ความคิดเห็นทั้งหมด : 3

เรียนคุณอากังฟูที่เคารพ


   เรียน....คุณอากังฟูที่เคารพ
หนูเป็นคนที่ผ่านประสบการณ์อย่างตื่นเต้นมาไม่นานนี้เอง เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์แด่น้องที่อาจจะต้องเผชิญชะตากรรมแบบนี้ก็ได้ใครจะไปรู้ เรื่องมันมีอยู่ว่า......วันหนึ่งหนูซึ่งเป็น extern จ. ที่ต้องออกไปทำงาน commed ที่รพ.ชุมชนแห่งหนึ่ง หนูก็ได้พบพี่หมอคนหนึ่งที่ท่าทางคงน่าไว้ใจและใสซื่อมั๊ง? มีอยู่มาวันหนึ่งตอนพลบค่ำหนูก็คุยกับพี่หมอคนนั้นอย่างถูกคอ พี่เขาก็ชวนหนูไปดู......"หนังอย่างว่า" ที่ห้องของพี่หมอคนนั้น ขณะที่หนูกำลังดูอยู่กับพี่แกอย่างได้อารมณ์ที่กำลังเคลิบเคลิ้มนั้น อยู่ๆก็มีมือไหนไม่ทราบมาจับที่ที่หน้าอกหนูค่อยๆคลึงมา และมีเสียงมากระซิบที่ข้างๆหูของหนูอย่างแผ่วเบา..."นี่แน่ะอยากดูของผู้ใหญ่บ้างไหม"!!!!!! ว่าแล้วพี่แกก็ทำตาคำพูดฉับพลัน หนูก็ตกใจเป็นอย่างมากยังไม่ทันได้ตั้งสตินั้น พี่หมอคนนั้นก็พูดว่า"นี่แน่ะน้องดูของพี่แล้วขอพี่ดูของน้องมั่งสิ" และแล้วพี่เขาก็ปลดซิบที่กางเกงของหนู หนูตกใจเป็นอย่างมากเกิดมาไม่เคยต้องมือผู้ชายมารุกรานอนาธิปไตยของหนูอย่างนี้(นอกจากมือตัวเองสัปดาห์ละครั้ง) หนูตกใจมากกกกกก ได้รวบรวมสติเท่าที่มีวิ่งหนีออกไปจากห้องพี่หมอคนนั้น
เรียนอยากถามคุณอากังฟูว่าหนูทำถูกไหมคะหนูรู้สึกแปลกๆอย่างนี้เป็นครั้งแรกของชีวิต และหนูอยากรู้ว่าหนูผิดปกติหรือเปล่าทั้งๆที่พี่หมอคนนั้นทำกับหนูอย่างนี้แล้วตั้งแต่วันแรกๆที่หนูไปอยู่ แต่หนูก็ยังฝืนอยู่จนครบวันหยุดหนูก็ไม่ได้ไปไหนอยูที่รพนั้นตลอดหรือว่าหนูแอบชอบพี่หมอคนนั้นแบบไม่รู้ตัว แล้วพี่หมอคนนั้นเป็นเกย์หรือเปล่า หนูรู้สึกแปลกๆตอนที่หนังที่เค้าเปิดหนูแอบเห็นนะแผ่นที่หน้าปกผู้หญิงสวยๆพี่แกไม่ยอมเปิด แต่แผ่นที่หนูดูอยู่นั้นมีแต่ผู้หญิงหน้าตาไม่ได้เรื่องทั้งนั้น...........(ก็หนูเป็นผู้ชายนี่)
นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่าอย่าไว้ใจทางอย่างวางใจคน มิฉนั้นจะเกิด child abuse ได้แบบไม่รู้ตัว และโชคดีที่พี่หมอคนนั้นไม่เจอเพื่อนๆของหนูเพราะทั้งแกงค์น่ะเป็นพวกเกลียดตุ๊ดแบบ serve antigayatitis พี่หมอคนนั้นโชคดีมากแล้วที่เจอหนูถ้าเป็นคนอื่นพี่หมอเขาอาจเจอตีน หรือใกล้มีดใช้มีด ใกล้ปืนใช้ปืนทำแล้วค่อยคิด ตามสไตล์พวก 18 ฝนคนใจร้อน
ด้วยความเคารพอย่างสูง
extern จ.


Posted by : ประสบการณ์สยิว , Date : 2003-09-16 , Time : 02:33:40 , From IP : 172.29.2.250

ความคิดเห็นที่ : 1


   เป็นเรื่องธรรมดาครับ

Posted by : . , Date : 2003-09-18 , Time : 21:36:03 , From IP : 172.29.3.227

ความคิดเห็นที่ : 2


   อะไรกันคะ อะไรกันค่ะนี่
ทำไมเรื่องแบบนี้ถึง ไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของหนูบ้างเลย
พี่คะพี่ พี่ทำบุญด้วยอะไร บอกหนูบ้าง
ถือว่าเห็นใจน้องๆตาดำๆคนนึงเถอะนะคะ ถึงแม้จะแอบอิจฉาพี่อยู่เล็กๆก็เถอะ


Posted by : กิ๊ก สุวัจนี , Date : 2003-09-20 , Time : 16:10:23 , From IP : 172.29.3.252

ความคิดเห็นที่ : 3


   ทำไมไม่ถ่ายรูปตอนมันถอดกุงเกงเอาไว้ฟะ
ป่านนี้ แบลเมลมันได้เงินไปดาว์นบ้าน ดาว์นรถแล้ว
เสียดายแทน วันหลังอย่าใจร้อน ค่อยๆคิด คิดยาวๆ

ว่าแต่พี่คนนั้นมัน อยู่ โรงบาล อะไรฟะ
กำลังอยากได้เงินใช้พอดี


Posted by : จ.ก. , Date : 2003-09-25 , Time : 11:26:07 , From IP : dial-2.ras-1.bkk.c.c

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.003 seconds. <<<<<