ความคิดเห็นทั้งหมด : 1

..............................โปรแกรมกำจัดไวรัสอัตโนมัติบน Flashdrive..............................


   คุณ ผู้อ่านหลายท่านคงจะคุ้นเคยกับการใช้ไดรฟ์ยูเอสบีสำหรับการทำงานในแต่ละวัน กันแล้ว เนื่องจากมันพกพาสะดวก และใช้งานง่ายมากทีเดียว โดยเฉพาะเมื่อต้องมีการถ่ายโอนไฟล์ข้อมูลจากคอมพ์เครื่องหนึ่งไปยังเครื่อง อื่นๆ แต่ก็เป็นที่ทราบกันดีว่า ไดรฟ์ยูเอสบีสามารถติดไวรัสได้เหมือนกัน ดังนั้น มันคงดีไม่น้อยหากไดรฟ์ยูเอสบีสามารถตรวจสอบความปลอดภัยของคอมพ์ที่มัน เชื่อมต่อ เพื่อป้องกันการติดไวรัสเข้าไปในตัวมันเองได้ เนื่องจากผู้ใช้สามารถย้ายข้อมูลไปมาระหว่างคอมพ์กับไดรฟ์ยูเอสบีได้อย่าง ง่ายดาย ดังนั้น มันจึงเป็นการง่ายมากที่ไวรัส และมัลแวร์ต่างๆ จะกระโดดเข้าไปอยู่ในไดรฟ์ยูเอสบี และแพร่กลับลข้าไปยังพีซีเครื่องต่างๆ ในทางกลับกัน ดังนั้น สิ่งแรกที่คุณควรทำก่อนก็อปปี้ข้อมูลลงบนไดรฟ์ยูเอสบีของคุณก็คือ คอมพ์ที่คุณกำลังเชื่อมต่ออยู่นั้นมีการป้องกันด้วยโปรแกรมแอนตี้ไวรัส หรือไม่? ซึ่งคุณจะต้องแปลกใจที่พบว่า ส่วนใหญ่จะไม่มีการติดตั้งโปรแกรมดังกล่าว
ดังนั้น เพื่อความปลอดภัยของไดรฟ์ยูเอสบี คอลัมน์ดาวน์โหลดวันนี้ ขอแนะนำวิธีที่จะทำให้คุณสามารถพกพาความปลอดภัยไปกับไดรฟ์ยูเอสบีของคุณได้ อย่างง่ายดาย และฟรีอีกแล้วครับท่าน ซึ่งวิธีการก็คือ ติดตั้งโปรแกรมสแกน และแอนตี้ไวรัสแจกฟรีที่ชื่อว่า AntiVir ที่สามารถสั่งรันจากไดรฟ์ยูเอสบีของคุณ โดยงานนี้อาจต้องยอมเสียพื้นที่บนไดร์ฟยูเอสบีสัก 23MB ซึ่งไม่มากมายอะไรเลยสำหรับผู้ใช้ไดรฟ์ยูเอสบีความจุ 1GB ขึ้นไป และเมื่อต้องแลกกับความปลอดภัยของไดรฟ์ยูเอสบีด้วยแล้ว ผมว่าคุ้มครับ

โดยในระหว่างการติดตั้งโปรแกรมดังกล่าวให้เลือกออปชัน Customise เพื่อติดตั้งโปรแกรมลงบนไดรฟ์ยูเอสบี โดยสามารถสั่งให้โปรแกรมสแกนด้วยการเรียกไฟล์ Avcentre.exe ส่วนการตั้งค่าให้โปรแกรมสแกนทันทีสามารถทำได้โดยคลิกแท็บ Schedule และถ้าพบว่า มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตให้ตรวจสอบด้วยว่า ได้ดาวน์โหลดอัพเดตล่าสุดเรียบร้อยแล้ว โอ้ว...เจ๋งจริง



antivir_workstation_win7u_en_h.rar 16.33 MB
link : http://sv1.gushare.com/file.php?file=63843d43b3c8b60852dc1bd6098b4077




Posted by : บังสะหม้อ , Date : 2007-05-25 , Time : 11:55:09 , From IP : 172.29.1.151

ความคิดเห็นที่ : 1


   มี AntiVir ใช้อยู่แร้น ม่ายกัวหรอกไวรัสน่ะ หิหิ

Posted by : อิหนูเตร็ด , Date : 2007-05-25 , Time : 14:24:53 , From IP : 202.28.66.23

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<