ความคิดเห็นทั้งหมด : 3

การบริการที่ไม่สมควร


   เราเป็น.รพ.น่ะค่ะ.เป็นสถานที่ให้การรักษาผู้คน ที่ ดิฉันกล่าวมานี้เผื่อเจ้าหน้าที่บางคนยังไม่ตระหนักดิฉันก็คนหนึ่งที่รับบริการเจออาการของพยาบาล(ห้องฉุกเฉิน)ที่ไม่สมควรทำการตระโกนเรียกญาติผู้ป่วยด้วยน้ำเสียงกระดางแถบยังบ่นออกมาว่า"หวังจะคุยกันอยู่"(เสียงในฟิล์มภาษาใต้ค่ะ)..แล้วคุณคิดดูว่าคนที่อยู่บริเวณนั้นซึ่งได้ยินเหมือนดิฉันต่างหันมามองหน้ากัน...งงง..เลยที่นี้

Posted by : กระจกเงาส่องด้านมืด , Date : 2008-12-13 , Time : 01:28:57 , From IP : 114.128.72-182.dynamic.tttmaxnet.com

ความคิดเห็นที่ : 1


   ดิฉันก็เป็นเจ้าหน้าที่คนเหมือนกันที่เคยได้รับบริการจาก ห้องฉุกเฉิน และได้พบเห็นเหตุการณ์แบบนี้อยู่เสมอ แต่คำที่พูดออกมาทำมั้ยต้องพูดขู่ด้วยไม่ทราบเหมือนกัน (ลองคิดดูสิว่าถ้าญาติคนไข้คนนั้นเป็นญาติของคุณแล้วคุณยืนฟังอยู่ด้วยคุณจะรู้สึกอย่างไร) แต่ที่ดิฉันเคยเจอคือ กรณีพยาบาลทะเลาะกับเจ้าที่รพ. ที่มารักษาขอไม่ตัดสินว่าใครถูกใครผิด (ญาติคนไข้ที่ยืนอยู่ก็รู้ดี)แต่เมื่อทะเลาะแล้วทำไมต้องบ่นต่อมีญาติคนไข้คนนึงถึงกับส่ายหัวเลย แต่ไม่ถึงกับทุกคนนะค่ะที่มีกริยาอย่างนั้น พยาบาลบางคนก็ดี (ขอขอบคุณสำหรับพยาบาลบางคนที่ให้บริการดีและจะเป็นกำลังใจให้นะค่ะ)

Posted by : เสียงลือเสียงเล่าอ้าง , Date : 2008-12-13 , Time : 09:13:28 , From IP : 172.29.3.235

ความคิดเห็นที่ : 2


   แจ้งหัวหน้าฯไม่ดีเหรอคะ
มาโพสต์ในเน็ตเป็นการประจานรพ.ตัวเองเปล่าๆ ที่สำคัญก็เป็นข้อมูลด้านเดียว ดีไม่ดีตัวคนโพสต์อาจโดนข้อหาหมิ่นประมาทได้นะคะ


Posted by : MAX , Date : 2008-12-13 , Time : 13:33:07 , From IP : 172.29.9.207

ความคิดเห็นที่ : 3


   ถ้าเป็นเรื่องจริง มันไม่ใช่การประจานครับ มันคือการตรวจสอบต่างหาก
ณ ที่แห่งนี้ตรวจสอบได้ถึงผู้ให้บริการ ถึง ผู้บริหารเลยด้วยซ้ำไป ว่าใส่ใจถึงปัญที่เกิดจริงหรือไม่ รางวัลต่าง ๆ ได้มาเพราะผักชี หรือเปล่า คิดเอาครับ ถ้าดีเสมอ ก็ไม่เห็นต้องกลัวเลยครับ


Posted by : รักพ่อเช่นทุกคน , Date : 2008-12-14 , Time : 14:12:54 , From IP : 203.158.221.227

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.005 seconds. <<<<<