ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

เกมส์โชว์อุบาทว์


   
ข่าวจาก นสพ. ไทยโพสต์ ฉบับวันที่ 4 พ.ย. 2546


เกมโชว์ประเภท Reality TV กำลังฮิตทั้งในอังกฤษและอเมริกา สถานีโทรทัศน์ Sky One ของอังกฤษเลยทำรายการเลือกคู่ เลียนแบบ Joe Millionaire ของอเมริกันขึ้น แต่แสบสันต์ยิ่งกว่า

Joe Millionaire เป็นรายการที่อุปโลกน์ไอ้หนุ่มรูปหล่อรายหนึ่งเป็นเศรษฐีเงินล้าน แล้วให้ผู้หญิง 6 คน ไปเล่นเกมว่าใครจะเอาชนะใจเศรษฐีหนุ่มหล่อรายนี้ จนได้แต่งงานกัน แต่ผู้ชนะ-แม้จะได้เงินรางวัล ก็จะได้รับการเปิดเผยในฉากสุดท้ายว่าเศรษฐีกำมะลอแท้ที่จริงคือคนงานก่อสร้าง

รายการ There's Something About Miriam แสบสันต์กว่า เพราะเชิญชายหนุ่ม 6 คน มาอยู่กับสาวสวยต่อหน้ากล้องวิดีโอเป็นเวลา 2 อาทิตย์ แข่งกันว่าใครจะเอาชนะใจเธอ ผู้ชนะจะได้เงิน 10,000 ปอนด์ และได้ออกเดทกับมิเรียม-แต่เมื่อจบรายการ มิเรียมก็ทำให้ไอ้หนุ่มทั้ง 6 ช็อก เมื่อเธอเลิกกระโปรงขึ้นเปิดเผยตัวเองว่าเป็นกะเทยแปลงเพศ!!!

รายการนี้เดิมกำหนดจะออกอากาศในวันที่ 16 พ.ย. แต่ตอนนี้ยังออกไม่ได้ เพราะไอ้หนุ่มทั้ง 6 ซึ่งตามข่าวบอกว่ามีทั้งทหารนาวิกโยธินผ่านสมรภูมิอิรัก, แชมป์คิกบ็อกซิ่ง, ครูสอนสกี, นักแสดง และพ่อครัว พากันโกรธจัดจนยื่นฟ้องสถานีโทรทัศน์ให้ศาลสั่งระงับการออกอากาศ แม้ Sky One จะหลอกให้คนเหล่านี้เซ็นสัญญาไม่เอาความกันไว้ก่อนจะเผยความจริง

แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องน่าขายหน้า ข่าวบอกว่าระหว่างการถ่ายทำที่อยู่ร่วมกัน 2 สัปดาห์ในรีสอร์ตที่ Ibiza แทบทุกคนเคยจูบ "เธอ" และจับหน้าอก "เธอ" เพื่อนของแชมป์คิกบ็อกซิ่ง กล่าวว่า เขาโกรธมาก เพราะระหว่างถ่ายทำเขาพยายามจะพา "เธอ" ขึ้นเตียง

"ตอนที่รู้ว่าเธอเป็นกะเทย เขาอยากจะชกให้คว่ำหรือตบให้ดิ้น แต่ก็ทำได้แค่ตกตะลึง"

หลอกกันแบบนี้ ก็เหมือนเอาความโง่ของคนอื่นมาหัวเราะเยาะ ถ้ารายการนี้ออกอากาศได้ ไอ้หนุ่มทั้ง 6 คงอยากผูกคอตาย







Posted by : เกี๊ยวซ่า , Date : 2003-11-04 , Time : 19:56:14 , From IP : 172.29.2.171

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.011 seconds. <<<<<