ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

มีโครงการดีๆ จาก trekkingthai มาประชาสัมพันธ์ ครับ


   ขออนุญาต ประชาสัมพันธ์ครับ เชื่อว่าหลายๆคนเป็นสมาชิกชอง Trekkingthai ครับ

**********
โครงการสานฝันโดยทีเคทีครั้งที่สอง ระดมทุนไปซื้อเครื่องสนามให้ทหารพรานกันนะครับ

ได้เวลา ดูแลรั้วแรกของชาติ...คนเดินป่าให้ได้มากกว่าคำว่านับถือและชื่นชม...
ร่วมระดมทุนซื้อเครื่องสนามที่เหมาะสมให้กับทหารพรานที่ชายแดนด้านศรีสะเกษกันนะครับ ชาว trekkingthai...
เราเชื่อในความเป็นคนที่มีน้ำใจของชาวเทรคกิ้งไทยดอทคอมทุกท่าน จากหลาย ๆ โครงการที่ผ่านมาเพื่อน ๆ ทุกคนได้ให้ความช่วยเหลือแก่โครงการต่าง ๆ มากมาย เช่น โครงการสร้างอาคารเรียน การร่วมบริจาคสิ่งของแก่ผู้ที่ขาดแคลน เราร่วมเติมน้ำใจให้แก่กัน นับครั้งไม่ถ้วนแล้วในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา
และเวลานี้ทางทีมงานสต๊าฟของ TrekkingThai.com ได้ร่วมกันวางแผนงานเพื่อโครงการประจำปีกันในส่วนของทีมงานและสต๊าฟเอง ก็ประจวบเหมาะกับทาง ทีวีบูรพา มีโครงการรวบรวมอุปกรณ์เดินป่ามอบให้กับทหารพราน ที่พรมแดนไทย กัมพูชา จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งได้ขอความร่วมมือมาทางทีเคที ทางเราเห็นว่าเป็นโอกาสที่ชาวทีเคทีจะได้ร่วมใจกันอีกครั้ง จึงได้ตอบรับไปเรียบร้อยแล้วครับที่จะสนับสนุนโครงการใหญ่ของทางทีวีบูรพา โดยเราเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยได้ในส่วนที่เราทำได้ครับ
สิ่งของที่จะขอรับบริจาคครั้งนี้เพื่อนำไปมอบให้แก่ทหารพรานจะเป็นเครื่องสนามล้วน ๆ นะครับ (ส่วนอื่น ๆ มีส่วนงานอื่น ๆ รับผิดชอบไปแล้ว) ซึ่งต้องใช้เงินจำนวน 45000 บาท และจะนำรายการมาลงให้ทราบต่อไป ตอนนี้กำลังจัดหาตัวอย่างของอยู่ครับ
ในส่วนการเดินทางเพื่อนำสิ่งของไปมอบนั้น ทางทีวีบูรพา จะช่วยรับส่งไปส่งมอบถึงมือให้ แต่ในส่วนเราคิดว่าจะมอบจากกทม เลย ถ้าท่านใดที่บริจาคมาแล้วสนใจเป็นตัวแทนมอบของให้ก็มาร่วมกันในวันส่งมอบได้ครับ
ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนจัดหาของตัวอย่างให้เพื่อว่าเราจะได้จัดซื้อได้ตรงที่สุดเท่าที่จะทำได้
ท่านใดที่ประสงค์จะบริจาคเงินสามารถโอนเงินร่วมบริจาคได้ที่
กองทุนสานฝันทีเคที โดยนายคมสัน ธ.กสิกรไทย สาขาสนามเป้า เลขที่ บ/ช 029-2-58226-9
เงินที่ได้รับบริจาคทั้งหมดในครั้งนี้ จะนำไปซื้อของในราคาทุน และจะส่งมอบให้กับ ทางทหารพราน รั้วแรกของชาติ ต่อไป โดยหากเงินบริจาคไม่ครบตามเป้าหมาย จนถึง 28 กพ 52 นี้ ทางทีเคทีจะดูแลส่วนที่เหลือทั้งหมดให้ครับ กรณีเกิน เราคงขอมอบต่อให้กับโครงการปันรักให้น้องต่อไป ... แต่ความมีส่วนร่วมสำคัญมาก เราอยากให้ชาวทีเคทีจำนวนมาก ๆ มีส่วนร่วมกับกิจกรรมดี ๆ ครับ
ท่านใดได้โอนบริจาคกรุณาโทรแจ้งด้วยครับที่ 087-015-7074 (หนึ่ง หรือ ไอคล้าว -เว็บมาสเตอร์ ) จะได้ up book และลงรายชื่อผู้บริจาคในกระทู้นี้ครับ เพื่อความโปร่งใส
ผู้ที่สนใจต้องการสอบถามรายละเอียดโครงการนี้ติดต่อได้ที่ ทีมงานสต๊าฟทีเคที สำนักงาน เทรคกิ้งไทย ได้ทุกวัน โทร. 087-015-7074 / 02-2780225, 02-6199773 แจ้งว่าสนใจบริจาคทุนเพื่อซื้อเครื่องสนามให้ทหารพรานครับ ...

รายละเอียด ตัวจริงอยู่ในนี้ครับ

http://board.trekkingthai.com/board/show.php?forum_id=8&topic_no=154112&topic_id=155996


Posted by : ทายาทพรรคมาร , Date : 2009-02-12 , Time : 11:43:08 , From IP : 172.29.8.165

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<