ความคิดเห็นทั้งหมด : 12

พรรคจรัสมิสิ้นผู้สืบทอด


   ข้าเฝ้าสังเกตจอมยุทธ vicryl ช่วงหลัง มีพลังยุทธรุดหน้าดุจก้าวกระโดด วิชาที่ใช้ก็สุดบล้ำลึกพิศดารเกินหยั่งคาด กลับโดดเด่นที่สุดในบรรดาศิษย์พรรคจรัส เหมือนใช่จอมยุทธ vicryl คนเดิมไม่ ข้าน้อยเกิดความตะลึงพรึงเพลิดกังขายิ่งนัก ไต่ถามผู้ใดก็มิสืบทราบ ได้แต่เก็บความฉงนสงสัยไว้ภายใน จนความจริงเพิ่งกระจ่าง เช้านี้ข้าได้รับข่าวลับสุดยอดจากสายข่าวพรรคจรัส มิอาจเอ่ยนาม ว่า เมื่อไม่นานมานี้ สายข่าวได้เห็น ประมุขพรรคจรัสพร้อมด้วยจอมยุทธvicryl เดินทางไปยังสุสานบรรพชน ซึ่งเป็นสถานที่ต้องห้าม มีเพียงประมุขพรรคเท่านั้นที่ผ่านเข้าออกได้สะดวกโยธิน ส่วนผู้อื่นที่ย่างกลายเข้าไปแม้แต่มดไรก็มิอาจรอดชีวิต สันนิษฐานว่าประมุขพรรคจรัสจะคัดเลือกจอมยุทธvicrylเป็นผู้สืบทอด และถ่ายทอดเคล็ดวิชา "พลังดูดดาว"ซึ่งเป็นวิชาลับสุดยอดแห่งพรรคจรัส ซึ่งถ่ายทอดแต่ผู้ใกล้ชิดเท่านั้น แม้ว่ากำหนดการเดิม3วัน3คืน แต่ด้วยอัจฉริยภาพของจอมยุทธ vicryl สำเร็จวิชาภายใน 2 วัน เมื่อกลับมาวรยุทธของจอมยุทธ vicryl ก็รุดหน้า กลับพิศดาร แทรงหน้าจอมยุทธเป็ด หรือแม้แต่ซามูไรพ่อลูกอ่อน ดั่งผู้เฒ่ากับเด็กน้อยก็มิปาน หากมีโอกาสข้าขอชื่นชมวิทยายุทธให้เห็นเป็นบุญตาสักครั้ง นับถือ นับถือ


Posted by : ฮวยบ่อข่วย , Date : 2003-10-11 , Time : 14:41:33 , From IP : 172.29.3.234

ความคิดเห็นที่ : 1


   
There can be no triumph........without loss
No victory...........without suffering
No freedom..............without sacrifice

[ The lord of the rings - The return of the king ]

>


Posted by : Death , Date : 2003-10-11 , Time : 16:59:00 , From IP : 172.29.3.232

ความคิดเห็นที่ : 2


   

Posted by : Death , Date : 2003-10-11 , Time : 16:59:34 , From IP : 172.29.3.232

ความคิดเห็นที่ : 3


   หะโห คารวะท่านฮวยบ่อห่วย
อันตัวข้าน้อยนั้นแม้เคยเป็นถึงศิษย์รองของพรรคจรัสก็จริงอยู่
แต่บัดนี้ข้าได้อำลายุทธภพหันหน้าเข้าหาพระธรรม มีไต้ซือร่วมด้วยช่วยกันล่มผู้หยั่งรู้ฟ้าดินอดีตศิษย์ทรยศสำนักจรัสเป็นผู้ให้ความกระจ่างธรรม
ข้าน้อยจึงละทิ้งกระบวนท่าทั้งสองที่ได้ร่ำเรียนจากพรรคจรัส ทั้งกระบวนท่าตัดถุงน้ำดีปีศาจและเจาะรูกระเพาะอสูรลงสิ้น
บัดนี้ข้าน้อยเหลือเพียงเพลงหมัดสมภารน้อยกลอยใจ เอาไว้ป้องกันภัยอันจะเกิดแก่ตัวเท่านั้น มิบังอาจยกตนขึ้นเทียบกับท่านจอมยุทธ์ Vicryl ศิษย์พี่ใหญ่พรรคจรัสคนปัจจุบันไม่
นอกเสียจากจะร่วมแสดงความยินดีด้วย ในฐานะที่จะได้สืบทอดตำแหน่งหัวหน้าพรรคจรัสในไม่ช้านี้ รวมทั้งยังอาจจะได้อภิเษกสมรสกับแม่นางชา-เหลิม บุตรีแห่งสำนักดรรชนีจึ๊กๆอันเลื่องชื่อในเร็ววันนี้อีกต่างหาก
กลัวก็แต่ว่า เฮ้อ กลัวก็แต่ว่า...
ซามูไรพ่อลูกอ่อนจะใช้เวลาที่เหลือในการฝึกวรยุทธจนล้ำหน้าจอมยุทธ Vicryl และกลายเป็นศิษย์พี่ใหญ่ของพรรคจรัสดังเดิมเท่านั้นเอง
ท่านฮวยบ่อห่วยเห็นไหมว่ายุทธภพมันช่างวุ่นวายเช่นไร
หากท่านเบื่อลาภ ยศ สรรเสริญแล้ว ข้าน้อยขอเชิญท่านมาปลีกตัวจากยุทธภพแล้วมาร่วมร่ำสุราแกล้มไก่วัดกับข้าน้อยดีกว่า หะโห หะโห


Posted by : กะหลั่วเป็ด , Date : 2003-10-12 , Time : 13:55:38 , From IP : 172.29.3.249

ความคิดเห็นที่ : 4


   วันก่อนได้ท่าน Vicryl ถ่ายทอดวิชา exposure แม้เป็นเพียงเศษเสี้ยวของท่านก็น่ายินดี


Posted by : megumi , Date : 2003-10-12 , Time : 21:48:19 , From IP : 172.29.3.95

ความคิดเห็นที่ : 5


   เหมือนมีงานชุมนุมยุทธจักรเลย แม้จะถูกเจ้ายุทธจักรห้ามไปแล้ว
น่ายินดี ๆ
แต่ในยุทธจักรจองล้างจองผลาญ เมื่อใดจึงเลิกลา?
มิสู้เป็นราษฎรอยู่ใต้ตัวบทกฏหมายใช้ชีวิตโดยสันโดษ



Posted by : Dhan , Date : 2003-10-12 , Time : 21:56:25 , From IP : 172.29.3.253

ความคิดเห็นที่ : 6


   ข้าน้อยธาตุไฟเข้าแทรก จำต้องฝึกปราณร่วมสองเดือนจึงจะกลับมา
ในยุทธจักรได้ โปรดเหลือสุราเผื่อข้าน้อยด้วย


Posted by : Tiger , Date : 2003-10-13 , Time : 00:06:48 , From IP : 172.29.3.226

ความคิดเห็นที่ : 7


   

Posted by : เอี๊ยก้วย , Date : 2003-10-13 , Time : 21:47:45 , From IP : 172.29.2.187

ความคิดเห็นที่ : 8


   แม้ข้าน้อยไม่ยุ่งเกี่ยวเรื่องยุทธจักรมานาน แต่เมื่อมีงานชุมนุมชาวยุทธข้าน้อยก็มิอาจพลาดได้ ข้าน้อยได้เห็นวิชาพลังดูดดาวจากเจ้าสำนักมาบ้าง สุดพิศดารจริงๆแต่ข้าก็ได้แต่ลักลอบเล่าเรียนเท่านั้น มิอาจเทียบเคียงศิษย์อื่นได้ ได้ข่าวมาเหมือนกันว่า ประมุขได้ถ่ายทอดเคล็ดวิชานี้แก่จอมยุทธ vicryl ก็ได้แต่ยินดีกับท่านจอมยุทธ แต่ข้าได้ข่าวว่าหากผู้ฝึกหักโหมมากเกินไปจะได้รับผลข้างเคียงรุนแรง แม้จอมยุทธvicryl ฝึกอย่างถูกวิธีก็ตาม แต่ก็ยังมีผลให้เห็น พบว่าเดี๋ยวนี้ท่านจอมยุทธ เดินลำบาก เนื่องจาก ฝ่าเท้าบวม เหมือนโดนเศษไม่ทิ่มแทงบริเวณเท้านับพันเล่ม จนต้องแอบไปรักษาตัวที่ผาประกบปากเป็นเนืองนิจ
ส่วนจอมยุทธเป็ดข้าได้ข่าวมาว่าที่ท่านเล้นกายเข้าวัดเส้าหลิน หาได้ต้องการเรียนรู้พระธรรมไม่ แต่เข้าไปเพื่อ แอบฝึกวิชาอันเลื่องชื่อคือ"พลังโยกย้ายเส้นเอ็น"จนใกล้สำเร็จ ได้ข่าวล่าสุดธาตุไฟเข้าแทรกแต่ก็รักษาตัวได้ทัน
ยุทธภพนี่ช่างยุ่งเหยิงซะนี่กระไร ข้าขอปลีกวิเวก แต่สันโดษดีกว่า


Posted by : ร่วมด้วยช่วยกันล่ม , Date : 2003-10-14 , Time : 14:07:49 , From IP : 172.29.3.169

ความคิดเห็นที่ : 9


   หะโห หะโห ท่านไต้ซือ"ร่วมด้วยช่วยกันล่ม"
เสียดายที่ข้าเลื่อมใสท่าน ไม่น่าที่จะเอาความลับของข้ามาเปิดเผยต่อยุทธภพแบบนี้เลย แต่ไม่เป็นไร ดังคำที่ท่านปรมาจารย์ชวนป่วยปี่แป่เอี๊ยะเคยกล่าวเอาไว้ว่า "บุญคุญต้องทดแทน แค้นต้องชำระ" ข้าก็จะขอเปิดเผยความลับของท่านไต้ซือบ้าง
เรื่องมันก็มีอยู่ว่า.....

เมื่อครั้งที่ท่านไต้ซือยังเป็นฆราวาสหนุ่ม"ร่วมด้วยช่วยกันล่ม" ท่านไต้ซือเป็นบุรุษที่มีใบหน้าผ่องใสงดงามราวกับภาพวาดพู่กันของยอดศิลปินในยุคนั้น รูปร่างก็ทะมัดทะแมง มีกล้ามเป็นมัดๆดุจอาชาหนุ่ม หญิงใดได้พิศก็ต้องมนต์สเน่ห์ของท่านไต้ซือทุกรายไป ยิ่งเมื่อท่านไต้ซือได้เข้าร่วมเป็นศิษย์พรรคจรัสด้วยการประลองฝีมือที่เขาหัว(ซม)ซานในฐานะผู้ชนะเลิศอันดับที่1ในปีนั้นด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ชื่อเสียงของท่านไต้ซือแผ่กระจายไปนับร้อยๆลี้ ต่อมาจอมยุทธซามูไรพ่อลูกอ่อนซึ่งเป็นศิษย์พี่ใหญ่ในขณะนั้น ได้หักหน้าประมุขพรรคจรัส ด้วยการไม่ปฏิบัติตามคัมภีร์"สมุดเด็กดี" หนำซ้ำไม่คิดจะสร้างงานใหญ่ที่จะไปร่วมเสวนากับเหล่าจอมยุทธที่หาดพัทยา จึงทำให้ซามูไรพ่อลูกอ่อนโดนขับออกจากพรรคไป ตัวข้าเองแม้ขณะนั้นเป็นศิษย์พี่รอง ก็มีแต่ความรู้ทางด้านบู๊ วางแผนการศึกไม่เคยเข้าท่า ท่านไต้ซือซึ่งเป็นอัจฉริยะทั้งทางบุ๋นและบู๊จึงได้รับการวางตัวให้เป็นศิษย์พี่ใหญ่คนใหม่ ชื่อเสียงท่านไต้ซือจึงยิ่งแผ่กระจายไปอีกเป็นพันๆลี้ จนไปเข้าหูของแม่นางชา-เหลิม-พี เจ้าสำนักคนใหม่ของสำนักดรรชนีจึ๊กๆอันเป็นพรรคมารที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในตอนนั้น แม่นางชา-เหลิม-พีขณะนั้นอายุเข้าวัยเบญจเพสพอดี เปี่ยมพร้อมด้วยพลังยุทธฝ่ายมารที่สืบทอดมาของสำนัก เมื่อซินแสประจำสำนักทักให้อภิเษกสมรสเพื่อจะช่วยส่งเสริมให้สำนักเจริญยิ่งๆขึ้น จึงวางแผนที่จะเอาจอมยุทธหนุ่ม"ร่วมด้วยช่วยกันล่ม"มาเป็นสามี และในคืนก่อนงานมอบตำแหน่งศิษย์พี่ใหญ่สำนักจรัสนั้นเอง แม่นางชา-เหลิม-พี ก็ลอบวางยาสลบอย่างแรงในสุราชั้นดี และจัดการคร่าความบริสุทธิ์ของจอมยุทธ"ร่วมด้วยช่วยกันล่ม" ในค่ำคืนนั้นเอง เปรียบประดุจแม่นางเซียวเล่งนึ้งที่โดนพรากพรหมจรรย์ เมื่อจอมยุทธ"ร่วมด้วยช่วยกันล่ม"ได้สติ พบตัวเองนอนเปลือยกายอยู่ข้างๆหัวหน้าพรรคมาร ก็ละอายใจอย่างมาก จะปลดชีวิตตนทิ้งก็โดนนางมารสะกัดจุดจึ๊กๆไว้ทัน รวมทั้งสลายพลังยุทธทั้งหมดลงสิ้น จากนั้นก็ขังจอมยุทธิ์ไว้ในห้อง ให้ลูกน้องคอยป้อนข้าวป้อนน้ำ ส่วนตอนกลางคืนก็ต้องคอยปรนนิบัติให้ความสุขแก่นางมาร เวลาผ่านไปหลายปี ไม่มีใครรู้ว่าจอมยุทธิ์"ร่วมด้วยช่วยกันล่ม"หายไปไหน จนผู้คนในยุทธภพคิดว่าคงตายไปแล้ว และเริ่มลืมชื่อจอมยุทธิ์"ร่วมด้วยช่วยกันล่ม"ไป เวลาพอดีกับที่จอมยุทธิ์vicryl เข้ามาอยู่ในพรรคจรัสพอดี ด้วยความที่รูปร่างหน้าตาและความสามารถของทั้งคู่เหมือนแฝดที่ฟ้าส่งมาคู่กัน จึงทำให้หญิงสาวหันมาหลงเสน่ห์จอมยุทธ vicryl แทน เช่นเดียวกับนางมารที่เริ่มเบื่อรสชาติของจอมยุทธิ์"ร่วมด้วยช่วยกันล่ม"แล้ว จึงขับจอมยุทธิ์"ร่วมด้วยช่วยกันล่ม"ออกจากสำนักไปแล้ววางแผนลอบจัดการกับจอมยุทธvicrylต่อ เมื่อจอมยุทธิ์"ร่วมด้วยช่วยกันล่ม"เป็นอิสระก็ไม่กล้าพบปะผู้คน จึงเปลี่ยนชื่อแซ่และหลบหน้าจากยุทธภพเปลี่ยนตนเป็นบรรพชิตศึกษาพระธรรมลบล้างช่วงชีวิตที่ไม่อาจจะลบเลือนไปได้ตลอดกาล

และนั่นเป็นสาเหตุที่ไต้ซือ"ร่วมด้วยช่วยกันล่ม"ยังครองสถานะบรรพชิตอยู่จนทุกวันนี้
หะโห หะโห



Posted by : กะหลั่วเป็ด , Date : 2003-10-14 , Time : 18:13:38 , From IP : 172.29.3.169

ความคิดเห็นที่ : 10


   ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ข้าน้อยขอคารวะ ถึงท่านจะเป็นฮวยบ่อข่วย แต่ข้านอยก็มั่นใจว่า ข้าน้อยแน่กว่าท่านมากๆๆ เพราะข้าน้อยชื่อว่า "ควยบ่อห่วย"55555555

Posted by : sam , Date : 2003-10-14 , Time : 20:30:35 , From IP : 172.29.2.118

ความคิดเห็นที่ : 11


   ข่าวจากสายข่าวพรรคจรัสคนเดิม ท่านจอมยุทธ vicryl ได้รับผลข้างเคียงจาก การฝึกพลังยุทธในเวลาอันสั้น จึงต้องเล้นกายฟื้นฟูพลังวัตร แต่ที่ได้สืบทราบมา สถานที่หาใช่ผาประกบปากไม่ แต่กลับได้พบเห็นผู้จรัส ณ อุทธยานพรรณพฤกษา เขาโรดา กำลังผสมยาขนานเอกซึ่งจำต้องใช้ "ดอกกิมฮวย"ดอกไม้หายากเป็นส่วนผสมหลัก ข้าน้อยรู้สึกเป็นห่วงยิ่งนัก ขอให้ท่านหายจากเจ็บไข้โดยเร็ววัน


Posted by : ฮวยบ่อข่วย , Date : 2003-10-16 , Time : 00:54:30 , From IP : 172.29.3.244

ความคิดเห็นที่ : 12


   ข้าน้อยลึกซึ้งในการเพียรพยายามพิมพ์ของท่านขอคารวะหนึ่งจอก รับข้าน้อยเป็นลูกศิษย์เพื่อร่ำเรียนวิทยายุทธกับท่านด้วยเถิด

Posted by : เตียเจียกเจียก , Date : 2003-10-18 , Time : 21:52:46 , From IP : 192.168.33.109

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.007 seconds. <<<<<