ความคิดเห็นทั้งหมด : 0

เสริมมงคลสาว 12 ราศี


   เสริมมงคลสาว 12 ราศี ปี 2550
> สาวราศีมังกร (14 มกราคม-13 กุมภาพันธ์)

ดวงชะตาทั่วไป สาวราศีมังกรมีความทะเยอทะยาน มานะอดทนและต่อสู้อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ อย่างไม่ย่อท้อ มีความเชื่อมั่น ในตัวเองสูง บุคลิกคล่องแคล่วว่องไว รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาบงการ ไม่ชอบพึ่งพาใคร ปีหน้าการงานมีการขยับขยาย มีเกณฑ์การเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ที่ดี เหมาะกับงานด้านการติดต่อสื่อสาร การจัดการ ประชาสัมพันธ์ มีเกณฑ์โดดเด่นและประสบผลสำเร็จเป็นพิเศษโดยเฉพาะเดือน มิ.ย. เป็นต้นไป ปลายปีมีดาวมงคลส่อง 3 ดวง ทำให้งานด้านการเดินทาง การต่างประ เทศ การติดต่อสื่อสาร ธุรกิจต่าง ๆ โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับเสื้อผ้า และเครื่องประดับต่าง ๆ รุ่งสุด ๆ

สุขภาพ ระมัดระวัง เกี่ยวกับช่องท้อง กระเพาะอาหาร ลำไส้
สีมงคล ดำ, เทา, เขียวแก่
สีอัปมงคล คือ แดง
อัญมณี โกเมน, พลอยการ์เน็ต และ เพทาย
เลข 9, 8, 7 และ 15
เสริมมงคล ควรทำบุญด้วยการ ถวายสังฆทาน ปล่อยชีวิตสัตว์ปล่อยนก ปล่อยปลา



> สาวราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์–13 มีนาคม)

ดวงชะตาทั่วไป สาวกุมภ์ค่อนข้างเชื่อมั่นในความคิดตัวเองมากเกินไป ตรงไปตรงมา ไม่ค่อยอ้อมค้อม เป็นคนมีรูปแบบเฉพาะตัว เปิดเผยเข้ากับคนง่าย ช่างคิด มีความคิดเป็นของตัวเอง ในปีหน้าผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือส่งเสริมที่ดี ทั้งเรื่องงานและเรื่องต่าง ๆ การรอคอยเกี่ยวกับการงาน การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่ง มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะสาวกุมภ์ที่ทำงานเกี่ยวกับการออกแบบ งานต้องใช้ จินตนาการ กวี จิตรกร สาวนักออกแบบเครื่องประดับ ทั้งเพชรพลอย หินต่าง ๆ ประสบความสำเร็จมาก กลางปีระวังขัดแย้งกับเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับการเต้นของหัวใจ แต่ไม่รุนแรงอะไรนัก
สีมงคล ม่วง, น้ำตาล และส้ม
สีอัปมงคล ดำ
อัญมณี อะเมธิสต์, โกเมน และ โอปอล
เลข 0, 6, 9 และ 16
เสริมมงคล การเติมน้ำมันตะเกียง ทำให้มีพลังชีวิตสว่าง ไสว



> สาวราศีมีน (14 มีนาคม-14 เมษายน)

ดวงชะตาทั่วไป สาวมีนไม่ชอบอยู่เฉย ชอบสิ่งที่ท้าทาย พร้อมลุยทุกสถาน การณ์ ช่างคิดช่างฝัน เป็นสาวจอมวางแผน หุนหันพลันแล่น มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มักมีความโดดเด่นและเหมาะทำงานเกี่ยวกับนักร้อง นักแสดง นักแต่งเพลง นักเขียน หรือกวี มีความสามารถ ความคิดดี งานใช้ความคิดสร้างสรรค์เป็นงานที่เหมาะมาก การงานของสาวมีนค่อนข้างดี แต่ต้องระวังคำพูดคำจาบ้าง จะเกิดการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ความรักในปีหน้าสำหรับผู้ที่ตกลงปลงใจกันหรือดูใจกันมานาน กลางปีเป็นต้นไป เตรียมตัวแต่งงานได้เลยครับ มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนรวมทั้งเพื่อนฝูงคอยเป็นกองเชียร์

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับอาหารการกิน จะมีปัญหากับระบบย่อยอาหารและลำไส้
สีมงคล ม่วงและฟ้า
สีอัปมงคล แดง
อัญมณี โอปอล, บลัดสโตน และอะความารีน เลข- 9, 5, 2 และ 15
เสริมมงคล ทำบุญ ถวายแท็งก์น้ำ ปั๊มน้ำ (เครื่องสูบน้ำ) หรือน้ำดื่ม ตู้น้ำเย็น จะทำให้สาวมีนร่มเย็นเป็นสุข



> สาวราศีเมษ (15 เมษายน-14 พฤษภาคม)

ดวงชะตาทั่วไป สาวเมษอยู่เฉยไม่เป็น มีความกระตือรือร้น ชอบการเรียนรู้และสามารถเรียนรู้รวดเร็ว จริงใจ ถ่อมตัว ช่างคิด รักอิสระ ชอบการเดินทาง ไม่ชอบอยู่ภายใต้ใคร ซุ่มซ่ามกระโดกกระเดก ปีหน้าสาวเมษมีดาวมงคลส่อง 3 ดวง การงานสำเร็จลุล่วงตามเป้าหมาย คิดถึงความก้าวหน้า มีผลงานที่น่าพอใจ กระตือรือร้น สำหรับความรักยังไม่อยู่ในสมองสาวเมษ มุ่งอยู่แต่งาน ส่วนที่มีคู่ครองแล้วให้เวลาคนรักบ้าง นับวันยิ่งรู้สึกห่างเหิน

สุขภาพ ไม่ดีนัก ภูมิคุ้มกันต่ำ ระวังโรคหวัด โรคภูมิแพ้ และระบบทางเดินหายใจ มีเวลาควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
สีมงคล เขียว, แสด และชมพู
สีอัปมงคล ดำ
อัญมณี ทอง, เพชร, ทับทิม และโกเมน
เลข 1, 4, 7 และ 17
เสริมมงคล สร้างบารมีกับบริวารให้ตัวเองด้วย การสร้างโบสถ์วิหาร ส่วนการทำบุญบริจาคหนังสือให้ห้องสมุด ก่อให้เกิดสติปัญญา



> สาวราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม-14 มิถุนายน)

ดวงชะตาทั่วไป สาวพฤษภเรียบร้อย อ่อนหวาน แต่อาจจะดูเชยหัวโบราณสักหน่อย มีความเด็ดเดี่ยว รักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์ต่อความรัก อ่อนโยน ชอบความมั่นคง ชอบงานศิลปะ ไม่ชอบเอะอะโวยวาย ไม่เป็นพิษเป็นภัย ไม่มีเล่ห์ เหลี่ยมอุบาย เป็นคนละเอียด เหมาะกับงานที่เกี่ยวข้องกับ ทางด้านศิลปะหรือการวางรากฐาน คอมพิวเตอร์ โฆษณา นักขาย ปีหน้าสาวพฤษภจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ความรัก เด่นเป็นพิเศษ ที่ยังโสดจะได้พบเนื้อคู่แน่นอน ดูใจกันมานานเตรียมลั่นระฆังวิวาห์ได้เลย

สุขภาพ ปีหน้าถือว่าร่างกายแข็งแรง ระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ กลางปี และสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้าน
สีมงคล เขียว, ฟ้า และเขียวอ่อน
สีอัปมงคล ดำ
อัญมณี มรกต, นิล สีครามและไพฑูรย์
เลข 4, 3, 8 และ 5
เสริมมงคล เลี้ยงอาหารสถานสงเคราะห์คนชรา ผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัย ต่าง ๆ จะทำให้ชีวิตราบรื่นไม่มีอุปสรรค



> สาวราศีเมถุน (15 มิถุนายน-15 กรกฎาคม)

ดวงชะตาทั่วไป สาวเมถุนเป็นคนทันสมัย มีความสามารถรอบตัว วิสัยทัศน์กว้างไกล ทันคน ฉลาดหลักแหลม มีวาท ศิลป์เป็นเลิศ รักความก้าวหน้า ไม่ชอบจำเจ มีความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ มีความรอบรู้และมีสติปัญญาเฉลียวฉลาด มีความโดดเด่นและเหมาะที่จะทำงานต้องใช้ความคิดหรือวาจา นักวิชาการ ปีหน้าการงานจะมีอุปสรรคบ้าง ช่วงต้นปี ระวังขัดแย้งกับผู้ใหญ่ การงานเกิดความผิดพลาด กลางปีไปแล้วเริ่มเข้าที่ งานที่ต้องเดินทางมีความสำเร็จ ความรักอยู่ในช่วงต้องตัดสินใจ มีปากเสียงกันบ่อย ๆ ที่ยังโสดรอปีหน้าจะดีกว่า

สุขภาพ ระวังช่องท้อง รวมถึงอุบัติเหตุเดินทางไกล
สีมงคล ขาว, ม่วง และแดง
อัญมณี บุษราคัม, เขียวส่อง และ เพชรตาแมว
เลข 7, 8, 4 และ 17
เสริมมงคล ควรทำบุญเกี่ยวกับ การบริจาคข้าวสาร อาหารแก่ผู้ด้อยโอกาส สถานสงเคราะห์เด็กอ่อน จะเป็นทานบารมี ทำให้การงานดำเนินสะดวกราบรื่น



> สาวราศีกรกฏ (16 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ดวงชะตาทั่วไป สาวกรกฎอารมณ์เยือกเย็น อ่อนโยน อ่อนไหวง่าย เวลาจะเศร้าก็เศร้ามาก ทำให้จมอยู่ในความทุกข์ร้อนหดหู่ใจ ชีวิตมีความหวาดกลัวทั้งที่ไม่รู้ว่ากลัวอะไร แต่ซ่อนความหวาดกลัวนี้ไว้ภายใต้อารมณ์ขัน สาวกรกฎมีความโดดเด่น และยังเหมาะเกี่ยวกับงานในเกือบทุกด้าน งานนักออกแบบ นักตกแต่งภายใน นักหนังสือพิมพ์ โฆษณา หน้าที่การงานในปีหน้าสะดวกราบรื่น มีความก้าวหน้า มีดาวมงคลส่อง 4 ดวง จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ความรักระวังห่างไกล แบ่งเวลาให้กันบ้าง ความสัมพันธ์จะได้ไม่จืดจาง

สุขภาพ ระวังตับอักเสบ และโรคลำไส้
สีมงคล เงิน, ขาว และเขียว
อัญมณี เพชร, ไข่มุก และเงิน
เลข 2, 4, 5 และ 14
เสริมมงคล ใช้วิธีบริจาคเงินกับโครงการที่เกี่ยวกับเลือด เช่น สภากาชาดไทย โรคเอดส์ จะดีกับทั้งสุขภาพตัวเอง และช่วยเหลือผู้อื่น



> สาวราศีสิงห์ (17 สิงหาคม-15 กันยายน)

ดวงชะตาทั่วไป สาวสิงห์ชอบ แนะนำสั่งสอน เป็นคนที่ให้เหตุผลกับสิ่งต่าง ๆ ได้ดี เปิดเผยและมีความสามารถยอดเยี่ยม จิตใจอ่อนโยน ขี้สงสาร ใจอ่อน มีความโอบอ้อมอารี เก่งในด้านการจัดการงานและการแจกจ่ายงานอย่างเหมาะสม มักเป็นครู พนักงานขาย หมอ นักพูด โฆษก นักแสดง นักเขียน หรือไกด์นำเที่ยวก็ได้ การงานปีหน้ามั่นคง มีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน ไม่ควรย้ายงาน หรือย้ายตำแหน่งในปี 2550 ด้านความรักที่ยังโสดอยากใช้ให้คุ้มเสียก่อน คบหาดูใจสัมพันธ์รักแน่นแฟ้นมากขึ้น ไม่ควรมีบุตรในปีนี้

สุขภาพ ระวังป่วย เป็นโรคร้ายแรงอย่างปัจจุบันทันด่วน แต่เป็นไม่ค่อยนาน อาจปวดหลังปวดไหล่ มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง
สีมงคล ส้ม, เหลือง และทอง
สีอัปมงคล แดง อัญมณี- ทอง, เพชร และคริสตัล
เลข 9, 3, 6 และ 16
เสริมมงคล ถวายผ้าไตร เสื้อผ้า บริจาคผ้าห่ม จะทำให้ตลอดปีมีแต่คนช่วยเหลือ ส่งเสริม.



> สาวราศีกันย์ (16 กันยายน-16 ตุลาคม)

ดวงชะตาทั่วไป สาวกันย์ฉลาด มีไหวพริบมาก มีเสน่ห์ เป็นคนชอบฝันหวาน มีจินตนาการสูง รักความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อย มีความเห็นอกเห็นใจให้ผู้อื่นอย่างมากมาย โอบอ้อมอารี รักความจริง ตรงต่อเวลา เป็นคนที่ประหยัดมาก เป็นคนช่างเลือกและรู้จักเลือกสรรอย่างระมัดระวัง เหมาะที่จะทำงานเป็นนักวิจารณ์ นักวิจัยค้นคว้าข้อมูล นักสถิติทั้งวิทยาศาสตร์ที่ชอบทดลอง ปีหน้าการงานไม่ดีเท่าที่ควร มีโอกาสเปลี่ยนงานหรือถูกโยกย้าย ต้องระวังคำพูดให้มากจะเกิดข้อพิพาทตามมา ความรักที่ยังโสดจะเจอปิ๊งโดยบังเอิญ มีคนแอบชอบแอบปลื้มสาวกันย์อยู่

สุขภาพ ระวังโรคหลอดลม ทางเดินหายใจ
สีมงคล เขียว, น้ำเงิน และคราม
อัญมณี ไพลิน, น้ำเงิน, ไข่มุก และเพอรีดอท
เลข 4, 5, 7 และ 14
เสริมมงคล การบริจาคซื้อที่ดิน สร้างศาลา บริจาคซื้อกระเบื้องมุงหลังคาวัด ช่วยให้ชีวิตชาวกันย์ปีนี้ มีผู้ใหญ่คุ้มครอง มีความเป็นอยู่มั่นคงขึ้น.



> สาวราศีตุลย์ (17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

ดวงชะตาทั่วไป สาวตุลย์เฉลียวฉลาด สติปัญญาดีมาก แต่ในขณะเดียวกัน ใสซื่อไร้เดียงสาและถูกหลอกได้ง่าย ๆ เป็นคนพูดเก่ง แต่ขณะเดียวกันเป็นผู้นำที่ดีด้วย เป็นคนไม่ชอบทำอะไรรีบเร่ง รีบร้อน ค่อนข้างมีความขัดแย้งในตัวเองมาก เป็นคนสุภาพเรียบร้อยเป็นผู้ดีมีมารยาท มีเสน่ห์ โรแมนติก ความสามารถที่โดดเด่นเห็นจะเป็นการงานเกี่ยวกับการพูด การเขียน ปีหน้าไม่โดดเด่นอะไร แต่สาวตุลย์ที่อยู่องค์กรใหญ่จะก้าวหน้าเป็นพิเศษ ปลายปีระวังการงานเกิดการผิดพลาดอย่างร้ายแรง ความรักมีเรื่องระหองระแหงขัดแย้งกันประจำ ที่โสดจะพบคนถูกใจ

สุขภาพ ระวังโรคภูมิแพ้ เดินทางระวังอุบัติเหตุ
สีมงคล แดง, น้ำเงิน และม่วง
อัญมณี หยกและโอปอล
เลข 1, 6, 9 และ 11
เสริมมงคล สาวตุลย์ควรชักชวนคนทำบุญ การเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า การช่วยผู้ป่วยอนาถา และการถวายสังฆทาน จะส่งเสริมพลังชีวิต และสุขภาพแข็งแรงดี



> สาวราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน-14 ธันวาคม)

ดวงชะตาทั่วไป สาวพิจิกค่อนข้างหยิ่ง ทระนง เจ้าโทสะ ขี้โมโห ภายนอกวางตัวดูนุ่มนวลอ่อนหวาน ในบางเวลาเยือกเย็นเป็นน้ำแข็ง ชอบทำตัวลึกลับ มักปกปิดซ่อนเร้นความในใจไม่ให้ใครรู้ พูดน้อย (ต่อยเจ็บ) รักการผจญภัย ชอบท่องเที่ยวเดินทางไปในที่ต่าง ๆ ชอบพูดจาอวดตัว ไม่สนใจไม่หวั่นไหวกับคำสบประมาท เหมาะกับงานนักวิจารณ์ นักจัดรายการ ก็สามารถทำได้เป็นอย่างดี นักพูดฝีปากกล้า คอลัมนิสต์ปากกาคม การงานปีหน้าเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ทำอะไรราบรื่นไปหมด อาจมีการโยกย้ายไปประจำที่อื่น แต่ได้เลื่อนตำแหน่ง ความรักที่ยังโสดจะพบคนถูกใจ ที่ห่างเหินจะกลับมาคืนดี ปีนี้สาวแมงป่องระวังรักสามเส้าให้ดีนะครับ

สุขภาพ ไม่สบายตลอด ประเภท สามวันดีสี่วันป่วย ควรรักษาสุขภาพมากหน่อย
สีมงคล แดง ส้ม สีอิฐ และบรอนซ์ เงิน
สีอัปมงคล เทา
อัญมณี บุษราคัม, โกเมน หรือ ไข่มุก
เลข 3, 6, 9 และ 19
เสริมมงคล ควรบริจาคเลือด หรือ ช่วยเหลือผู้ป่วยเอดส์ จะช่วยให้สาวพิจิก มีพลังชีวิตสดชื่น การบริจาคช่วยเด็กพิการ ทำให้มีสุขภาพแข็งแรง



> สาวราศีธนู (15 ธันวาคม-13 มกราคม)

ดวงชะตาทั่วไป สาวธนูชอบสนุกสนานเฮฮาปาร์ตี้ เป็นคนกระตือรือร้น ร่าเริงสดใส ขี้เล่น จริงใจ เป็นคนไม่มีพิษมีภัยกับใครพูดจาตรงไปตรงมา ชอบติดเล่นติดสนุกแต่จริง ๆ แล้วฉลาดเป็นกรดเลยทีเดียว มีไหวพริบ ปฏิภาณ เฉลียวฉลาด มีความมานะพยายามสูง โดดเด่นเหมาะทำงานเกี่ยวกับเอ็นเตอร์เทน งานกลางคืน ดารา นักร้อง นักแสดง การงานปีหน้าดี ยิ่งต้องเดินทางบ่อย ๆ จะรุ่งเรือง จะมีปัญหาบ้างในช่วงต้นปีแต่ก็แก้ไขได้ และไม่ควรเปลี่ยนงานใหม่ภายในปีนี้ ความรักเปลี่ยนแปลงง่าย ด้านครอบครัวต้องอดทน

สุขภาพ ระวังให้มากเรื่อง กล้ามเนื้อและกระดูก
สีมงคล เหลืองและม่วง
อัญมณี เทอร์คอยส์, หินเขี้ยวหนุมานสีน้ำเงิน และโทปาซ
เลข 3, 5, 7 และ 14
เสริมมงคล บริจาคช่วยคนหูหนวก ทำให้มีจิตใจหนักแน่นมั่นคง ตัดสินใจได้ถูกต้อง การถวายหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ทำให้พลังชีวิตรุ่งเรือง


Posted by : ติงด่ง , Date : 2007-03-21 , Time : 09:27:54 , From IP : 172.29.1.112

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.004 seconds. <<<<<