน เปิดโอกาสให้สมัครสมาชิก online. อย่าลืมนะคะ เราต้องช่วยกัน

"We never leave you walk alone"

Nursing Alumni, PSU.



Posted by : Jennifer , E-mail : (chantra.p@psu.ac.th) ,
Date : 2009-06-08 , Time : 17:29:57 , From IP : 192.168.29.236


ความคิดเห็นที่ : 2


   วันนี้ขอส่งความสุขให้ทุกคนที่เป็นศิษย์เก่าคณะพยาบาลศาสตร์และศิษย์เก่าจากสถาบันอื่นด้วยนะคะ

http://www.blessyoumovie.com/

Nurse Alumni


Posted by : Jennifer , E-mail : (chantra_jane@yahoo.com) ,
Date : 2009-06-09 , Time : 09:00:05 , From IP : 192.168.29.236


ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.005 seconds. <<<<<